Vợ và nhân tình sống hòa thuận suốt 5 năm, chỉ tôi là gục ngã

Trong 5 năm này, vợ và nhân tình của anh vẫn sống hòa bình với nhau, thậm chí cả hai còn thường xuyên trò chuyện trên mạng xã hội.

Quang và Liên từng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ, họ chia sẻ mọi buồn vui, cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn nhất và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhưng sau khi kết hôn được vài năm, Quang bắt đầu chán ghét vợ, vì vợ luôn cằn nhằn bên tai anh về mọi thứ như tiêu tiền phung phí, không chia sẻ việc nhà, không hiểu vợ… Về phần Quang, anh cảm thấy bản thân là người kiếm được tiền, và anh có chính kiến của mình. Theo anh, phụ nữ không nên can thiệp quá nhiều vào sự nghiệp của đàn ông, vợ cũng không nên suốt ngày cằn nhằn chồng mỗi khi trở về nhà...

   

Ảnh minh họa. Nguồn: Pxfuel
Tình cờ lúc này có một cô gái xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Quang, đó là Ly. Cô gái này có tính cách rất tốt, nhất là cô luôn ngưỡng mộ Quang. Quang có cảm tình với Ly ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, mỗi khi họ gặp nhau, anh luôn tỏ ra nhã nhặn. Và rồi Ly đồng ý ở bên Quang dù biết Quang đã có gia đình.

Quang luôn cảm thấy mọi chuyện đều nằm trong vòng kiểm soát của mình. Anh vô tư hưởng sự phục vụ của vợ ở nhà, bất luận việc gì trong gia đình cũng phó mặc vợ. Còn khi ra ngoài, anh lại có một người phụ nữ xinh đẹp khác yêu thương mình hết mực. Quang tự hào về bản thân vì điều đó.

Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chừng nửa năm thì Liên đã phát hiện ra sự gian dối của Quang. Khi bắt tại trận chồng đi với nhân tình, cô lớn tiếng hỏi chồng đầy tức giận: "Tôi luôn cho rằng anh là một người đàn ông tốt và một người chồng tốt, nhưng tại sao anh lại làm ra chuyện này? Anh quên rằng tôi đã và đang ở bên anh sao? Kể cả những thời điểm anh khó khăn nhất?...".

Xấu hổ trước bao ánh mắt soi mói xung quanh, Quang chỉ có thể năn nỉ vợ về nhà nói chuyện và Liên cũng gật đầu đồng ý.

Trên đường trở về nhà, Quang nghĩ rằng anh sẽ phải đối mặt với sự trách móc từ vợ và vấn đề chọn cô hay người tình, nên đã suy tính kỹ lưỡng các phương án trả lời.

Nhưng điều mà Quang không ngờ tới là vừa vào cửa, Ly đã quỳ xuống trước Liên khóc lóc: "Em xin lỗi chị, tất cả là lỗi của em, nhưng em thực sự yêu anh Quang, em hy vọng chị có thể cho em một cơ hội. Em không muốn rời xa anh Quang, em cũng biết anh ấy đã có gia đình, nên em không ngại chỉ làm tình nhân trong bóng tối của anh ấy….".

Sau khi Liên nghe những lời này, trong lòng cô cảm thấy vừa giận vừa thương cho kẻ thứ 3. Thật ra Quang không đáng để Ly phải đánh đổi như vậy, cô ấy thật sự sai lầm rồi. Liên nghĩ cô và Quang đã cùng nhau đi lên từ bàn tay trắng, vượt qua mọi khó khăn mà anh ta vẫn có thể đối xử với cô như thế, thì với Ly, sớm muộn gì cũng bị anh ta rũ bỏ mà thôi.

Nhưng điều đáng buồn nhất lúc này là Quang chỉ đứng nhìn Liên và Ly đối đầu với nhau mà không lên tiếng bảo vệ bên nào. Nếu Quang hết tình cảm với vợ và cảm thấy Ly mới là tình yêu đích thực của mình, thì anh ta hoàn toàn có thể thực hiện điều mình muốn hoặc ngược lại…

Liên nhận ra bộ dạng tệ hại của chồng, nhưng cô cũng không muốn để Quang ra đi dễ dàng. Cô suy nghĩ một lúc và nhanh chóng đưa ra quyết định. Cô nói với Ly: “Cho cô một cơ hội cũng được. Vậy thế này đi, thứ 3-5-7- Chủ nhật Quang sẽ ở với tôi, còn thứ 2-4-6 thì Quang sẽ đến với cô, được không? Dù sao, tôi và Quang vẫn là vợ chồng hợp pháp, anh ta ở bên tôi nhiều hơn cô 1 ngày cũng hợp lý. Còn vào những ngày lễ đặc biệt như lễ tình nhân, buổi trưa anh ta có thể trở về nhà cùng tôi, còn buổi tối tôi sẽ để anh ta đi cùng cô...".

Ly không còn gì để nói, chỉ im lặng gật đầu. Quang thì rất bất ngờ trước những lời nói của vợ, anh ta nghi hoặc nhìn Liên. Liên cố nén sự ghê tởm trong lòng và nở một nụ cười với Quang.

Sau đó 3 người quyết định sống theo cách mà Liên đã đề nghị. Ban đầu, Quang vui mừng vì không phải từ bỏ hay lựa chọn ai, nhưng thời gian trôi qua, Quang bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì cứ phải chạy tới chạy lui mỗi ngày, phải dỗ dành 2 người phụ nữ cùng một lúc. Thế nhưng Quang không thể mở lời than thở cùng ai bởi kết cục này là do chính anh ta gây ra, và anh ta chỉ có thể chịu đựng một mình.

Cứ thế, Quang đã “một chân đạp 2 thuyền” trong 5 năm. Trong 5 năm này, vợ và tình nhân của anh vẫn sống hòa bình với nhau, thậm chí cả hai còn thường xuyên trò chuyện trên mạng xã hội và thỉnh thoảng đi mua sắm cùng nhau. Nhưng mỗi khi hai người gặp nhau, biết về cuộc sống của nhau, họ lại bắt đầu không ngừng phàn nàn với Quang về cách anh cư xử bất công với họ và yêu cầu anh ta phải thế này thế khác.

Quang lúc này thật sự cảm thấy buồn chán, mỗi ngày anh đều phải đối phó với 2 người phụ nữ, thu nhập hàng tháng của anh cũng đều tiêu hết cho họ. Vì thế, Quang ngày càng trở nên túng bấn, anh ta không thể tiết kiệm được đồng nào cho mình. Quang rất đau khổ và hối hận vì đã phản bội vợ đi ngoại tình. Nhưng cả Liên và Ly đều không làm gì sai nên anh ta không thể bỏ rơi ai, thay vào đó anh ta chỉ có thể gồng mình lên chịu đựng mọi lúc. Anh ta chỉ có thể giải tỏa bằng rượu, nên thường xuyên đến quán bar để uống say.

Khi một người bạn thắc mắc: “Sao anh được 2 người phụ nữ yêu thương cùng lúc mà vẫn chán đời vậy, phải sung sướng hạnh phúc mới đúng chứ, chẳng lẽ vợ và người tình của anh đánh nhau sao?”. Quang thở dài, bất lực: "Không, họ vẫn sống hòa bình suốt 5 năm, chỉ có tôi là gục ngã. Tôi thực sự thấy hối hận rồi nhưng bây giờ đã quá muộn. Tôi không biết có nên tiếp tục chịu đựng nó hay không".

Độc giả giấu tên

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !