Thí sinh giống Đen Vâu xuất sắc giành vòng nguyệt quế "Đường lên đỉnh Olympia 2021"

Bứt phá ấn tượng tại vòng thi Tăng tốc, thí sinh Đỗ Hoàng Minh đã có cú lội ngược dòng vươn lên dẫn đầu và xuất sắc giành được vòng nguyệt quế cuộc thi...

Đường lên đỉnh Olympia 2021 Tuần 2 Tháng 2 Quý 2 chào đón 4 nhà leo núi: Phan Trần Tiến Hưng đến từ trường THPT Kon Tum; Đỗ Hoàng Minh đến từ trường THPT Quốc Oai Hà Nội; Trần Bảo Phú đến từ trường Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận; Mạc Liên Cường đến từ trường Thanh Thủy, Phú Thọ.

Ngay từ vòng thi đầu tiên khởi động, thí sinh Đỗ Hoàng Minh đã không may mắn khi giành được có 60 điểm, thấp nhất trong số 4 thí sinh. Đến với phần thi Vượt chướng ngại vật, Hoàng Minh tiếp tục bị các thí sinh khác bỏ xa khi giành được có 70 điểm. Thay vào đó, Liên Cường đã có phần thể hiện ấn tượng khi chỉ với một mảnh ghép được lật mở nhưng thí sinh này đã bấm chuông trả lời đúng từ khóa và giành được 120 dẫn đầu đoàn leo núi.

Mọi điểm số bị thay đổi chóng mặt khi các thí sinh tiến vào vòng Tăng tốc. Từ người có số điểm thấp nhất, Hoàng Minh đã khiến MC Diệp Chi và khán giả bất ngờ khi có nhiều câu trả lời chính xác và nhanh nhất. Sau phần thi này, Hoàng Minh nâng điểm số của mình lên 220 điểm, đồng cao nhất cùng với thí sinh Liên Cường.

Phần thi Về đích trở nên gay cấn và quyết liệt hơn bao giờ hết khi chứng kiến màn rượt đuổi điểm số của các thí sinh, đặc biệt là hai thí sinh đang có số điểm cao nhất bằng nhau. Tuy nhiên, với sự tự tin và thông minh của mình, Hoàng Minh đã xuất sắc giành được vòng nguyệt quế với số điểm 230.

Thí sinh giống Đen Vâu xuất sắc giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2021 - Ảnh 1.

Bên cạnh sự điềm tĩnh, tự tin, thí sinh Hoàng Minh còn khiến khán giả và MC của chương trình vô cùng thích thú khi thật thà cho biết sở thích của mình là "Thích ngồi lặng hàng tiếng ngắm thiên nhiên để sống chậm lại, tránh xa cuộc sống xô bồ, vội vã".

Đặc biệt, Hoàng Minh còn có gương mặt lạnh lùng rất giống Đen Vâu - một nam rapper rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu mến. Hoàng Minh cũng cho biết em rất mong muốn trong tương lai sẽ có một lần được gặp mặt trực tiếp nam nghệ sĩ này.

Nam sinh được MC Olympia "đặt gạch", 5 năm sau quay lại học vấn siêu đỉnh, ngoại hình lột xác

Nam sinh được MC Olympia "đặt gạch", 5 năm sau quay lại học vấn siêu đỉnh, ngoại hình lột xác

Trong trận chung kết Olympia năm thứ 15, nam sinh này đã xuất hiện với vị trí đặc biệt.

Theo vtv.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !