Trộm hì hục phá két sắt ngay trước camera, hành động ngang nhiên đáng sợ

Tên trộm đột nhập vào nhà, lục lọi khắp và thấy chiếc két sắt. Hắn hì hục phá két đến khi thấy bên trong hoàn toàn là giấy tờ của gia chủ, không có tài sản có giá trị nào

Một đoạn clip do camera an ninh trong nhà dân ghi lại được một tình huống đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo clip, một thanh niên đẩy một chiếc két sắt từ trong nhà ra bếp rồi dùng các dụng cụ để phá két sắt. Sau hơn 20 phút hì hục hết để đứng rồi vật ngửa chiếc két sắt, nam thanh niên đã phá cửa két thành công. Tuy nhiên, bên trong két chứa toàn giấy tờ của gia chủ chứ không có tiền vàng gì. Sau khi lục lọi khắp nhà lấy trộm tài sản quý giá, tên trộm đã rời đi qua ô cửa sổ trên bếp.

{keywords}
Tên trộm đẩy két sắt về khu bếp để dễ bề cậy phá
{keywords}
Nhưng sau 20 phút hì hục phá két hắn mới biết trong két chỉ có giấy tờ. Hình ảnh cắt ra từ clip

Theo người chia sẻ clip, đây là một vụ trộm đột nhập vào nhà dân xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 28/7 tại ấp Tân Phát, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Thanh niên này đã cắt song sắt phía sau bếp rồi đột nhập vào nhà nhân lúc gia chủ đi vắng. Thanh niên tốn nhiều thời gian để phá hỏng két sắt nhưng chỉ toàn giấy tờ bên trong. Tuy nhiên, sau một thời gian lục lọi khắp nhà, hắn đã lấy được một số đồ trang sức và tài sản trị giá khoảng 50 triệu đồng rồi lại trèo qua cửa sổ tẩu thoát. 

"Clip nhìn cũng khá rõ dáng và mặt, ai người quen nhận ra ngay ấy mà. Thanh niên không làm mà muốn có ăn thế này chắc chắn sẽ phải trả giá sớm", cư dân mạng bình luận.

Tài xế bất động trong ô tô, người dân đập vỡ kính giải cứu và cái kết bất ngờ

Tài xế bất động trong ô tô, người dân đập vỡ kính giải cứu và cái kết bất ngờ "đắt hơn vào nhà nghỉ'

Chùm ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh người dân Hưng Yên đang đứng vây quanh giải cứu một tài xế ngồi gục trong xe ô tô và cái kết đầy bất ngờ đang thu hút cộng đồng mạng

Lam Giang

Clip: MXH

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !