Toyota Việt Nam ra loạt phim ngắn cảnh báo tình trạng sử dụng phụ kiện không chính hãng
Loạt phim ngắn có sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi, đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota mang tên “NO QUALITY.NO LIFE” mà liên doanh này triển khai từ tháng 9/2017.
Loạt phim gồm 3 phim ngắn "Phụ kiện Toyota", “Dịch vụ tài chính Toyota" và “Bảo hiểm Toyota”. Trong đó, loạt phim "Phụ kiện Toyota” truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Trong khi phụ kiện không chính hãng có khả năng ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe, đặc biệt là các sản phẩm phụ kiện điện, điện tử, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như chập điện, cháy xe…
Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trong mùa hè năm nay trên các kênh Facebook, Website của Toyota Việt Nam cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của đại sứ thương hiệu Suboi tại Suboi x T.
Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast
Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.
Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020
Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.