Trang phục Giáng sinh nóng bỏng nhất của các nàng WAGs trên thế giới

WAGs của tất cả các môn thể thao đã hòa vào không khí Giáng sinh với trang phục lễ hội, từ người dẫn chương trình truyền hình Italy Diletta Leotta cho đến bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez.
Nhiều nàng WAG đã mặc đồ Giáng sinh để đón ngày lễ này - bao gồm cả Diletta Leotta

Giáng sinh là để dành thời gian cho gia đình, và điều đó không có gì khác biệt đối với các ngôi sao thể thao. Nhiều người đã trang trí cây thông hoặc đi ăn tối sang trọng với bạn trai của họ.

Mùa lễ hội mang đến cho các bà vợ và bạn gái cơ hội tỏa sáng, diện những bộ trang phục quyến rũ nhất. 

Sau đây, Daily Star Sport sẽ điểm qua những bộ trang phục Giáng sinh hot nhất mà họ đã mặc trong những tuần gần đây.

Diletta Leotta

Leotta đã làm kinh ngạc 8,6 triệu người theo dõi trên Instagram với chiếc váy đen quyến rũ này

Người dẫn chương trình truyền hình Italy Diletta Leotta được cho là đang hẹn hò với cựu thủ môn Liverpool và giờ là thủ môn của Newcastle Lorius Karius.

Diletta, người tự hào có 8,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, đã đăng một bộ ba bức ảnh của cô ấy trong chiếc váy đen khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Viky Varga

Viky Varga chọn màu hồng cho trang phục lễ hội của mình 

Vợ của cầu thủ người Itay Graziano Pelle WAG là một người mẫu nên cô luôn chuyên nghiệp trước ống kính. Và không ngoại lệ khi cô nàng diện bộ đầm hồng trong dịp giáng sinh năm nay. Cô tạo dáng chuyên nghiệp bên cạnh cây thông noel, thể hiện vẻ đẹp quyễn rũ và ngọt ngào.

Arabella Del Busso

Người mẫu quyến rũ Arabella Del Busso, cựu WAG của ngôi sao bóng bầu dục Josh Reynolds, không xa lạ gì với việc diện những bộ trang phục táo bạo. 

Mặc dù nhiều người ý kiến rằng trang phục của cô nàng thực sự không phù hợp đối với buổi lễ Giáng sinh, nhưng cũng không ít người xuýt xoa trước vẻ đẹp của Arabella Del Busso. 

Aine May Kennedy

Aine May Kennedy với bộ vày màu đỏ rất phù hợp với chủ đề Giáng sinh 

Bạn gái của Conor Gallagher, Aine May Kennedy, đã tham dự những hoạt động đón Giáng sinh suốt từ tháng 11. Cô mặc một chiếc váy đỏ cắt thấp để phù hợp với không khí lễ hội.

Veronika Rajek

Người mẫu Slovakia tuyệt đẹp Veronika Rajek, 26 tuổi, chưa phải là nàng WAG chính thức, nhưng cô có mối quan hệ tình cảm với huyền thoại NFL Tom Brady, 45 tuổi vừa mới ly hôn.

Cô đã tham dự trận đấu của anh cho Tampa Bay Buccaneers gặp Cincinnati Bengals vừa qua, mặc áo thi đấu của anh ấy trên khán đài.

Trong bộ váy đón Giáng sinh năm nay, cô ấy đã diện một bộ váy đỏ cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình.

Robyn Keen

Robyn Keen, bạn gái của tuyển thủ Scotland, Jack Hendry, đã chọn một chiếc áo màu đen khi cô ấy đến một bữa tiệc Giáng sinh. Robyn Keen đang rất nổi tiếng với vai trò đại sứ thương hiệu cho một số hãng thời trang nổi tiếng nơi quê nhà. Cô nàng cũng thường xuyên gây ấn tượng trên mạng xã hội với nhiều phong cách khác nhau.

Georgina Rodríguez

Bạn gái Cristiano Ronaldo khoe dáng trong chiếc váy xanh 

Cristiano Ronaldo đã trở về nhà sau World Cup để đón Giáng sinh cùng Georgina Rodriguez. Trong hình, Georgina Rodriguez không những khoe cây thông noel rực rỡ cô đã chuẩn bị cho lễ giáng sinh, mà còn khéo léo khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc váy xanh lá cây ôm sát cơ thể.

Hạ Thảo (lược dịch)

7 sự thật ‘nực cười’ hóa ra lại là sự thật

7 sự thật ‘nực cười’ hóa ra lại là sự thật

Theo người đoạt giải Nobel hóa học Akira Suzuki, thế giới đang ở giai đoạn đầu tiên trong quá trình nghiên cứu thế giới các chất và những khám phá vĩ đại nhất đang chờ đợi nhân loại ở phía trước.
Xu hướng nền kinh tế thế giới thời gian tới

Xu hướng nền kinh tế thế giới thời gian tới

Sau thời gian đối mặt với nhiều loại dịch bệnh, xu hướng phát triển của nền kinh tế thế giới thời gian tới sẽ ra sao? Dưới đây là nhận định của các chuyên gia trên trang Pravda.

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !