Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen?

Hoa hậu Khánh Vân trong quá khứ từng bị chê nói ngoại ngữ không khác gì tiếng Việt.

Đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2019, Khánh Vân trở thành cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng fan yêu sắc đẹp. Bên cạnh thần thái cùng nhan sắc ấn tượng, một điều dễ nhận thấy ở nàng Hậu là khả năng giao tiếp tiếng Anh đang dần được cải thiện theo từng ngày.

Nếu theo dõi hành trình của Khánh Vân trong suốt nhiều năm qua, dân tình sẽ biết ngoại ngữ chính là điểm yếu của nàng Hậu. Cô liên tục bị nhận xét mắc vô số lỗi trong cách phát âm, nói tiếng Anh không khác gì... nói lại tiếng Việt.

Thế nhưng trong Tập 2 Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2022, Khánh Vân đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Trong clip quay sẵn của chương trình, cô nàng trổ tài nói tiếng Anh rất tự nhiên khi trao đổi cùng thí sinh.

Khánh Vân trổ tài nói tiếng Anh trong cuộc thi Miss Universe 2022

Người hâm mộ dành nhiều lời khen tặng khi cả phát âm và ngữ pháp trong cách nói tiếng Anh của nàng Hậu đều thay đổi tích cực. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chỉ thông qua đoạn clip thì không thể đánh giá hết trình độ ngoại ngữ của ai đó. Do đó, Khánh Vân sẽ cần trau dồi nhiều hơn để dễ dàng giao tiếp với khán giả, truyền tải được hết tiếng nói trên cương vị Hoa hậu bằng ngôn ngữ này.

Trước đó CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhận định tiếng Anh cũng là một yếu tố quan trọng khi thí sinh muốn đạt đến vương miện cao nhất.

"Nếu tìm được 1 đại diện tiếng Anh tốt sẵn thì điều đó quá tuyệt vời, nhưng nếu có một đại diện có mọi thứ, tiếng Anh có nền tảng để đào tạo trong thời gian ngắn thì trong khoảng 4-6 tháng chỉ tập trung cho việc đào tạo Anh ngữ tôi nghĩ hoàn toàn có khả năng." - anh cho biết.

Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen? - Ảnh 3.

Khả năng dùng tiếng Anh là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá thí sinh tham dự Miss Universe Việt Nam

Thời đại học, Khánh Vân học ngành Diễn viên kịch - điện ảnh và từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu... Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô nàng chia sẻ rất thích học thiết kế thời trang và mong một ngày nào đó có thể tự tay thiết kế những bộ áo dài thật đẹp cho mình.

Thị trường 'rung lắc', Mai Phương Thúy bình thản nói một câu khiến giới đầu tư giật mình

Thị trường 'rung lắc', Mai Phương Thúy bình thản nói một câu khiến giới đầu tư giật mình

Thị trường chứng khoán vẫn chưa bước qua sóng gió với chuỗi 6 phiên lao dốc của VN-Index trong sự hoảng loạn của giới đầu tư, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bất ngờ có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !