Tình cũ ôm nhau khóc nức nở giữa buổi họp lớp, bạn bè vỡ òa

TRUNG QUỐC - Một người đàn ông ôm chầm lấy người phụ nữ sau 10 năm gặp lại rồi cả hai cùng khóc khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 25/5 vừa qua, một cư dân mạng tại Hà Nam (Trung Quốc) chia sẻ lên mạng một video khiến nhiều người cảm động. Trong buổi họp lớp, một người đàn ông ôm chầm lấy người phụ nữ, nước mắt trào ra vì xúc động, trang Sohu đăng tải. 

Một người trong cuộc tiết lộ, hai người từng là người yêu, cũng là bạn học cùng lớp đại học. Cả hai đã 10 năm không gặp nhau.

Nhân vật nữ chính trong đoạn video chia sẻ, cô là con một trong gia đình. Sau tốt nghiệp đại học, cô ở lại quê làm giáo viên.

 

Hai người gặp lại nhau ngày họp lớp. 


Người bạn trai vì tình yêu đã chọn từ bỏ công việc tốt để tới thị trấn nơi cô làm việc. Anh xin làm bảo vệ cho một công ty ở thị trấn để được gần bạn gái. Bản thân anh nghĩ, công việc nào cũng không quan trọng, chỉ cần được ở bên người mình yêu là đủ. 

Thế nhưng, gia đình chàng trai kiên quyết phản đối. Họ cho rằng anh đèn sách bao năm lại chọn làm bảo vệ là chuyện quá hoang đường. Dù vậy, chàng trai vẫn kiên định với lựa chọn của mình.

Những tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi cho đến ngày nhà bạn gái phát hiện chuyện tình của cả hai. Gia đình nhà gái kiên quyết ngăn cấm con gái, không chấp nhận con gái lại yêu một người làm bảo vệ.

Bố mẹ dùng mọi lý lẽ để thuyết phục con gái. Họ cho rằng con đang sống cuộc sống màu hồng. Cuộc sống hiện tại không thể chỉ có tình yêu mà cần có công việc, thu nhập tốt, tương lai tốt.

 

Cả hai ôm nhau khóc nức nở.  


Không lay động được con gái, bố mẹ cô quyết tìm một người bắt chước nét chữ của cô để viết bức thư tuyệt tình với chàng trai kia. Trong thư, cô bày tỏ công việc của chàng trai không xứng đáng với mình. Rằng ở bên anh, cô sẽ không có được tương lai tốt. Bố mẹ đã mai mối cho cô một người khác. 

Sau khi đọc được bức thư, nhận ra nét chữ của bạn gái, người bạn trai rất tuyệt vọng và lập tức rời khỏi thị trấn. Vì quá buồn, anh xóa mọi thông tin liên lạc với bạn gái. Người phụ nữ cho biết, sau khi bạn trai rời đi, cô rất hoang mang. Cô liên tục tìm hiểu nguyên nhân và tìm mọi cách để liên lạc với bạn trai nhưng không được.

Khi cô tìm đến nhà bạn trai, bố mẹ anh rất tức giận. Họ cho rằng cô là nguyên nhân cản trở tương lai của con trai họ. Bố mẹ chàng trai yêu cầu cô hãy từ bỏ tình yêu này. 

"Lúc đó, tôi có cảm giác trời sắp sập xuống. Tình yêu tưởng chừng không có gì thay đổi được hóa ra chỉ là hư vô. Tôi không dám tin vào cái gọi là tình yêu đích thực trên đời này nữa. Khi trở về, tôi đã không đi làm, không ăn uống, sút cân liên tục trong vài ngày", người phụ nữ nói.

Thấy con gái khổ sở, bố mẹ cô cảm thấy rất ân hận. Họ đành phải nói toàn bộ sự thật cho con gái. Khi biết tất cả, cô càng đau khổ hơn bởi bản thân luôn đổ lỗi cho bạn trai. Chỉ là, trong thời khắc đó, cô cũng không thể tìm lại anh. Gia đình anh cũng không mong muốn cô ở bên cạnh anh nên cô không còn hi vọng nào nữa.

 

Cộng đồng mạng hi vọng chuyện tình yêu được tái hợp sau 10 năm xa cách. 


Sau này, bố mẹ giới thiệu vài người cho con gái nhưng cô đều không hứng thú. Chớp mắt, 10 năm trôi qua. Trong suốt thời gian đó cô vẫn luôn mong nhớ người bạn trai cũ.

"Tôi chỉ hi vọng được gặp lại anh ấy một lần. Dù bây giờ anh ấy đã có vợ con, gia đình hạnh phúc thì tôi cũng mong được nhìn thấy anh ấy", người phụ nữ nói.

Trùng hợp thay, cuộc họp lớp kỉ niệm 10 năm ra trường đã kết nối hai người.

Người phụ nữ cho biết, vào ngày họp lớp, cô không dám tin vào mắt mình. Cô thoáng nhìn thấy bạn trai cũ. Anh mập hơn, chững chạc hơn. Hai người vừa nhìn thấy nhau thì thất thần, không nói nên lời.

Người bạn trai đi đến hỏi: "Em sao rồi, bọn trẻ cũng lớn hết rồi chứ"?

“Em vẫn còn độc thân, chưa có bọn trẻ nào cả. Anh thì sao?”, người phụ nữ hỏi

“Anh vẫn mãi chờ đợi một người trong tim”, người đàn ông đáp.

Lúc đó cả hai đều rất ngạc nhiên, không nói thành lời. Họ ôm chầm lấy nhau và khóc, vẫn không dám tin đối phương vẫn còn chờ đợi mình.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều lượt bình luận của cộng đồng mạng. Ai cũng thổn thức với câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi.

"Một câu chuyện tình yêu đẹp. Chúng ta hãy cầu chúc cho họ quay lại bên nhau, được sống trong tình yêu, hạnh phúc mà họ đã chờ đợi suốt 10 năm qua", một người  bình luận.

Tú Linh

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !