Tự kiểm điểm bằng 'tâm thư' gửi vợ, 'ông chồng quốc dân’ Tùng Sơn khiến hội chị em xuýt xoa khen ngợi

Trót nổi quạu với vợ giữa đêm, bố của Xoài nhanh chóng gửi tâm thư đến vợ khiến hội chị em thi nhau gắn thẻ chồng mình vào học hỏi.

 

Gia đình Xoài là một trong những gia đình hot nhất mạng xã hội. Mọi nhất cử nhất động hằng ngày của gia đình này đều được mọi dân mạng quan tâm.

Mới đây, Tùng Sơn - bố của Xoài đã đăng bức tâm thư siêu dài gửi vợ khiến ai cũng xúc động. Trên trang cá nhân của mình, anh đã chính thức công khai xin lỗi vợ vì đã nổi quạu với vợ vào đêm khuya khi Trang Lou khiến anh tỉnh giấc.

Sau khi biết vợ dậy pha sữa cho con và nhìn thấy những giọt nước mắt của vợ thì anh đã nhận ra lỗi lầm của mình nên vô cùng áy náy. Ngoài lời xin lỗi thì Tùng Sơn cũng vô cùng tự hào và đã gửi lời cảm ơn đến vợ vì đã luôn bên cạnh, cùng anh đi qua từng giai đoạn của cuộc đời.

{keywords}
{keywords}
Bức tâm thư "siêu dài" của Tùng Sơn gửi đến vợ khiến ai cũng xúc động


Nguyên văn bài chia sẻ của “người chồng quốc dân” như sau:

Gửi cô vợ của tôi,

Đêm qua em dậy và đã vô tình làm anh bị dậy theo, trong lúc ngái ngủ bị tỉnh dậy đột ngột, anh đã quạu lên, không suy nghĩ gì quay ra quát em.

Khi nhìn lại thì mới biết em dậy đi pha sữa cho con. Lúc đó nhìn em vừa chảy nước mắt vừa cho con ăn giữa đêm mà cảm thấy tội lỗi quá. Định quay ra ôm xin lỗi nhưng chưa dám vì biết em đang rất buồn và bực anh.

Mới 26 tuổi, tuổi vẫn còn rất trẻ nhưng đã là mẹ của 2 đứa con, bên cạnh niềm hạnh phúc vì có thêm Xoài Dừa thì phải gánh vác thêm rất nhiều trách nhiệm lớn, phải đánh đổi, hy sinh rất nhiều thứ cho con và gia đình.

Nhiều người hay nói là nhìn 2 đứa nhàn nhưng cũng có những sự vất vả chắc chỉ có 2 đứa là hiểu rõ nhất.

Nhớ hồi xưa, 2 đứa đi ngủ là bật điều hoà max lạnh, xong nằm đắp chăn bông, ôm nhau ngủ say bí tỉ đến tận trưa hôm sau vẫn tư thế đó. Còn hiện tại thì đã bao lâu em ko được ngủ liền một mạch, đêm dậy 2-3 lần ra chăm con rồi đến ban ngày vẫn phải lo công việc lo gia đình... thương em lắm.

Thời gian tới ngoài việc chăm Dừa ra thì còn phải lo cho Xoài chuẩn bị vào lớp 1, sẽ bận rộn hơn đấy, nhưng a tin là cùng nhau mình sẽ làm được tốt thôi.

Nói chung là tui muốn nói xin lỗi vợ vì chuyện hôm qua, mong vợ hết giận và cảm ơn vợ đã luôn đồng hành cùng anh suốt thời gian qua, đi qua từng giai đoạn của nhau.

Anh luôn thấy rất may mắn và tự hào khi có em.

Yêu em rất nhiều!".

{keywords}
Gia đình nhà Xoài là một trong ba gia đình hot nhất mạng xã hội. Cam - Xoài - Đậu sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không thua kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngay sau khi bức tâm thư được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và đặc biệt là hội chị em đã có chồng, có người yêu. Rất nhiều bình luận của các cô vợ gắn thẻ ông chồng của mình vào để gián tiếp nói lên cõi lòng của mình.

Một số bình luận nổi bật từ cộng đồng mạng:

- Mê hai vợ chồng này quá. Đọc mà cưng gì đâu ý, tan chảy cả con tim rồi. Cần gì phải hào nhoáng bên ngoài, cứ đơn giản, quan tâm và thấu hiểu nhau như này là được rồi.

- Lấy là phải lấy chồng như này nhé các chị em. Chỉ cần chồng hiểu cho mình đã là hạnh phúc lắm rồi. Chứ nhiều ông khi thấy vợ dậy như thế cũng chả nghĩ ngợi gì mà có khi ngủ thẳng cẳng đến sáng mai luôn ấy chứ!

- Thời buổi này thì kiếm được mấy ông chồng có thể tinh tế, hiểu cho vợ như này chứ. Người phụ nữ dù có đảm đang tất cả mọi chuyện thì cô ấy vẫn rất yếu mềm và cần chỗ dựa như thế này!

{keywords}
Gia đình Xoài luôn rộn ràng tiếng cười
{keywords}

Kết hôn khi còn rất trẻ, vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn nổi tiếng với mối tình lâu năm từ thời còn đi học. Đặc biệt, Trang Lou còn được biết đến với danh xưng là em gái của vlogger đình đám Huyme. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào năm 2016, tên ở nhà thường gọi là Xoài. Và ngày 5/4 vừa qua thì gia đình hạnh phúc khi có thêm bé thứ hai, tên gọi thân mật ở nhà là Dừa.

Bố mẹ đều là những hot girl, hot boy đình đám nên khi cậu nhóc Xoài ra đời đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Xoài luôn là nhân vật chiếm hết spotlight của bố mẹ nhờ sở hữu fanclub “hùng hậu”. Những bức ảnh của Xoài hay những câu chuyện đời thường "siêu dễ thương" của cậu bé khiến nhiều người cười ngặt nghẽo.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Sau khi lên chức anh vào tháng 4 vừa qua thì Xoài lại hút thêm một lượng fan lớn vì sự đảm đang, chăm sóc em vô cùng cẩn thận của mình. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !