Dàn cầu thủ U23 “năm ấy chúng ta từng theo đuổi” nay đã có vợ con đề huề

Sau những chiến công vang dội của mùa giải năm 2018, những cầu thủ U23 khi ấy đã khiến bao con tim chao đảo thì nay đã có vợ con khiến không ít cô gái tiếc nuối.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh chính thức công khai tình cảm vào tháng 10/2018 đúng dịp sinh nhật nam cầu thủ. Kỉ niệm quen nhau với cặp đôi cũng vô cùng hài hước khi mà cả hai làm quen trong… bệnh viện. Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân và dành cho nhau những lời ngôn tình khiến fan hâm mộ ra sức “đẩy thuyền”.

Tiến Dũng và Khánh Linh làm đám hỏi hồi tháng 6/2019 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 10. Đến tháng 11/2020, sau khi vô địch V.League 2020 cùng Viettel FC, Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh. Mãi đến tháng 1/2021, lễ cưới của cặp đôi mới được tổ chức. Gia đình hai bên đã xem xét rất kỹ lưỡng để chọn ngày thành hôn đẹp nhất cho hai vợ chồng.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng vợ xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh
{keywords}

Tiền đạo Phan Văn Đức

3 tháng sau khi xuất hiện tin đồn chia tay Ngọc Nữ, tháng 8/2019, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng Phan Văn Đức thường xuyên dùng nick phụ tương tác với Võ Nhật Linh - “cô giáo hot girl” từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đầu tháng 9/2019, Văn Đức ngầm thừa nhận hẹn hò khi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Nhật Linh. Sau đó đôi trẻ liên tục chia sẻ hình ảnh chụp chung ngọt ngào và dành những lời có cánh cho nửa kia trên mạng xã hội.

{keywords}
Phan Văn Đức - Nhật Linh

Tháng 12/2019, cầu thủ này xác nhận thông tin kết hôn bằng loạt ảnh cưới chia sẻ tại trang cá nhân. Sau lễ đính hôn vào ngày 21/12, Văn Đức - Nhật Linh tổ chức đám cưới ngày 30/1/2020, đúng mùng 6 Tết Nguyên đán tại một khách sạn nổi tiếng tại Nghệ An.

6 tháng sau, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng, tên gọi ở nhà là Dâu Tây (tên thật là Phan Nhã Thùy An).

{keywords}
{keywords}
 

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh

Sau gần 4 năm yêu nhau, đúng thời khắc chuyển sang năm 2020, Đỗ Duy Mạnh đại náo phố đi bộ Nguyễn Huệ bằng màn cầu hôn Quỳnh Anh. Ngày 15/1/2020, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Lễ cưới chính thức diễn ra vào ngày 9/2/2020 với 2 đại tiệc lớn.

{keywords}
Cặp vợ chồng trẻ Quỳnh Anh - Duy Mạnh không ngại thể hiện nhiều khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.
{keywords}

Mặc dù từng vướng phải những lùm xùm không đáng có sau hôn nhân nhưng đôi vợ chồng trẻ vẫn yêu thương nhau hết mực. Tháng 9/2020, Duy Mạnh - Quỳnh Anh đón con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu, tên gọi ở nhà là Ú.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng

Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng dù không quá nổi bật và xuất hiện nhiều ở các giải đấu lớn nhưng vẫn được nhiều người biết đến. Trang facebook cá nhân của anh có tới hơn 1 triệu lượt theo dõi, mỗi bài đăng đều thu hút lượt tương tác rất lớn. Chính vì vậy cuộc sống riêng của chàng cầu thủ sinh năm 1998 cũng được nhiều người quan tâm.

{keywords}
{keywords}
Vợ chồng Bùi Tiến Dụng hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng vào giữa năm 2019

Có lẽ, nhiều người cũng quen mặt với Mai Thùy Trinh, bạn gái của Bùi Tiến Dụng. Được biết, tháng 7/2019, cặp đôi hạnh phúc đón chào đứa con trai đầu lòng mặc dù cả hai chưa có thông tin về đám cưới nhưng cộng đồng mạng cũng ngầm hiểu hai người đã về chung sống với nhau.

{keywords}

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !