Tôi phát điên khi 2 em gái của chồng tới 'ăn nhờ ở đậu' với thái độ khác người

Cả hai đều rất lười, chẳng chịu giúp anh chị làm bất cứ công việc gì, đã thế còn ở rất bẩn. 

 

Tôi và chồng đều là nhân viên văn phòng, quen và yêu nhau khi cùng làm chung một công ty. Lúc yêu nhau thì vô lo, vô nghĩ, cho đến khi lấy chồng tôi mới vỡ lẽ ra. 

Hai năm trước, bằng tiền tiết kiệm và tiền được bố mẹ hai bên giúp đỡ nên chúng tôi mua được một căn chung cư nhỏ. Tôi cứ ngỡ khi có tổ ấm riêng là hạnh phúc sẽ nhân đôi, nhân ba và cuộc sống vợ chồng sẽ vui vẻ, đầm ấm.

Nào ngờ dịch bệnh kéo đến, hai em gái của chồng tôi bắt đầu “ăn nhờ ở đậu”. Ban đầu thì chỉ đến ăn vài bữa cơm, tôi cũng vui vẻ đón tiếp nhiệt tình. Tuy nhiên, càng ngày hai cô em càng quá đáng khi dọn đến sống chung với chúng tôi luôn.

Cô em gái thứ nhất năm nay 24 tuổi rồi nhưng không chịu đi làm, chỗ nào cũng làm một thời gian lại bỏ. Cô ấy bỏ ngang khi học đại học năm nhất để đi làm nhưng chẳng chịu làm việc gì cho ra hồn.

Hiện giờ cô ấy suốt ngày chỉ ở nhà ăn với ngủ, đêm đến thì “cày game” rồi lên mạng “chém gió”. Tôi biết thỉnh thoảng chồng tôi vẫn dấm dúi nhét cho em một ít tiền để tiêu vặt.

Cô em thứ hai năm nay mới học năm 2 đại học, tôi tưởng sẽ tốt đẹp hơn cô đầu nhưng đúng là “chị nào em đấy”. Vì dịch liên miên nên cô ấy chỉ học online ở nhà. Học hành thì bết bát nhưng suốt ngày trang điểm lòe loẹt mặc dù chẳng đi đâu.

Cả hai là con gái nhưng đều rất lười, chẳng chịu giúp anh chị làm bất cứ công việc gì, đã thế còn ở bẩn. Nhiều lần tôi tế nhị nhắc khéo nhưng cả hai chỉ ậm ừ dạ vâng để đấy.

Có những lúc tôi thủ thỉ tâm sự với chồng thì chồng tôi bảo rằng ở nhà được chiều quen nên cứ dạy bảo từ từ. Tôi không tiện nói thẳng ra với các em vì dù sao tôi là phận chị dâu, không phải em ruột nên nhiều cái cũng khó.

Mỗi ngày tôi phải dậy sớm làm đồ ăn sáng cho chồng và cả hai em chồng, dọn nhà sơ sơ rồi cuống cuồng đi làm. Tôi chỉ kịp nhìn xem tôi mặc gì rồi phóng vù đi chứ không còn thời gian để chỉn chu như trước.

Tối đi làm về thì tôi tạt qua siêu thị mua đồ ăn rồi về nhà nấu cơm. Ăn cơm xong lại đâm đầu vào dọn dẹp nhà cửa đến tối muộn mới ngả lưng.

Đỉnh điểm là khi tôi có bầu nhưng cả hai em chồng không hề có sự thay đổi nào cả. Tôi vẫn phải làm toàn bộ công việc nhà, chưa kể công việc mùa dịch ngày càng khó khăn.

Vì dịch hoành hành, vợ chồng tôi được ở nhà làm việc online. Tôi tưởng là được ở nhà thì sẽ đỡ khoản chạy đi chạy lại đi làm nhưng hóa ra lại còn mệt hơn vì phải phục vụ 2 em chồng.

Giọt nước tràn ly, tôi không thể nhẫn nhịn được nữa. Tôi tuyên bố thẳng với chồng là phải lựa chọn giữa tôi và hai em của chồng. Nếu chọn tôi thì phải bảo hai đứa về quê hay đi đâu thì đi. Còn nếu chọn em chồng thì tôi sẽ lập tức viết đơn ly hôn và về nhà mẹ đẻ.

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Tôi biết chồng tôi đứng ở giữa sẽ khó xử nhưng phải dứt khoát một lần để sau này khi con tôi chào đời sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ nhất. Tôi phải “gắt” một lần để tổ ấm gia đình mình được quay trở lại chứ cứ kéo dài như thế này thì chắc tôi sẽ phát điên mất thôi.

(Bạn đọc giấu tên)

Đến tìm chị dâu đòi tiền góp buôn đất 'lướt sóng', tôi ngã ngửa khi biết sự thật

Đến tìm chị dâu đòi tiền góp buôn đất 'lướt sóng', tôi ngã ngửa khi biết sự thật

Có bao nhiêu tiền tiết kiệm tôi đưa cả cho chị dâu để hùn vốn buôn bán bất động sản kiếm lời. Thế nhưng lúc tôi muốn lấy lại vốn thì sốc nặng khi biết sự thật.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !