Toyota Camry in hình rồng trên đường phố Hà Nội

Chiếc Camry in hình rồng lấy cảm hứng từ mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom rồng lần đầu tiên bị bắt gặp sau lần độ hồi tháng 10/2012.

Chiếc Toyota Camry độ kiểu "phiên bản rồng" vừa bị bắt gặp trên đường phố Hà Nội chính là model in hình rồng từng xuất hiện trong một bãi đỗ xe ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội hồi tháng 10/2012. Thời điểm đó, nội thất chiếc xe được tháo tung để tiến hành khâu hình rồng trên các ghế ngồi, trong khi ngoại thất nổi bật với đường kẻ màu vàng bao quanh thân xe cùng vị trí của 3 hình rồng ở đuôi xe, bên trái và bên phải. Chi phí chủ nhân của chiếc xe bỏ ra cho sở thích đặc biệt này vào khoảng 70 triệu đồng.

Toyota Camry in hình rồng trên đường phố Hà Nội - ảnh 1
Toyota Camry phiên bản rồng ở Hà Nội.

Chiếc Camry độ phiên bản rồng này còn được dán kèm theo dòng chữ “Limited” để thể hiện rõ sự đặc biệt so với các mẫu Camry khác. Ngoài những sự thay đổi này, Camry phiên bản rồng vẫn giữ nguyên thiết kế và thông số kỹ thuật như chiếc Camry 2.4G 2012.

Toyota Camry in hình rồng trên đường phố Hà Nội - ảnh 2

Đường viền màu vàng với hình rồng bao quanh thân xe.

Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 5 cấp và được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh AM/FM, CD 6 đĩa, MP3, WMA, 6 loa. Điều hòa nhiệt độ tự động phân 2 vùng không khí độc lập. Ghế ngồi có thể điều chỉnh được chiều cao tựa đầu và tay lái bọc da tích hợp nút điều chỉnh hệ thống... Model này có giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng.

Toyota Camry in hình rồng trên đường phố Hà Nội - ảnh 3

Hình rồng ở đuôi xe.

Toyota Camry là mẫu sedan tầm trung được sản xuất từ năm 1982. Camry có nguồn gốc từ phiên âm tiếng Anh một từ tiếng Nhật kanmuri, có nghĩa là crown (Vương miện). Tháng 5/2012, Camry trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Model này cũng được ưa chuộng tại các thị trường như Australia hay một số nước châu Á khác. Mặc dù vậy, Camry lại tương đối ế ẩm tại thị trường quê nhà Nhật Bản hay châu Âu.

Tại Việt Nam, Camry được Toyota chính thức ra mắt vào tháng 1/1998. Tính đến nay đã có khoảng trên 25.000 chiếc Camry được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam.

quang Hưng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !