Thuyền trưởng V-League một thời chia sẻ bí quyết tránh xa bệnh mỡ máu

Dù đã ở tuổi 70 nhưng ông Ngô Tử Hà – vị thuyền trưởng lừng danh của V-League vẫn rất phong độ và giữ được một cơ thể cường tráng hiếm có.

Nhắc đến ông Ngô Tử Hà – người được mệnh danh là “Bao công V-League”, không ai có thể quên được những quyết định xử phạt lạnh lùng của vị thuyền trưởng trong nhiều năm tham gia tổ chức giải bóng Quốc tế và trong nước của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Hiện tại đã nghỉ hưu, ông vẫn luôn quan tâm và dõi theo nền thể thao nước nhà. Có lẽ cuộc đời gắn liền với nghiệp thể thao nên ở tuổi gần 70 ông vẫn chăm chỉ tập luyện đủ các bộ môn ưa thích như đi bộ, đạp xe, chơi tennis…chẳng kém các thanh niên. “Tôi nghĩ rằng thể thao với mình không đơn thần là đam mê, mà nhờ nó, tôi thoát khỏi nhiều chứng bệnh của tuổi già, trong đó có căn bệnh rối loạn mỡ máu”.

Trước đây, ông Ngô Tử Hà cho rằng với người luôn có lối sống khoa học như ông thì không có chuyện mắc bệnh. Nhưng 6 tháng trước đây, trong đợt kiểm tra sức khoẻ định kỳ, ông được các bác sỹ cho hay lượng cholesterol xấu trong máu tăng nhẹ và gan nhiễm mỡ. Lo lắng cho tình hình sức khoẻ của bản thân, hiểu được tác hại nguy hiểm nếu như không điều trị kịp thời căn bệnh rối loạn mỡ máu và gan nhiễm mỡ, ông đã tham khảo ý kiến của bác sỹ và thực hiện lối sống khoa học:

“Vì đang ở giai đoạn đầu của rối loạn mỡ máu, nên tôi được chỉ định điều trị không cần dùng thuốc. Tôi áp dụng chế độ ăn tăng cường chất xơ, vitamin, hạn chế tinh bột, đường, đạm, dầu mỡ và tuyệt đối không sử dụng rượu bia. Bên cạnh đó, mỗi ngày tôi đánh 2-3 trận tennis hoặc đi bộ và đạp xe… với cường độ vừa phải để giải phóng độc tố khỏi cơ thể”.

Thuyền trưởng V-League một thời chia sẻ bí quyết tránh xa bệnh mỡ máu - ảnh 1

Ông Ngô Tử Hà – Thuyền trưởng lừng danh Vleague một thời.

“Vị thuyền trưởng” cũng cho hay, bản thân ông may mắn phát hiện sớm và điều trị kịp thời căn bệnh mỡ máu, khiến bệnh không tiến triển nặng thêm hay gặp phải những biến chứng nguy hiểm khác cho tuổi già. “Biết tôi đã chữa dứt điểm căn bệnh này, sức khoẻ và tinh thần có phần tốt hơn trước, nhiều người đã hỏi han bí quyết chữa bệnh. Cách chữa của tôi đơn giản lắm, bệnh nhân nào mắc mỡ máu bác sỹ cũng đều dặn dò kỹ lưỡng về chế độ ăn uống, tập thể dục thể thao. Do đó, tuân thủ tuyệt đối những bữa ăn khoa học và duy trì vận động cơ thể liên tục ít nhất 30 phút mỗi ngày.

Bên cạnh đó, người bệnh nên sử dụng thêm một số sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị mỡ máu như thực phẩm chức năng viên nang mềm Hạ Cholesterol Tín Phong. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều bệnh nhân mắc mỡ máu, mỡ gan tin dùng bởi không chỉ có tác dụng giảm cholesterol xấu trong máu mà còn giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp… Ngoài ra, để bồi bổ sức khoẻ, tôi dùng thêm mật ong Manuka New Zealand (Một loại thuốc diệt khuẩn tự nhiên công hiệu. Với tính kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời, mật ong Manuka New Zealand của hãng Watson and Son được xem là một loại kháng sinh lành tính từ thiên nhiên, rất có lợi cho sức khỏe) giúp cơ thể luôn dồi dào năng lượng”.

Thuyền trưởng V-League một thời chia sẻ bí quyết tránh xa bệnh mỡ máu - ảnh 2


Thực phẩm chức năng viên nang mềm Hạ Tín Phong được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Sản phẩm tiện dụng này rất an toàn cho người bệnh, giúp hạ mỡ máu, giảm gan nhiễm mỡ cũng như giúp phòng ngừa, hạn chế cholesterol xấu xuất hiện ngày càng nhiều ở các mạch máu trong cơ thể.


Thuyền trưởng V-League một thời chia sẻ bí quyết tránh xa bệnh mỡ máu - ảnh 3

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0913 091 122

Website: http://hacholesteroltinphong.com/

Đông Vũ

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !