Những người đẹp Việt "thân bại danh liệt" vì bán dâm

Showbiz Việt đã nhiều lần rúng động bởi các người đẹp có danh hiệu hoa hậu, hoa khôi bị bắt quả tang khi đang "đi khách" hoặc thậm chí là người đứng ra tổ chức đường dây bán dâm cho các đại gia.

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 — Võ Thị Mỹ Xuân

{keywords}
 

Năm 2013, showbiz Việt từng bị chấn động với vụ người đẹp Mỹ Xuân cầm đầu đường dây bán dâm gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ… có tiếng. Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009.

Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất. Không chỉ làm "má mì", Mỹ Xuân cũng trực tiếp đi khách với giá 4.000 USD/đêm. Cô sẵn sàng đi với khách đến các thành phố lớn, sang tận Campuchia.

Khi bị bắt, Mỹ Xuân cho biết vì nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi đồng nghiệp ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân bắt đầu sa ngã, cô chọn đi bán dâm kiếm tiền để "bằng bạn bằng bè".

Tuy nhiên, không chỉ bán dâm, cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là 1 trong 3 người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD. Tháng 6/2013, "Hoa hậu Nam Mê Kông 2009" — Mỹ Xuân lĩnh án 30 tháng tù vì tội tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia.

Á hậu Thư Dung -  Á hậu 3 Miss Eco International 2018

{keywords}

 

Trước khi vướng nghi án là một trong hai người đẹp tham gia vào đường dây bán dâm với giá "khủng" nhất Việt Nam được cơ quan công an công bố, Thư Dung đạt nhiều thành tích nổi bật và vị trí cao trong các cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên nàng hậu này cũng lại sở hữu một "sớ" dài thị phi như lộ khả năng tiếng Anh kém, đấu tố Hoa hậu Kỳ Duyên, bị NTK tố mặc váy không trả tiền, bộ ảnh Tuyệt Tình cốc phản cảm...

{keywords}

 

Thư Dung từng vấp phải nhiều tai tiếng khác khi có cuộc sống đời tư khá phóng túng. Thông tin đường dây bán dâm có các Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng bị phanh phui vào đầu tháng 9-2018, trong đó có Á hậu T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt vẫn còn khiến công chúng dè bỉu. 

Trước những lùm xùm, Thư Dung đã bị tước danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vì hình ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Đồng thời cô cũng bị BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1.

Hoa khôi thời trang 2017 — Phạm Thị Thanh Hiền

{keywords}
 

Ngày 15/8/2017, Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017 — Phạm Thị Thanh Hiền và Á khôi cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 — Nguyễn Thị Ngọc bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm tại những khách sạn tên tuổi ở TPHCM. Đây được xem là đường dây mua bán dâm giá "khủng" nhất bị phát hiện ở thời điểm đó. 

Theo kết án của hội đồng xét xử, "tú bà" Hiền có vai trò lớn trong môi giới bán dâm.

Sáng 26/4/2018 tại TP.HCM, Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi) lần lượt bị kết án trong phiên tòa tại TAND TP.HCM. Thanh Hiền lĩnh 2 năm 6 tháng tù do môi giới, hưởng lợi. Trong khi đó, Ngọc bán dâm nhưng có hoàn cảnh nuôi con nhỏ nên lĩnh lần lượt 2 năm tù treo.

Lam Giang (tổng hợp)

Chuyện ít biết về chàng Cân trong Những ngày không quên

Những điều thú vị về chặng đường nghệ thuật và cuộc sống của diễn viên Việt Bắc, vai Cân trong “Cô gái nhà người ta” và "Những ngày không quên".

Hậu tham gia 'Big Brother': Người có thu nhập khủng, kẻ sở hữu khối tài sản lên tới triệu đô

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ danh sách về cuộc sống giàu có của dàn thí sinh từng tham gia chương trình thực tế “Big Brother” khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Cận cảnh nhà mới ở Nha Trang cực sang chảnh, đắt đỏ của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh của căn nhà mới tậu tại Nha Trang có thiết kế sang trọng.

Hồng Diễm: Đóng ít phim là lợi thế của tôi

Hồng Diễm đã đoạt giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” thể loại phim truyền hình tại giải Cánh diều 2019 vừa được công bố ngày 12/5 tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà, H'Hen Niê và dàn sao Việt khoe ảnh hồi nhỏ nhân ngày 1/6

Hình ảnh thủa nhỏ được dàn sao Việt chia sẻ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6) khiến người hâm mộ thích thú.

Bích Phương ra mắt MV “Một cú lừa” nóng bỏng với tình tiết gay cấn

Sau khi "làm mưa làm gió" với MV "Em bỏ hút thuốc chưa?", Bích Phương tiếp tục ra mắt sản phẩm mới mang tên "Một cú lừa".

10 màn ‘khoe múi’ khiến chị em đổ gục của các nam diễn viên Hàn Quốc

Trong một số bộ phim truyền hình, các nam diễn viên hàng đầu của xứ sở Kim Chi đã có màn 'khoe thân' khiến chị em đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

BTV Hoài Anh gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh trẻ trung như gái đôi mươi

BTV Hoài Anh của bản tin thời sự 19h tự tin khoe dáng trong tà áo dài trắng thướt tha.

Trần Vân: Nếu một chàng trai như Bách thổ lộ ngoài đời, chưa chắc đã đồng ý

‘Chắc do khán giả yêu quý cặp đôi Nhiên – Bách nên tích cực đẩy thuyền vậy thôi’, Trần Vân chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !