Vạn cánh én Coca-Cola làm nên xuân kỳ diệu

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Coca-Cola kêu gọi sự chia sẻ yêu thương bằng những cánh én để thắp lên một mùa xuân kỳ diệu.

Vạn cánh én Coca-Cola làm nên xuân kỳ diệu

Chương trình “Xuân kỳ diệu” do Coca-Cola tổ chức sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/12/2011 tại website http://coca-cola.zing.vn

Theo bà Phạm Nhã Uyên - Giám đốc nhãn hàng cấp cao Coca-Cola: “Tết là thời điểm mà sự kỳ diệu ở khắp mọi nơi, cũng là dịp để mọi người chia sẻ yêu thương, đón nhận và mở lòng với nhau nhiều hơn. Trong không khí vui tươi đó, mọi người mong chờ một khởi đầu mới cho một năm mới đang chờ phía trước. Coca-Cola là nhãn hàng của sự lạc quan và hứng khởi luôn chung tay góp sức để cuộc sống cộng đồng ngày càng hạnh phúc hơn. Tết năm nay, thông qua hành động gấp én, kèm những lời chúc tốt đẹp được gửi đi, Coca-Cola sẽ cùng người gửi mang xuân kỳ diệu cho nhiều người hơn. Đó là thông điệp của nhãn hàng năm nay: “Một cánh én không làm nên mùa Xuân – Vạn cánh én thắp nên xuân kỳ diệu”.

Lấy con số 2012 của năm, 2012 cánh én được gấp trong chương trình “Xuân kỳ diệu” như một điều chúc tốt lành đến một cái Tết tràn đầy hy vọng và sung túc. Qua chương trình “Xuân kỳ diệu”, Coca-Cola mong muốn gửi hàng vạn cánh én yêu thương đến những người kém may mắn để họ có được một cái Tết thật ấm áp.

Vạn cánh én Coca-Cola làm nên xuân kỳ diệu

Khi cánh én của chương trình “Xuân kỳ diệu” đạt đến mốc 20.120 hoặc 201.200 và có thể còn nhiều hơn thế nữa, thì những điều kỳ diệu cũng tăng theo tương ứng đến với cả người cho và người nhận. Tương ứng với cột mốc 2012, 20.120 và 201.200 cánh én được xếp sẽ là 50 triệu VND, 100 triệu VND và 200 triệu đồng được trao cho người xếp cánh én tương ứng để mang điều kỳ diệu đến cho người nhận.

Vạn cánh én Coca-Cola làm nên xuân kỳ diệu

Những cánh én yêu thương- biểu tượng của Coca-Cola chắc hẳn sẽ mang đến cho mọi người một mùa xuân sum vầy và ngập tràn niềm vui. Chương trình được diễn ra trên qui mô toàn quốc từ TP.HCM đến Đà Nẵng và Hà Nội, bắt đầu từ 15/12/2011 tại website http://coca-cola.zing.vn.

Vạn cánh én Coca-Cola làm nên xuân kỳ diệu

Tết này Coca-Cola sẽ mang đến một mùa xuân kỳ diệu cùng hàng vạn cánh én yêu thương

pv

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Quả ‘thần dược’ của Trung Quốc tràn sang chợ Việt, giá chỉ 30.000 đồng/kg

Được ví như vị thuốc “thần dược”, hồng táo Trung Quốc đang ồ ạt tràn sang chợ Việt và bán với giá rẻ chưa từng có, thấp nhất từ trước đến nay.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

Vị trí trung tâm kết nối của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Không chỉ tọa lạc tại khu vực phong thủy thịnh vượng bậc nhất, dự án Sun Urban City Phủ Lý còn đón đầu quy hoạch hạ tầng và tương lai phát triển của tỉnh Hà Nam.