Tiến Linh ghi bàn giúp U23 Việt Nam vào chung kết SEA Games 31, Duy Mạnh liền vào 'nịnh bợ' khiến fan cười nghiêng ngả

Với bàn thắng duy nhất của cầu thủ Tiến Linh ở phút 111, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc góp mặt vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Tối qua (19/5), trận bán kết môn bóng đá nam SEA Game 31 đã chính thức diễn ra tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ). Trải qua 120 phút đầy khó khăn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U23 Malaysia với tỷ số 1-0. Ở phút 111, sau khi nhận bóng từ Hùng Dũng, cầu thủ Tiến Linh đã đánh đầu làm tung lưới đội bạn.

{keywords}
Khoảnh khắc Tiến Linh ghi bàn giúp U23 Việt Nam góp mặt tại chung kết bóng đá nam SEA Games 31 

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp U23 Việt Nam giành tấm vé góp mặt vào trận chung kết môn bóng đá nam.

Sau chiến thắng này, trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải một khoảnh khắc của mình trong trận đấu kèm lời khẳng định: “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai. Thank you everyone (cảm ơn mọi người)”.

{keywords}

Dưới hình ảnh này, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của U23 Việt Nam. Đồng thời, khán giả cũng bày tỏ hy vọng thầy trò HLV Park sẽ vô địch SEA Games 31.

Đáng chú ý, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và nhiều sao Việt cũng nhanh chóng gửi lời chia vui đến cầu thủ gốc Bình Dương.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh bình luận: “Chúc mừng em. Quá đỉnh”. Còn cầu thủ Duy Mạnh tranh thủ “cà khịa” đồng đội: “Tên Linh đẹp trai nhất đêm nay, giàu nhất nhì Bình Dương”.

Không những quan tâm đến bàn thắng của Tiến Linh, cộng đồng mạng còn dành sự chú ý đến chiếc “áo ngực” mà nam cầu thủ này sử dụng trong trận đấu. Bởi, sau khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội bạn, Tiến Linh đã có màn cởi áo ăn mừng, đổ lộ ra “món nội y” là chiếc áo lót đen mặc trên người (chiếc áo này dùng đo các thông số của cầu thủ - PV).

Chứng kiến khoảnh khắc này, nam diễn viên Bình An ngỏ lời: “Vẫn cứ muốn là xin cái áo ngực”. Trong khi Hà Đức Chinh lại khuyên người bạn của mình rằng: “Trận sau tìm cái áo ngực đẹp đẹp rồi vào cởi tiếp”. 

{keywords}
 
{keywords}

Được biết, ngày 22/5 tới đây, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan tại chung kết môn bóng đá nam trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Hãy cùng cổ vũ cho các “chiến binh sao Vàng” trong trận đấu quan trọng này nhé!

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !