Út Lành - Hoàng Yến của Thương con cá Rô đồng: Bị người thân 'đòi tát' vì vai diễn quá láo, kể bí mật sau 2 cảnh giường chiếu vì tiền

Đóng phim hơn 10 năm, Hoàng Yến có trong tay gia tài phim ảnh cũng kha khá nhưng cô chỉ thực sự bật lên nhờ màn hóa thân ấn tượng ở Thương con cá rô đồng.

Nhờ đóng vai Út Lành trong bộ phim Thương con cá Rô đồngTrần Phan Hoàng Yến ngày càng được khán giả quan tâm, yêu mến.

Trần Phan Hoàng Yến sinh năm 2000, là diễn viên thuộc thế hệ GenZ của màn ảnh Việt. Trước khi tham gia Thương con cá Rô đồng, Trần Phan Hoàng Yến từng là diễn viên nhí góp mặt trong khá nhiều phim truyền hình như Quá khứ ngủ quên, Xin lỗi con, Lấy chồng cho mẹ, Ba mươi ngày làm cha, Những đứa trẻ tinh nghịch, Thế giới diệu kỳ, Điều ước sao biển.

Út Lành (Hoàng Yến) của Thương con cá Rô đồng: Bị người thân đòi "tát vô mặt" vì quá láo, kể bí mật sau 2 cảnh giường chiếu vì tiền - Ảnh 1.

Đóng phim hơn 10 năm, Hoàng Yến có trong tay gia tài phim ảnh cũng kha khá nhưng cô chỉ thực sự bật lên nhờ màn hóa thân ấn tượng ở Thương con cá rô đồng. Hỏi Hoàng Yến chuyện có bị khán giả mắng chửi vì đóng vai quá đáng ghét hay không, nữ diễn viên 21 tuổi cười thích thú: "Chuyện thường ngày luôn đó chị ơi".

Bị người thân đòi "tát vào mặt" vì đóng vai quá hỗn láo

Cơ duyên nào để Hoàng Yến nhận vai Út Lành trong Thương con cá Rô đồng?

Em nhận được vai là thông qua đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Lúc giao cho em vai Út Lành, anh Cường có cảnh báo là sẽ bị ghét dữ lắm. Bản thân em đọc xong kịch bản cũng cảm thấy Út Lành khó ưa thật. Làm sao mà thích nổi cái người chanh chua, mê chơi lại còn gây ra đủ thứ tai họa cho gia đình như vậy.

Nhưng mà em cũng không có ngờ diễn xong lên phim lại thành đáng ghét như thế. Nhiều khán giả vào tận Facebook hay TikTok của em để mắng chửi. Khán giả nói với em là mặt Hoàng Yến nhìn chảnh chọe, không có cảm tình được.

Mỗi lúc như vậy, em không biết nên khóc hay nên cười nữa. Mà chưa hết đâu nha, người thân, bạn bè của em thì chia sẻ là rất thích xem cảnh Út Lành bị tát vào mặt vì hỗn láo. Khi em bị đánh, ai cũng vui. Mọi người mắng Út Lành nhiều quá, ban đầu em cũng bị choáng nhưng đến thời điểm hiện tại thì đã quen dần.

Đây có phải là vai diễn khiến Hoàng Yến bị chỉ trích nhiều nhất từ trước đến giờ không?

Em đóng phim từ khi còn học Tiểu học, đến nay cũng được hơn 10 năm rồi nhưng Thương con cá rô đồng là tác phẩm đầu tiên được khán giả quan tâm nhiều đến thế. Trên TikTok của em bây giờ toàn là bình luận về Út Lành, em đăng ảnh nhảy nhót bắt Trend thì khán giả bình luận đừng có ham chơi nữa phải biết yêu thương chị Thương (Lê Phương). Hay em đăng ảnh đời thường lên Facebook thì khán giả kéo vào hỏi có phải Út Lành của Thương con cá Rô đồng không.

Việc được khán giả quan tâm giúp em có thêm động lực để đóng phim. Từ trước đến nay chưa bao giờ em trải qua cảm giác này. Dù bị mắng chửi, bị dọa tát vào mặt nhưng em vẫn vui. Kiểu như không có ngờ tới mình đóng vai ác mà lại gây hiệu ứng tốt đó, do trước đây em toàn đóng vai hiền lành, nhí nhảnh, đáng yêu. Rồi đùng 1 cái thay đổi hình tượng là được chú ý luôn. Em xem vai Út Lành là 1 dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trong quá trình quay cảnh bị tát, Hoàng Yến có gặp khó khăn gì không?

Mọi người chuẩn bj khá kỹ lưỡng nên không gặp khó khăn gì, chỉ có bị tát thì đau thôi, vì mọi người đều tập trung diễn sao cho thật đạt.

Có 1 lần quay cảnh chị Thương vì không kiềm được cơn tức giận mà tát mạnh vào mặt Út Lành, quay xong em xây xẩm mặt mày luôn vì tát giả mà không ngờ thành thật. Cú đánh mạnh đến mức chính chị Lê Phương và ekip sản xuất đều giật mình, còn em thì ngã lăn quay ra đất.

Nhưng buồn cười ở chỗ em bị đánh ngã sấp mặt mà khán giả mừng lắm. Sau mỗi lần em bị đánh, khán giả đều chia sẻ clip rộn ràng lên Facebook và TikTok, có nhiều người còn nhắn tin cho bảo rằng cảm thấy rất hả hê.

Út Lành (Hoàng Yến) của Thương con cá Rô đồng: Bị người thân đòi "tát vô mặt" vì quá láo, kể bí mật sau 2 cảnh giường chiếu vì tiền - Ảnh 3.
Út Lành (Hoàng Yến) của Thương con cá Rô đồng: Bị người thân đòi "tát vô mặt" vì quá láo, kể bí mật sau 2 cảnh giường chiếu vì tiền - Ảnh 4.

Đỏ mặt vì 2 lần quay cảnh giường chiếu với đồng nghiệp nam

Trong phim, Út Lành có 2 cảnh giường chiếu khá nóng mắt. Lần đầu với Lực và lần thứ hai là với Khang. Những cảnh nóng này đã được thực hiện như thế nào?

Nhân vật Út Lành là cô gái có nhan sắc, nhiều tham vọng. Út Lành không chịu được cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu nên để có tiền tiêu xài, Út Lành đã cặp kè với Lực và Khang. Út Lành muốn đổi đời nhưng lại làm không đúng cách, cuối cùng dẫn đến chuyện đi từ cái sai này đến cái sai khác.

Nói thật, đây là lần đầu tiên em đóng cảnh nóng. Ban đầu em cũng ngại ngùng, lo lắng nhưng sau khi vào quay rồi mới hết sợ. Trước khi quay, em và bạn diễn đều được ekip sản xuất trang bị khá kỹ càng. Em quấn khăn ở ngang ngực, còn bạn diễn nam cởi trần, có mặc quần bên trong. Cảnh quay chỉ dừng lại ở chỗ 2 nhân vật ngồi trên giường, em lộ vai còn bạn diễn lộ nửa phần thân trên. Nhìn thì nóng mắt vậy thôi chứ thực tế an toàn lắm, không có gì cả.

Cảnh quay sau đó đã diễn ra khá suôn sẻ và "nóng" đúng theo nghĩa đen vì trời nóng, phòng đông người mà em thì lại phải đắp mền.

Người thân và bạn bè có nói gì với Hoàng Yến khi xem những cảnh nóng này không?

Thì mọi người cũng có chọc ghẹo bảo là đóng cảnh giường chiếu này kia nhưng tất cả chỉ dừng lại ở chuyện nói cho vui thôi. Gia đình rất ủng hộ chuyện đóng phim của em, vì em đã đi làm từ lúc còn bé chứ không phải bây giờ. Hành trình từ 1 diễn viên nhí đến trưởng thành không phải đơn giản. Nếu chẳng được gia đình ủng hộ, động viên thì em cũng khó theo đuổi được đam mê với nghệ thuật.

Nhưng có 1 điều này khá buồn cười là mọi người cứ xem đến cảnh nóng thì toàn bảo Út Lành sao trắng thế. Nhiều người quên luôn em nói gì trong cảnh giường chiếu đó mà chỉ quan tâm đến chuyện làn da em trắng sáng thế nào. Có người còn hỏi xài mỹ phẩm gì, tuy nhiên lý do đơn giản chỉ là quê em ở Lâm Đồng, làn da trắng đã có từ nhỏ rồi chứ không phải chỉ xài mỹ phẩm mới trắng được như thế.

Hoàng Yến đánh giá như thế nào về nhân vật Út Lành mà mình đảm nhận? Bạn thấy nhân vật này đáng ghét hay đáng thương?

Tính cách Út Lành đành hanh, mê trai, hám tiền như thế thì thật khó để được khán giả yêu thương. Nhưng với em, nhân vật Út Lành đáng thương hơn là đáng ghét vì gặp nhiều mặc cảm, tủi thân của tuổi mới lớn. Thêm nữa, Út Lành được gia đình cưng chiều nên có thái độ ngỗ nghịch, ngang bướng, hỗn láo.

Nhưng tuổi trẻ mà, ai không mắc phải sai lầm. Mọi người cứ yên tâm đi, rồi Út Lành sẽ nhận hậu quả đúng với những gì đã gây ra thôi.

Có nhiều khán giả bày tỏ rằng không còn nhận ra "diễn viên nhí" Hoàng Yến ngày nào khi ở thời điểm hiện tại bạn thay đổi quá nhiều. Hoàng Yến nghĩ sao về điều này?

Ai cũng cần phải lớn mà. Ngày bé, bố mẹ em đã phát hiện ra con gái có niềm đam mê nghệ thuật. Đến năm học lớp 4, niềm đam mê này thể hiện rõ nên bố mẹ quyết định "đầu tư lớn". Bố mẹ cho em tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, sau đó đóng quảng cáo và đóng phim.

Vào nghề khá sớm, em tích cóp được cho bản thân một "gia tài" phim ảnh "kha khá" như: Quá khứ ngủ quên, Xin lỗi con, Lấy chồng cho mẹ, Ba mươi ngày làm cha, series phim thiếu nhi Những đứa trẻ tinh nghịch, Thế giới diệu kỳ, Điều ước sao biển. Em tự nhận thức được chuyện phải luôn cố gắng trau dồi năng lực, không được giậm chân tại chỗ nên mới chủ động nhận các dạng vai khác nhau.

Khi xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào, em đều muốn mang đến một phiên bản hoàn hảo nhất mà mình có thể. Vì vậy, ngày nào em cũng trau dồi, học hỏi để bổ sung kiến thức, kỹ năng diễn xuất. Lúc đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đặt vấn đề đóng vai phản diện Út Lành ở Thương con cá Rô đồng, em chẳng suy nghĩ gì cả mà nhận ngay. Em cho rằng đây là cơ hội để chuyển mình. Và thật bất ngờ vì đến thời điểm hiện tại thì quyết định này hoàn toàn đúng đắn.

Thành công của Thương con cá Rô đồng mang đến cho bạn điều gì?

Em được khán giả biết đến nhiều hơn. Em cũng nhận được lời mời tham gia một số dự án mới nhưng phải chờ khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát được kiểm soát mới thực hiện được.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Hoàng Yến.

Bà Sa hồi trẻ Hương vị tình thân: Yên tâm đóng 'cảnh nóng', không áp lực khi bị so với Thu Quỳnh

Bà Sa hồi trẻ Hương vị tình thân: Yên tâm đóng 'cảnh nóng', không áp lực khi bị so với Thu Quỳnh

Dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim song diễn viên trẻ Minh Thu đảm nhận vai bà Sa hồi trẻ trong “Hương vị tình thân” đã để lại ấn tượng với khán giả.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !