Tư vấn vô sinh miễn phí tại BV Hồng Ngọc

Ngày 15/09 – 16/09/2015, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phối hợp cùng Trung tâm Bangkok IVF thuộc Bệnh viện BNH Thái Lan tổ chức hội thảo tư vấn vô sinh hiếm muộn và giới thiệu kỹ thuật tiền chuyển phôi hiện đại PGD, Micro array.
Tư vấn vô sinh miễn phí tại BV Hồng Ngọc - ảnh 1

Hội thảo có 60 cặp vợ chồng hiếm muộn tham gia.

Trong hội thảo lần này, TS.BS Viwat - Giám đốc Trung tâm IVF Bangkok (BIC) cùng đội ngũ bác sỹ sản khoa giàu kinh nghiệm sẽ phối hợp hội chẩn từng trường hợp cụ thể để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, phù hợp nhất. Bên cạnh đó, TS.BS Viwat còn trực tiếp giới thiệu các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại nhất: PGD, Micro array, PESA, TESE…..

TS.BS Viwat Chinpilas cho biết: “Phương pháp PGD, Micro array hiện là 2 kỹ thuật sàng lọc phôi hiện đại nhất được các bệnh viện hàng đầu tại Thái Lan và các nước phát triển: Mỹ, Úc…lựa chọn áp dụng nhằm sàng lọc nguồn gen khỏe mạnh, giúp tăng tỷ lệ thành công cho các bệnh nhân hiếm muộn”.

Tư vấn vô sinh miễn phí tại BV Hồng Ngọc - ảnh 2

Các bác sĩ Thái Lan trực tiếp tư vấn cho bệnh nhân.

Nhằm giúp các bệnh nhân có cơ hội được tiếp cận với những phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến, rút ngắn con đường tìm kiếm con yêu đồng thời giảm thiểu chi phí điều trị một cách tối đa, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã và đang liên kết với các đối tác bệnh viện hàng đầu Thái Lan trong việc hỗ trợ sinh sản, thụ tinh ống nghiệm. 

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Bệnh viện Hồng Ngọc cho biết đây là hội thảo lần thứ 9 được bệnh viện Hồng Ngọc cùng các chuyên gia về hỗ trợ sinh sản Thái Lan tổ chức cho các cặp vợ chồng hiếm muộn có thể được tư vấn để tìm được cơ hội sinh con. 
Tư vấn vô sinh miễn phí tại BV Hồng Ngọc - ảnh 3

BS Nguyễn Ngọc Vinh - Chủ tịch HDQT Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phát biểu tại hội thảo.


Bác sĩ Vinh cho biết đa số các cặp vợ chồng tìm đến bệnh viện Hồng Ngọc họ đã đi chữa hiếm muộn ở rất nhiều nơi rồi. Đến nay, tỷ lệ thành công đối với phương pháp IVF (Thụ tinh trong ống nghiệm) của Bệnh viện Hồng Ngọc liên kết với các bệnh viện bên Thái Lan khoảng 30 %. Bác sĩ Vinh cho biết tỷ lệ này còn thấp bởi các cặp vợ chồng đều chữa nhiều nơi không được và tuổi đã cao.
Ph. Thúy

Vinamilk bắt tay các đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vừa ký hợp tác chiến lược, hướng đến nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Đang cập nhật dữ liệu !