Trương Bá Chi hé lộ ảnh của con trai út, truyền thông gọi tên cha đứa trẻ nhưng người đàn ông này lên tiếng bác bỏ

Gần đây, Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của cậu con trai út trên tài khoản xã hội cá nhân, lần này Trương Bá Chi đưa cậu út Marcus đến Công viên Đại Dương chơi. 

Tình trạng của Trương Bá Chi trông cũng khá ổn, đặc biệt là thiên hạ trầm trồ rằng Trương Bá Chi đã chăm sóc nhan sắc rất tốt, nhất là làn da.

Tuy nhiên, hai cậu con trai còn lại không xuất hiện trong ảnh, Trương Bá Chi cũng bảo vệ sự riêng tư của cậu con trai nhỏ như mọi khi, dù bức ảnh được đăng tải thể hiện tình yêu sâu đậm giữa hai mẹ con nhưng cô vẫn cẩn thận che mặt Marcus. Tuy nhiên, mái tóc của đứa trẻ được tiết lộ rằng đó là mái tóc vàng, tương phản với mái tóc đen của Trương Bá Chi, khiến cư dân mạng suy đoán về cha ruột của Marcus.

{keywords}
 

Trên thực tế, kể từ khi Marcus chào đời, thông tin về cha đẻ của cậu bé vẫn luôn được bàn tán, dù là ngôi sao trong giới hay người ngoài, chỉ cần ai có liên quan gì đến Trương Bá Chi là cư dân mạng đều đưa vào “tầm ngắm”. Trương Bá Chi từ đầu đến cuối không hề tuyên bố gì về cha của Marcus, bỏ ngoài tai những suy đoán của cư dân mạng, thay vào đó, nữ diễn viên càng bảo vệ sự riêng tư của con trai út. Trong số nhiều người bị đồn đoán, chồng cũ Tạ Đình Phong của Trương Bá Chi cũng bị nghi ngờ là cha ruột của Marcus.

{keywords}
 

Sau khi Trương Bá Chi đăng tải hình ảnh hai mẹ con, một số phương tiện truyền thông đưa tin rằng cha ruột con trai thứ ba của Trương Bá Chi là Tạ Đình Phong. Cư dân mạng và truyền thông còn đồn đoán rằng, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong sẽ tái hôn, cả hai đã ly hôn được 6 năm và có hai con trong cuộc hôn nhân, giờ đây không phải là không thể tái hôn vì con cái.

Tạ Đình Phong nhanh chóng phản hồi về danh tính cha ruột của Marcus, nam diễn viên giải thích: “Không liên quan gì đến tôi.” Có lẽ anh ấy không muốn Vương Phi hiểu nhầm. Sau khi Tạ Đình Phong và Vương Phi quay về với nhau, họ dành nhiều thời gian cho nhau, nhất là cùng nhau đi du lịch. Tạ Đình Phong đã dành nhiều thời gian cho mối quan hệ này. Ngay cả hai cậu con trai do anh và Trương Bá Chi sinh ra cũng không được Tạ Đình Phong chăm sóc nhiều, Trương Bá Chi vẫn luôn một tay nuôi dạy các con.

{keywords}
 

Cách đây ít lâu, khi iPhone của anh được hiển thị ở Bắc Kinh, Tạ Đình Phong được hỏi liệu anh đã tổ chức Ngày của Cha với các con chưa, anh đã nói một cách dửng dưng: Không có cái gọi là lễ hội. Anh cũng không ở cùng hai con vào Ngày của Cha. 

Khi được hỏi liệu anh ấy có trải qua Ngày lễ tình nhân với Vương Phi hay không, anh ấy nói một cách lãng mạn: Mỗi ngày đều là một lễ hội. 

{keywords}
 

Ngoài ra, thông qua mái tóc vàng của đứa trẻ, cư dân mạng đã suy đoán rằng Marcus có thể là một đứa con lai, điều này cũng có nghĩa là cha của cậu bé có khả năng là một người nước ngoài, chứ không phải Tạ Đình Phong như mọi người đồn đoán trước đó. Cư dân mạng đã tìm ra một kỹ sư nước ngoài trong số bạn bè của Trương Bá Chi và nghi ngờ rằng anh ta có thể là cha ruột của đứa trẻ. 

Người này và Trương Bá Chi có mối quan hệ thân thiết, Trương Bá Chi đã nhiều lần đăng ảnh chụp chung của hai người. Trương Bá Chi và người kỹ sư này đã quen biết nhiều năm. Vào sinh nhật đầu tiên của Marcus, người đàn ông này cũng đã đến dự tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, sau khi khi xuất hiện tin đồn như vậy, Trương Bá Chi ít đăng ảnh chụp chung của hai người, mối quan này dường dần xa cách. Mối quan tâm của người hâm mộ về ai là cha ruột của Marcus vẫn còn là ẩn số.

Hạ Thảo

Mẹ trẻ Hải Dương với ‘bảng giá tiền công việc’ cho con gái 9 tuổi, dạy con vừa nghiêm vừa khéo

Mẹ trẻ Hải Dương với ‘bảng giá tiền công việc’ cho con gái 9 tuổi, dạy con vừa nghiêm vừa khéo

Nhiều bậc phụ huynh nhanh chóng áp dụng cách làm của mẹ trẻ này để giáo dục con cái.   

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !