Từng có một gia đình lý tưởng trước khi tan vỡ vì bị thị phi bủa vây, nhà văn 8X lần đầu bộc bạch: "Dù có lỗi với cả thế giới thì nhất định phải là người mẹ tốt với các con"

Ngay tại thời điểm ly hôn, Gào cho rằng chính anti-fan dẫn đến sự tan vỡ của gia đình mình. Theo thời gian, cô nhận ra rằng mọi thứ sụp đổ bởi sự khác biệt trong suy nghĩ của 2 vợ chồng.

Là nhà văn nổi tiếng với nhiều đầu sách tiểu thuyết được chú ý một thời, tuy nhiên khi nhắc đến Gào - Vũ Phương Thanh, công chúng thường nhớ về một người phụ nữ bị bủa vây bởi thị phi và một cuộc hôn nhân nhiều ồn ào. Đối diện với áp lực vô hình từ nhiều bên, đặc biệt là anti-fan, cô dần khép mình, có khi rơi vào sự suy sụp dù vẫn nhất quyết giữ thái độ “bất biến trước dòng bão tố dư luận vạn biến”.

Mới đây trong talkshow Lối ra, Gào đã  trải lòng về những gì đã qua, cách mà cô đã đối diện với những tranh cãi, nỗi buồn hậu ly hôn và đã đứng vững ra sao. 

Lý do đằng sau sự tan vỡ của gia đình Gào

Trái với nhiều dự đoán, khi đề cập đến những điều tiếng của bản thân, Gào không hề né tránh mà ngược lại, cô thoải mái bộc lộ hết những suy nghĩ, cảm xúc thật và đối mặt với những sai lầm mà chính mình là khởi nguồn. Nhìn lại, tác giả “Cho em gần anh thêm chút nữa” chia sẻ, từng xem những lời lẽ khiêu khích và tấn công không giấu diếm của antifan là điều bình thường.

Từng có một gia đình lý tưởng trước khi tan vỡ vì bị thị phi bủa vây, nhà văn 8X lần đầu bộc bạch: Dù có lỗi với cả thế giới thì nhất định phải là người mẹ tốt với các con - Ảnh 1.
 

Đối diện với những bình luận của cộng đồng mạng, Gào từng tức giận, thanh minh và cũng không ngại đáp trả. Bão tố không dừng lại, thậm chí cả gia đình chồng và con cái cô đều bị antifan ''tấn công''. Chồng cô càng lên tiếng bảo vệ vợ thì làn sóng anti càng dữ dội hơn. Điều này khiến cô ngày càng thêm stress, vô tình gây tổn thương đến chồng dù anh có ý tốt.

Khác với nhiều người thường không muốn nhắc đến lý do hôn nhân tan vỡ thì Gào rất khẳng khái: "Tác nhân bên ngoài rất lớn''. Từ một mồi lửa nhỏ, cô tự tay thổi bùng thành ngọn lửa lớn và thiêu rụi cả sự nghiệp và cuộc hôn nhân mà cả hai đã rất vất vả để có được. Gào cho biết: “Yêu nhưng vẫn làm tổn thương nhau. Chúng tôi chọn chia tay để bảo vệ nhau khỏi nỗi đau do chính đối phương gây ra.”

Từng có một gia đình lý tưởng trước khi tan vỡ vì bị thị phi bủa vây, nhà văn 8X lần đầu bộc bạch: Dù có lỗi với cả thế giới thì nhất định phải là người mẹ tốt với các con - Ảnh 2.
 

Vào thời điểm đó, Gào cho rằng chính anti fan là lý do trực tiếp dẫn đến sự tan vỡ của gia đình mình nhưng đồng thời cũng nhận trách nhiệm: “Mọi antifan hầu như từ fan của tôi mà ra”. Sau rất nhiều chiêm nghiệm, cô nhận ra rằng họ đã không sai, người thân cũng không sai khi yêu cầu Gào phải hy sinh. Chính sự khác biệt trong cách suy nghĩ của cô và chồng cũ mới là lý do khiến mọi thứ sụp đổ: “Một cuộc hôn nhân có nền móng vững chắc thì những tác nhân bên ngoài chỉ là lớp sóng đều có thể vượt qua”.

Nhân vật thay đổi cuộc đời Gào

Hậu ly hôn, Gào chìm đắm trong bế tắc. Hôn nhân kết thúc dường như cũng chấm dứt một Gào tai tiếng trên mạng xã hội, mở ra một giai đoạn mới của người phụ nữ, người mẹ Phương Thanh. Cô giãi bày: “Sau ly hôn tôi cũng phá sản, tôi đối mặt với mọi thứ và thừa nhận mình sai. Một người chửi mình thì có thể làm ngơ nhưng hàng nghìn người chửi thì phải nhìn lại. Trước kia tôi là Gào, còn giờ tôi là Phương Thanh, là mẹ của 3 đứa con”. 

Từng có một gia đình lý tưởng trước khi tan vỡ vì bị thị phi bủa vây, nhà văn 8X lần đầu bộc bạch: Dù có lỗi với cả thế giới thì nhất định phải là người mẹ tốt với các con - Ảnh 3.
 

Thanh cho biết đã điều trị trầm cảm khá lâu, có những ngày 2, 3 giờ sáng cô đi bộ trên xa lộ khiến gia đình phải đi tìm. Sự bế tắc ấy như tảng đá lớn đè nặng chút lý trí cuối cùng của cô, khiến Thanh mang 3 con ra biển Phú Yên với ý định làm điều dại dột. Khi nhìn bức ảnh bình minh được chụp bằng tâm hồn ngây thơ non nớt, bản năng làm mẹ của Thanh trỗi dậy. Lúc này cô nhận ra cuộc sống của mình có tồi tệ thế nào đi nữa thì cuộc sống của những đứa trẻ chỉ mới bắt đầu.

Sau chuyến đi định mệnh, cô trở về nói chuyện thẳng thắn với chồng, thỏa thuận về con cái và bắt đầu làm lại từ công việc. Thanh đối mặt bằng cách thừa nhận mình sai, sai đâu sửa đấy, không phải vì ai khác mà vì chính bản thân và các con. Dù sai đến đâu, thất bại như thế nào thì người phụ nữ vẫn còn những đứa con là tài sản quý giá nhất. Phương Thanh - Gào đã nhận ra có cảm thấy bản thân tệ thế nào, có lỗi với cả thế giới thì nhất định phải là người mẹ tốt với các con.

Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch": Đáp trả lời đồn chàng shipper ham giàu lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương!

Chuyện tình cặp đôi "đũa lệch": Đáp trả lời đồn chàng shipper ham giàu lấy cô nàng kém 7 tuổi sau nửa năm yêu đương!

Từ trước đến nay, Quang chưa bao giờ hỏi han về cân nặng của Phi bởi đó là vấn đề tế nhị. Trong mắt Quang, Phi cứ mũm mĩm, đáng yêu như thế là đẹp nhất.

Theo Trí thức trẻ

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !