Tiến Luật công khai ‘thả thính’ cô gái khác, Thu Trang lập tức thể hiện quyền lực “nóc nhà’

Bắt quả tang Tiến Luật gọi cô gái lạ là người yêu, dân mạng thi nhau gọi tên Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Luật đã đăng một bức hình xuất hiện chung với một cô gái kèm theo dòng trạng thái rất tình cảm: “6 năm rồi người yêu tôi mới ra nhạc mới. Hãy cho tôi đắm đuối hôm nay…”.

Động thái này được cho là cực kỳ 'mạo hiểm' đối với nam danh hài khi dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục gọi tên Thu Trang - “nóc nhà” quyền lực của Tiến Luật.

{keywords}
Tiến Luật công khai ‘thả thính’ thần tượng ngay trên mạng xã hội.

Không khó để nhận ra cô gái ghép chung khung hình với Tiến Luật chính là "Họa mi nước Anh" Adele.

Vào ngày 5/10, nữ danh ca vừa tung teaser giới thiệu ca khúc mới Easy On Me. Đoạn video quay lại cảnh nữ ca sĩ ngồi trong ô tô, đặt cuộn băng vào máy cassette, kiểm tra kính chiếu hậu, tăng âm lượng rồi phóng xe chở đồ đặc đã đóng gói. Nhạc piano nhẹ nhàng phát khi các bản chép nhạc bay ra ngoài cửa số xe.

Sau 6 năm im hơi lặng tiếng, sự trở lại của Adele thu hút nhiều sự chú ý của giới yêu âm nhạc trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, fanboy chính hiệu Tiến Luật cũng không bỏ lỡ dịp này mà nhận ngay mình là “người yêu” Adele.

Dưới bài đăng của Tiến Luật, cư dân mạng hài hước nhắc nhở anh: “Tối nay nằm đất hoặc ra sofa ngủ nha chú”, “Chị 13 đã xem”, “Chúc chú may mắn với nóc nhà của mình”….

{keywords}
Thu Trang liền thể hiện ngay quyền lực "nóc nhà"!

Trước làn sóng gọi tên bà xã Thu Trang của fan, nam diễn viên thắc mắc: “Ủa mọi người có thương tôi không hay gián điệp của vợ tôi vậy, sao tag bả rồi trù tôi ngủ ngoài sân tá lả vậy....”

Và tất nhiên, đáp lại lòng nhiệt tình của fan, Thu Trang lập tức xuất hiện thể hiện quyền lực "nóc nhà" khi viết: “Thấy mọi người tag mình nhiều quá nên mình ghé vô đây dạo chơi tí nè”.

{keywords}
Vợ chồng danh hài Tiến Luật khiến dân mạng cười nắc nẻ.
{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Thu Trang và Tiến Luật
{keywords}
Bé Andy chính là "trái ngọt" của cặp vợ chồng nghệ sĩ sau gần 10 năm chung sống.

Là một cặp đôi đồng hành từ đời thực tới màn ảnh, Thu Trang và Tiến Luật đã trải qua nhiều sóng gió để giữ được hạnh phúc gia đình. Bé Andy chính là “trái ngọt” của Thu Trang - Tiến Luật sau gần 10 năm chung sống. 

{keywords}
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !