Trungnam Group bàn giao Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (Ninh Thuận)

Sáng ngày 05/09/2019, tại lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020, Trungnam Group phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bàn giaoTrườngTHCS-THPT Đặng Chí Thanh (xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận).

Ông Nguyễn Ngọc Thảo, Tổng Giám đốc Trungnam Wind Power (ảnh trái) ký biên bản bàn giao với Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận.

THCS-THPT Đặng Chí Thanh do Công ty Cổ phần Điện gió Trung Nam (Trungnam Wind Power, thành viên của Trungnam Group) đầu tư xây dựng với kinh phí 45 tỷ đồng. Sau 01 năm thi công, với sự nỗ lực vượt bậc của các đơn vị đầu tư, thi công, giám sát, đến nay đã hoàn thành, bàn giao, đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu dạy và học trong năm học mới 2019-2020 cho 1250 học sinh của xã Cà Ná.

Trường được xây dựng trên diện tích 9558 m2, với đầy đủ các hạng mục và trang thiết bị dạy học hiện đại theo hướng trường chuẩn quốc gia, với 35 phòng gồm 4 khối: Khối sảnh đón có mái che (1 tầng), khối hiệu bộ (2 tầng), 2 khối học (3 tầng) và các công trình phụ trợ: nhà xe giáo viên, cổng chính, cổng phụ, công viên cây xanh, hạ tầng kỹ thuật.

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết: Xã Cà Ná, tỉnh Ninh Thuận có quy mô dân số 11.000 người, chủ yếu sống bằng đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Trên địa bàn xã Cà Ná chưa có trường THCS lẫn THPT, học sinh thuộc xã phải đi học nhờ Trường THCS Trương Văn Ly thuộc xã Phước Diêm, vốn cũng đang quá tải và không đáp ứng được nhu cầu dạy và học.

Ông Nguyễn Ngọc Thảo, Tổng Giám đốc Trungnam Wind Powertrao tặng 40 bộ máy tính cho Trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh

“Công trình Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đặng Chí Thanh không những là một biểu tượng đẹp về kiến trúc xây dựng, là một điểm nhấn mang đậm nét hiện đại mà nó còn là biểu tượng đẹp của tấm lòng cao quý và tình cảm sắc son của Tập đoàn Trung Nam đối với tỉnh Ninh Thuận, đặc biệt là sự chăm lo của doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện Thuận Nam nói riêng, tỉnh Ninh Thuận nói chung,” ông Lưu Xuân Vĩnh nhấn mạnh.

Đại diện Trungnam Group trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã.

Ngoài đầu tư xây dựng trường học, Trungnam Group đã trao tặng 900 cặp và vật dụng học tập cho các em học sinh tại xã Cà Ná. Bên cạnh đó, tại buổi lễ bàn giao, ông Nguyễn Ngọc Thảo, Tổng Giám đốc Trungnam Wind Power có trao thêm 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã cũng như trao tặng 40 bộ máy tính phục vụ việc học tập của các em học sinh.

Cùng ngày, tại xã Tân Hùng A, tỉnh Trà Vinh, Trungnam Group cũng tỏ chức khánh thành dãy phòng học tiêu chuẩn và khai giảng năm học mới 2019-2020 tại Trường tiểu học Tân Hùng A. Dãy phòng học có quy mô 2 lầu, 10 phòng học tiêu chuẩn, tống mức đầu tư gần 6 tỉ đồng. Mỗi phòng học được bố trí trang thiết bị và hệ thống đèn chiếu sáng, bàn học đúng quy cách.

Đoàn Hạnh

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Đang cập nhật dữ liệu !