Tạo vỏ bọc người vợ ngoan hiền, em ngoại tình ngay trong giờ làm việc

Sau 10 năm chung sống, tôi không thể ngờ người vợ nổi tiếng ngoan hiền của mình lại ngoại tình với trai trẻ ngay trong giờ làm việc.

Đến lúc này, tôi vẫn chưa tin em ngoại tình, hủy hoại hạnh phúc gia đình bằng cách thức đau đớn như thế. Mười năm sống chung, chúng tôi đã rất hạnh phúc.

Tôi chưa bao giờ chê bai hay làm em thất vọng. Tôi yêu em, thậm chí tự hào có người vợ nổi tiếng ngoan hiền.

Trong gia đình, em hiếu lễ với song thân phụ mẫu, chu toàn công việc nhà, chu đáo với chồng. Bên ngoài, em lịch thiệp trong giao tiếp, hòa đồng, nhân ái với mọi người.

Mấy năm trước, khi làm việc xa nhà, em chủ động nhờ tôi chở đến chỗ làm. Em muốn có cảm giác tự hào trước bạn bè, đồng nghiệp khi có một người chồng hết mực yêu chiều.

 

Tôi không thể ngờ người vợ ngoan hiền lại ngoại tình, phản bội mình sau 10 năm chung sống. Ảnh minh họa. Pexles.

Cứ thế, suốt 9 năm, tôi chở em đi làm vào mỗi sáng, đều đặn từ thứ 2 tới thứ 6. Chiều, tôi gác lại mọi lời rủ rê của bạn bè để đi đón vợ.

Hai ngày cuối tuần, tôi và em cũng bên nhau như thời mới yêu. Nếu không đến thăm cha mẹ hai bên, em cũng bày trò nấu nướng, rủ bạn bè, người thân sang nhà ăn uống. Tối đến, nếu không cùng dạo phố, em và tôi cũng đi mua sắm hoặc xem phim ở nhà.

Cuộc sống như thế tôi chẳng còn mong cầu gì hơn. Thậm chí có lúc, tôi nghĩ việc chậm con cũng không còn quan trọng. Sống tự do và không bị ràng buộc bởi con cái như thế hạnh phúc biết bao.

Thế rồi em bất ngờ chuyển nơi làm việc. Đến công ty không lâu, em đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Ai cũng khen em khéo léo, siêng năng, nghiêm túc trong công việc.

Trong giờ làm việc, em hầu như không ra ngoài. Thậm chí giờ nghỉ trưa, em cũng từ chối đi cà phê, tán gẫu với đồng nghiệp. Em dành thời gian ít ỏi này vào việc tập thể dục để giữ dáng.

Ban đầu, em tập thể dục bằng cách lên xuống tòa nhà 5 tầng bằng thang bộ. Sau đó, em đến phòng tập gym gần công ty của mình.

Biết chuyện, tôi lấy làm lạ và có ý khuyên em không cần phải vất vả như thế. Tôi sẵn sàng hỗ trợ việc nhà để em có thời gian tập gym vào buổi tối.

Tuy nhiên, em từ chối. Em thuyết phục tôi bằng cách đưa ra nghiên cứu khoa học cho rằng việc tập gym vào buổi trưa tại công sở sẽ giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng hứng khởi khi làm việc, cải thiện vóc dáng…

Không muốn vợ buồn, tôi không nhắc đến chuyện em bỏ thời gian nghỉ trưa để đến phòng tập gym nữa. Thậm chí tôi cảm thấy hạnh phúc khi vợ biết giữ gìn sức khỏe, nhan sắc cho mình.

Thế nhưng tôi không thể ngờ, đó chỉ là màn kịch tinh vi của em. Màn kịch ấy được em bọc trong lớp vỏ người vợ ngoan hiền, nhân viên văn phòng chuẩn mực.

Mỗi trưa, em không hề đến phòng tập gym mà đi ăn, vụng trộm với một chàng trai trẻ. Thậm chí nhiều hôm, không thể đợi đến trưa, em hẹn hò với nhân tình ngay trong giờ làm việc.

Tôi vô tình phát hiện sự thật đau đớn này trong lần giúp em giặt quần áo. Lần ấy, tôi thấy bộ quần áo tập gym của em vẫn phẳng phiu, thơm nức mùi nước xả được gấp gọn gàng trong túi xách.

Hai hôm sau, tôi bí mật kiểm tra, bộ quần áo vẫn như chưa từng được sử dụng. Khi tôi hỏi, em vẫn cho biết, trưa nào mình cũng tập và cảm thấy tinh thần, cơ thể rất thoải mái.

Câu trả lời của em càng khiến tôi nghi ngờ. Tôi quyết định bí mật theo dõi em và phát hiện chuyện em ngoại tình với trai trẻ.

Giây phút thấy em tình tứ, âu yếm tình trẻ, tôi như người vô hồn. Tôi không nổi giận, đến đánh ghen hay nhục mạ hai người. Tôi chỉ gửi cho em bức ảnh mình vừa chụp rồi lặng lẽ ra về.

Tôi cũng không chờ đợi lời giải thích từ em. Ngay lúc thấy em ngã vào vòng tay người khác, em trong tôi đã chết. Tôi thấy mình không có lỗi gì để đáng bị em phản bội. Thế nên, tôi không muốn nghe những lời giải thích từ em.

Tôi cũng sẽ không níu kéo em. Không phải tôi không còn yêu em hay chúng tôi chưa có con nên không có gì ràng buộc. Chỉ là tôi biết em sẽ không còn dành tình yêu cho tôi trong phần đời còn lại nữa.

Tôi sẽ ly hôn em. Bởi tôi biết em bây giờ chỉ muốn đắm mình trong những cuộc tình lãng mạn, mơ mộng như những bộ phim, câu chuyện ngôn tình. Một người chồng trách nhiệm nhưng có phần khô khan đã và sẽ không còn phù hợp với em.

Độc giả Q.T.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !