Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen?

Hoa hậu Khánh Vân trong quá khứ từng bị chê nói ngoại ngữ không khác gì tiếng Việt.

Đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2019, Khánh Vân trở thành cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng fan yêu sắc đẹp. Bên cạnh thần thái cùng nhan sắc ấn tượng, một điều dễ nhận thấy ở nàng Hậu là khả năng giao tiếp tiếng Anh đang dần được cải thiện theo từng ngày.

Nếu theo dõi hành trình của Khánh Vân trong suốt nhiều năm qua, dân tình sẽ biết ngoại ngữ chính là điểm yếu của nàng Hậu. Cô liên tục bị nhận xét mắc vô số lỗi trong cách phát âm, nói tiếng Anh không khác gì... nói lại tiếng Việt.

Thế nhưng trong Tập 2 Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2022, Khánh Vân đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Trong clip quay sẵn của chương trình, cô nàng trổ tài nói tiếng Anh rất tự nhiên khi trao đổi cùng thí sinh.

Khánh Vân trổ tài nói tiếng Anh trong cuộc thi Miss Universe 2022

Người hâm mộ dành nhiều lời khen tặng khi cả phát âm và ngữ pháp trong cách nói tiếng Anh của nàng Hậu đều thay đổi tích cực. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chỉ thông qua đoạn clip thì không thể đánh giá hết trình độ ngoại ngữ của ai đó. Do đó, Khánh Vân sẽ cần trau dồi nhiều hơn để dễ dàng giao tiếp với khán giả, truyền tải được hết tiếng nói trên cương vị Hoa hậu bằng ngôn ngữ này.

Trước đó CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhận định tiếng Anh cũng là một yếu tố quan trọng khi thí sinh muốn đạt đến vương miện cao nhất.

"Nếu tìm được 1 đại diện tiếng Anh tốt sẵn thì điều đó quá tuyệt vời, nhưng nếu có một đại diện có mọi thứ, tiếng Anh có nền tảng để đào tạo trong thời gian ngắn thì trong khoảng 4-6 tháng chỉ tập trung cho việc đào tạo Anh ngữ tôi nghĩ hoàn toàn có khả năng." - anh cho biết.

Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen? - Ảnh 3.

Khả năng dùng tiếng Anh là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá thí sinh tham dự Miss Universe Việt Nam

Thời đại học, Khánh Vân học ngành Diễn viên kịch - điện ảnh và từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu... Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô nàng chia sẻ rất thích học thiết kế thời trang và mong một ngày nào đó có thể tự tay thiết kế những bộ áo dài thật đẹp cho mình.

Thị trường 'rung lắc', Mai Phương Thúy bình thản nói một câu khiến giới đầu tư giật mình

Thị trường 'rung lắc', Mai Phương Thúy bình thản nói một câu khiến giới đầu tư giật mình

Thị trường chứng khoán vẫn chưa bước qua sóng gió với chuỗi 6 phiên lao dốc của VN-Index trong sự hoảng loạn của giới đầu tư, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã bất ngờ có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !