Trịnh Sảng nửa đêm đăng tâm thư tiết lộ sự thật, xin lỗi vì drama đẻ thuê cùng chi tiết gây xôn xao

Chọn đúng ngày Ngô Diệc Phàm bê bối nhất, Trịnh Sảng đã có bài viết đánh dấu màn comeback của mình.

Showbiz Hoa ngữ ngày 19/7 chứng kiến drama chấn động của Ngô Diệc Phàm với hàng chục tình tiết mới được bóc tách. Ngỡ tưởng nam ca sĩ đã khiến Cnet quay cuồng vì scandal của mình, thì ở 1 diễn biến khác, Trịnh Sảng - 1 nhân vật không ai ngờ tới - bỗng "trồi" lên đăng bài viết đánh dấu sự trở lại của mình.

11 rưỡi đêm ngày hôm qua (19/7), nữ diễn viên đăng 1 tâm thư dài với lời lẽ vòng vo, khó hiểu, khiến người hâm mộ hoang mang. Đây là lần đầu tiên Trịnh Sảng có bài viết được đăng tải trên Weibo chính chủ sau lùm xùm. Cô bộc bạch: "Netizen nói những bài đăng tuyên bố của tôi chỉ là rác rưởi. Là 1 nghệ sĩ, tôi có mong mình có thể đáp ứng được mọi thứ trong khả năng của mình, chẳng ai có thể thay tôi ăn ngủ, tôi không muốn mất đi khả năng giải thích".

Nửa đêm vẫn không hết biến: Trịnh Sảng đăng tâm thư dài tiết lộ sự thật, xin lỗi vì drama đẻ thuê cùng chi tiết gây xôn xao - Ảnh 2.

Sau đó, nữ diễn viên liên tục gửi lời xin lỗi tới Quảng Điện, gia đình, người thân, cư dân mạng, những người chịu ảnh hưởng sâu sắc cũng như yêu mến, tin tưởng Trịnh Sảng trong suốt thời gian qua vì bê bối đẻ thuê chấn động.

Cô hy vọng rằng 2 con sẽ được lớn lên trong 1 môi trường an toàn, không phải đối mặt với những lời đàm tiếu, xích mích. Cô khẳng định, mình đang gác lại mọi việc và tập trung để chăm sóc các con: "Tôi thực sự xin lỗi vì đã mang thai hộ, tôi sẵn sàng chấp nhận lời chỉ trích từ mọi phía".

Tuy nhiên, sau đó, Trịnh Sảng lên tiếng khẳng định: "Tôi không hề nhận 160 triệu tệ tiền cát xê (567 tỷ đồng), cũng không hề có khoản lương ngày 2,08 triệu tệ (7,3 tỷ đồng). Cơ quan thuế nắm bắt được các dòng tài chính của công ty tôi, cá nhân tôi và gia đình tôi. Tôi tin cơ quan thuế sẽ đưa ra kết quả công bằng, chính xác".

Nửa đêm vẫn không hết biến: Trịnh Sảng đăng tâm thư dài tiết lộ sự thật, xin lỗi vì drama đẻ thuê cùng chi tiết gây xôn xao - Ảnh 3.

Trịnh Sảng còn yêu cầu Trương Hằng ngừng sử dụng MXH quấy rối mình: "Tôi chính thức cảnh báo anh dừng mọi hành vi quấy nhiễu tôi và gia đình. Mong anh ngừng sử dụng các bài viết có nội dung liên quan đến tôi và các con để thu hút sự chú ý từ netizen. Tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi không có quyền ngăn cản anh và các con về Trung Quốc".

Nửa đêm vẫn không hết biến: Trịnh Sảng đăng tâm thư dài tiết lộ sự thật, xin lỗi vì drama đẻ thuê cùng chi tiết gây xôn xao - Ảnh 4.

Cuối bài viết, nữ diễn viên cho hay mình sẵn sàng hợp tác, các yêu cầu xác minh để khôi phục lại sự thật, mong các cơ quan liên quan không làm ngơ trước yêu cầu giúp đỡ của diễn viên Thiện Nữ U Hồn.

Nguồn: Weibo

Trịnh Sảng khóc lóc nói xin lỗi khi trò chuyện video cùng các con?

Trịnh Sảng khóc lóc nói xin lỗi khi trò chuyện video cùng các con?

Thông tin này vẫn khiến công chúng vô cùng khó tin.

Theo ttvn.toquoc.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !