Tranh cãi gay gắt về những 'pha' chồng phản ứng vợ làm đẹp mùa Tết

Những “pha” phản ứng chuyện vợ làm đẹp đón tết thật phong phú. Pha thì“cua gắt” đi vào lòng đất, pha thì “ngọt ngào... man trá”.

Việc làm đẹp đón tết của chị em phụ nữ vốn là việc… xưa như tết. Thời buổi hiện đại, công cuộc làm đẹp của chị em tiến bộ hơn nhờ công nghệ, tưởng chị em đã có thể nhàn nhã hơn. Thế nhưng vẫn có những “pha” phản ứng chuyện vợ làm đẹp đón tết của các ông chồng khiến dư luận sửng sốt.

Trong đó, có pha “cua gắt” nên đi luôn vào lòng… đất thay vì lòng vợ, có pha lại “ngọt ngào man trá” đầy mùi… dàn dựng khiến dân tình sau hồi phát sốt thì quay ra phản ứng ngược.

Điển hình như mới đây, một clip ghi cảnh ông chồng nọ hùng hổ xông vào tiệm tóc tìm… vợ đang được nhân viên làm tóc, oang oang tra hỏi sao vợ làm đẹp gì mà lâu thế?

Cái điệu bộ hầm hầm của anh ta khiến người xem thót tim. Nhưng về sau mới ngã ngửa vì anh ta bảo đã lo hết việc nhà, chăm sóc con chu đáo rồi, vợ chỉ có việc an tâm ngồi đó làm đẹp thôi.

Đoạn, người đàn ông này khiến dân tình trố mắt vì hào phóng móc túi tiền triệu trả trước cho thợ tóc, với điều kiện phải làm cho vợ mình “đẹp lung linh mới được về đấy nhé!” Đoạn clip ngắn hài hước nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng, đốn tim không ít chị em. Rất nhiều người không giấu nổi mong ước chồng mình cũng được như vậy!

Ông chồng hot nhất năm đây rồi! Ảnh facebook
Ông chồng hot nhất năm đây rồi! (Ảnh Facebook)

“Chồng người ta không làm mình thất vọng!”, “hảo chồng”, hay “phải đi ngủ để còn mơ gặp được anh chồng như này”… Trộm nghĩ, người đàn ông ấy mà đọc được những bình luận ngưỡng mộ của cánh chị em dành cho mình hẳn rất sung sướng.

Nhiều bình luận ngưỡng mộ của chị em dành cho người đàn ông trong clip. Ảnh chụp màn hình faccebook
Nhiều bình luận ngưỡng mộ của chị em dành cho người đàn ông trong clip (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Và anh ta hẳn đã được phong cúp “người chồng của năm 2022”, nếu như không có… phốt nổ ra!

Đoạn clip rất được lòng chị em nhưng cũng không qua nổi các “thánh soi”. Rất nhiều bình luận cho rằng đây chỉ là một vụ dàn dựng, có thể của một tiệm tóc nào đó, thoạt đầu làm cho vui, sau là để PR khéo. Và vì dàn dựng nên màn diễn của “hảo chồng” có vẻ hơi… lố, “chưa tới”, “màu mè”, “đơ”, “kịch”… Có người còn cho rằng: “Bác ấy đang cố lấy lại hình ảnh cánh mày râu sau vụ ông chồng nọ đấm túi bụi vào mặt vợ đang làm tóc”.

Nhiều người cho rằng ông chồng trong clip diễn...đơ. Ảnh chụp màn hình facebook
Nhiều người cho rằng ông chồng trong clip diễn... đơ (Ảnh chụp màn hình Facebook)

Trước đó, chị em cũng một phen phẫn nộ khi clip một ông chồng hùng hổ xông vào tiệm tóc, đấm thẳng mặt vợ đang ngồi cho thợ làm tóc vì cô này đi làm đẹp quá lâu.

Hành động vũ phu, thô bạo của ông chồng này bị lên án, rêu rao khắp các diễn đàn. Nhiều chị em thương xót cho cô vợ bao nhiêu thì tức giận gã chồng côn đồ bấy nhiêu. Nhiều người lắc đầu ngao ngán, xác định nếu trúng phải quả chồng này thì chỉ nên… vứt!

Nghĩ cũng lạ, đàn ông luôn yêu thích và muốn chinh phục phụ nữ đẹp. Ra đường, vào quán nhậu, nhà hàng, karaoke thì các anh luôn đong đưa với gái đẹp. Vậy mà khi vợ mình đi làm đẹp thì lại “sửng cồ” phản đối, kìm hãm cái sự đẹp của vợ, tréo ngoe thế?

Clip  ông chồng hùng hổ lao vào đấm mặt vợ khi đang làm tóc khiến chị em vô cùng phẫn nộ. Clip: tiktok

Hình tượng đàn ông đẹp hay không, bền vững hay rệu rã chính là ở cái cách anh ta có yêu thương và tôn trọng vợ mình hay không. Những điều ấy thể hiện từ những việc nhỏ nhặt nhất như là chăm sóc gia đình, đỡ đần cho vợ những ngày cuối năm. Vợ có thời gian tút tát lại nhan sắc, cũng là để chồng hãnh diện khi đi cùng nhau. Vậy nên, cái clip người đàn ông bặm trợn nhưng rất ga-lăng kia dù bị cho là dàn dựng vẫn có thể khiến chị em dễ chịu, mát lòng mát dạ. 

Nhưng có lẽ đàn ông tâm lý trên đời không nhiều. Vậy nên nhiều diễn đàn chị em đồng loạt đưa ra thử thách “xin tiền chồng mua túi xách, giày dép, làm tóc… đón tết” để xem phản ứng của các ông chồng như thế nào. Thử thách được hưởng ứng rần rần. Trong đó, nhiều chị em khoe hẳn số tiền lớn chồng cho, cùng tin nhắn mùi mẫn (chắc mẫm là các cặp mới cưới đây!). Nhưng cũng không rõ bao nhiêu phần trăm số tiền và tin nhắn được khoe là thật? 

Thử thách xin tiền chồng làm đẹp được các chị em hưởng ứng rần rần. Ảnh facebook
Thử thách xin tiền chồng làm đẹp được các chị em hưởng ứng rần rần (Ảnh Facebook)

Vậy đó, cứ  cuối năm là có ti tỉ những chuyện vui buồn quanh cái sự đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng gì thì gì, dù là các ông chồng có hưởng ứng hay phản ứng, chị em vẫn phải đẹp - vì chính mình, vì nó là nhu cầu chính đáng. Đừng vì một phản ứng thái quá của ai đó mà để mình phải xấu đi - một cách không đáng. Năm mới rồi, nghĩ khác đi, đẹp khác đi, các chị!

Cận Tết, chị em ‘chạy KPI’ làm tóc: Thành quả chưa thấy đâu nhưng nhìn là đủ mệt!

Cận Tết, chị em ‘chạy KPI’ làm tóc: Thành quả chưa thấy đâu nhưng nhìn là đủ mệt!

Chưa cần biết màn “đảo ngói” này cho ra tác phẩm như thế nào nhưng nhìn quá trình đi làm tóc của các nàng đã đủ thấy mệt rồi!  

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !