Tuấn Hưng trở lại với show Góc ban công, ca sĩ Phương Thanh nhanh tay đăng ký suất diễn

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Tuấn Hưng thông báo chính thức biểu diễn trở lại tại sân khấu Góc ban công nhà riêng của anh tại phố đi bộ Hà Nội vào 20h ngày 24/9/2022. Tin vui nhanh chóng lan tỏa tới những người hâm mộ.
Hình ảnh giới thiệu những nghệ sĩ sẽ tham gia trogn show diễn trở lại của ca sĩ Tuấn Hưng tại góc ban công.

Trên facebook cá nhân của nam ca sĩ Tuấn Hưng chỉ viết ngắn gọn 1 câu thông báo: "Tận đáy lòng Hưng chỉ xin nói 1 câu ngắn gọn: Cảm Ơn! 20g00 tối nay 24/9/22 tại Góc Ban Công". Anh còn chu đáo dặn dò người hâm mộ: "Nhớ mang khẩu trang và ô nhé mọi người".

Thông tin này khiến cư dân mạng thích thú. Rất nhanh chóng, thông tin sẽ biểu diễn trở lại của giọng ca Nắm lấy tay anh đã lan truyền trên khắp các nhóm mạng xã hội. 

Trong buổi biểu diễn tối nay, anh còn mời thêm nhiều người bạn để góp phần làm đa dạng đêm diễn phục vụ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Phương Thanh "nhanh tay" đăng ký: "Chuẩn bị show cho chị nữa nha" khiến fan của nữ ca sĩ rộn ràng ngóng chờ. 

Nữ ca sĩ Phương Thanh nhanh tay đăng ký diễn show khiến fan thích thú.

Như vậy, sau 2 tuần nộp phạt 12,5 triệu đồng do tổ chức biểu diễn không phép ở ban công, ca sĩ Tuấn Hưng đã được UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cấp phép biểu diễn tối 24/9.

Trước đó, theo thông tin từ UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội), ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt hành chính 12,5 triệu đồng liên quan đến vụ việc hát liveshow không xin phép ở ban công nhà riêng, vi phạm quy định tại Điểm D, Khoản 2, Điều 11, Nghị định 38 ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Được biết, riêng tối 03/9, liveshow ở ban công nhà riêng của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thu hút một lượng lớn khán giả tập trung tại phố đi bộ. Tuy nhiên, do chưa được các cơ quan quản lý cấp phép và việc biểu diễn là tự phát, vì thế UBND quận đã lập biên bản xử phạt nam ca sĩ.

Tuấn Hưng chia sẻ, anh đã rút kinh nghiệm sâu sắc và đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp vào tối 24/9/2022.

Hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ chúc mừng sự trở lại của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Dưới đây là một vài bình luận nổi bật:

"Quá tuyệt vời, hy vọng người hâm mộ tham gia buổi ca nhạc nhận được món quà vô giá thì có ý thức về an ninh trật tự, vệ sinh, phòng chống dịch bệnh một cách tự giác và tích cực. Đó là cách trả phí tham gia xứng đáng nhất để Tuấn Hưng cũng như các ca sĩ khách mời cống hiến một cách trọn vẹn và có những buổi tiếp theo!";

"Thích quá! Mình rất thích giọng hát đầy nội lực và tình cảm của bạn, chúc anh em nghệ sỹ luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết"...

Lam Giang

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !