Ngày 13/1 hội Lim mới chính thức khai hội, tuy nhiên chiều 12/1 đã có rất nhiều du khách thập phương về dự hội, nghe, xem các liền anh, liền chị hát quan họ và ngả nón xin tiền.
Quan họ ngả nón xin tiền tại hội Lim
Hội Lim 2014 bắt đầu diễn ra từ ngày 12 đến 15/1 âm lịch, tuy nhiên ngay từ chiều 12/1 đã có rất nhiều du khách thập phương đổ về dự hội.
Ngay tại bãi gửi xe chính của Ban tổ chức hội trực tiếp quản lý, du khách đã bị “móc ví” với 20 nghìn đồng cho một chiếc xe máy, còn khu vực đồi Lim trung tâm hội xuất hiện rất nhiều điểm, dịch vụ cho thuê quần áo khăn xếp, áo the với giá cả rất “hữu nghị” 20 nghìn đồng thuê mặc để chụp ảnh.
Đặc biệt, phía ngoài cổng hội, trong khu vực hồ du khách thích thú khi được nghe, xem các liền anh, liền chị vận khăn xếp, áo the hát quan họ và ngả nón xin tiền.
PV Infonet đã ghi lại một số hình ảnh các liền anh, liền chị hát quan họ ngả nón xin tiền tại hội Lim 2014 chiều 11/2 (tức 12/1 âm lịch):
Những bài quyền đẹp mắt, những trận đối kháng đỉnh cao thể hiện sức mạnh và tinh thần võ đạo thu hút khán giả tại 2 giải Taekwondo đang diễn ra tại TP.HCM.
Sáng nay (19/6), tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2025 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.
Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.
“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.
Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.
Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.
20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.