Thủy Tiên và những lần kêu gọi số tiền từ thiện "khủng" giúp người khốn khó

Ngoài việc là một nữ ca sĩ với những bộ cánh lấp lánh trên sân khấu Thủy Tiên còn được nhớ nhiều với hình ảnh quần âu, áo sơ mi rộng, đội nón trao quà từ thiện. 

Cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh không chỉ nổi tiếng về mối tình bền chặt kéo dài hơn 10 năm cùng những thành công mà cả hai gặt hái được trong các lĩnh vực mà còn được mọi người khâm phục bởi những chuyến thiện nguyện hướng tới người khó khăn khắp mọi miền đất nước.

{keywords}
Suốt nhiều năm qua, cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz này vẫn âm thầm giúp đỡ bao mảnh đời khó khăn, hoạn nạn.

Mới đây nhất, Thủy Tiên khiến nhiều người thầm cảm ơn và nể phục khi sau 2 ngày nữ ca sĩ đã kêu gọi được số tiền "khủng" để hỗ trợ bà con miền Trung mùa lũ lụt.

“Đêm qua, nhìn thấy những hình ảnh của bà con miền Trung tôi trằn trọc không ngủ được, tôi cứ đặt câu hỏi: không biết mình nên làm không?, Mình có làm được không?,...Thủy Tiên không biết bản thân có đứng ra làm nổi hay không, nhưng nếu không làm thì lương tâm cắn rứt. Cả đêm tôi đã thức và đến 6h sáng nay tôi cùng các anh em trong đoàn đã lên đường đến với Huế. Thôi kệ, bỏ hết công việc nhà cửa, show, gia đình để đi thôi”, cô viết.

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên đứng ra kêu gọi và quyên góp một số tiền lớn giúp đỡ đồng bào như vậy. Cùng điểm qua những lần kêu gọi từ thiện gây bất ngờ trong dư luận của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc.

{keywords}
Ca sĩ Thủy Tiên mặc áo phao, ngồi co ro trên ghe giữa dòng nước lũ đi từ thiện
{keywords}

Thủy Tiên kêu gọi được 22 tỷ đồng chung tay giúp đồng bào lũ lụt miền Trung

Đêm qua 14/10/2020, Thủy Tiên thông báo sau 2 ngày kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được 22 tỷ đồng.

“Mình vừa về đến khách sạn, nhìn vào tin nhắn hết hồn luôn vì đã nhận được hơn 22 tỷ chưa đến 2 ngày ạ, trong số tiền này có 1 số tiền đã rút ra để đi mua đồ và 1 số chuyển khoản nên số thể hiện trên tin nhắn không đến 22 tỷ. Cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều..." - Thủy Tiên vừa thông báo trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết trước tình hình nhiều vùng ngập, mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên cô ưu tiên việc mua ít đồ tiếp tế trước.

"Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", Thủy Tiên chia sẻ.

Tại Huế, nhiều nơi bị chìm trong biển nước, mất điện, mất liên lạc và cạn kiệt lương thực, nước uống khiến ai cũng xót xa. Nữ ca sĩ đã một mình bay ra Huế, đi mua đồ lương thực tiếp tế gồm mì, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc... để trực tiếp đi hỗ trợ người dân.

{keywords}
Thủy Tiên tận tay đưa số tiền quyên góp đến người dân vùng lũ

Hiện tại, cộng đồng mạng rất quan tâm tới hoạt động từ thiện lần này của nữ ca sĩ, nhiều người cùng chung tay ủng hộ tấm lòng vàng của cô.

Tháng 3/2020, đích thân tiền trạm, kêu gọi được 15 tỷ 340 triệu triệu giúp bà con miền Tây chống hạn và ngập mặn

Đầu năm 2020, trong lúc bà con miền Tây đang điêu đứng vì hạn hán và ngập mặt kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống và kinh tế thì vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên cũng nhanh chóng có động thái hỗ trợ. Cụ thể, ngay khi biết được thông tin, Thủy Tiên đã đóng góp "nóng" 50 triệu để mang nước sạch về cho bà con.

Sau nhiều ngày kêu gọi ủng hộ, Thủy Tiên gây bất ngờ khi tiết lộ đã nhận được hơn 15 tỷ để giúp đỡ bà con.

{keywords}

Đặc biệt hơn, ngay trong ngày kêu gọi đóng góp, Thủy Tiên đã đích thân xuống 1 xã của tỉnh Tiền Giang để lắp chiếc máy lọc nước đầu tiên trị giá 800 triệu. Hành động thiện nguyện xuất phát từ trái tim và cực giản dị của Thủy Tiên đã khiến không ít người dành lời khen ngợi.

"Báo tin mừng cho cả nhà nè, Tiên nhận quyên góp là 15 tỷ 340 triệu dự án máy lọc nước hiện tại gần như đã hoàn thành xong tốt đẹp, chỉ còn lại 2 máy phát sinh sau cùng mới vừa quyết định làm thêm 1-2 hôm nay thôi, Tiên ghi rõ bên dưới cho mọi người cùng theo dõi nha. Hơi dài vì nhiều việc phát sinh muốn kể lắm, với lại muốn hỏi ý kiến một việc mọi người chịu khó nha.

Làm nhiều như vậy chắc chắn là không thể nào không xảy ra sơ sót, nếu có sơ sót gì mong mọi người bỏ qua cho Tiên nha, thật sự trách nhiệm nặng nề đôi lúc Tiên cũng áp lực lắm, nên lúc nào cũng cố gắng trực tiếp làm việc giải quyết để nắm bắt tình hình mà xử lý", giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc viết.

{keywords}
{keywords}
Hình ảnh lắp máy lọc nước được Thủy Tiên chia sẻ lại.

Cận Tết Canh Tý 2020, mang balo tiền, phát "nóng" gần 1 tỷ tiền hỗ trợ cho các công nhân về quê ăn Tết

Ngay trước Tết, MXH rần rần thông tin 1 công ty ở Bình Dương phá sản, hàng trăm công nhân thất nghiệp không được hưởng lương và tiền thưởng Tết. Nhiều người còn không có đủ tài chính để về quê đón Tết cùng gia đình.

{keywords}
Vợ chồng Công vinh - Thủy Tiên giản dị đi làm từ thiện giúp đỡ mọi người.

Ngay khi nhận thông tin, vợ chồng Thủy Tiên đã mang một ba lô tiền xuống tận công xưởng và phát "nóng" tiền mặt cho hàng trăm công nhân, mỗi người được hỗ trợ 2,5 triệu đồng.

Không chỉ thế, bà xã Công Vinh còn chia sẻ: "Thấy cô chú nào trông lam lũ khó khăn là Tiên cho thêm 500-1 triệu nữa. Rồi có những người dò trong danh sách bị nợ lương không thấy tên thì Tiên cũng cho 500 nghìn về quê ăn Tết".

Năm 2016, chi trả 100 triệu xây cầu cho bà con tại quê nhà Kiên Giang

Năm 2016, Thủy Tiên và Công Vinh từng gây bất ngờ khi bỏ tiền bắc 1 nhịp cầu cho bà con ở quê hương Kiên Giang của Thủy Tiên. Thủy Tiên từng chia sẻ rằng, nguyên nhân khiến cô và chồng bỏ số tiền là do thấy thương các em học sinh phải đi qua cầu khỉ, nhiều khi trời mưa trơn trợt bị té xuống ướt hết quần áo và tập vở.

{keywords}

Được biết, khoản tiền trên là phần thưởng của Công Vinh khi cùng tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu tứ hùng tại Myanmar và một phần được Thủy Tiên góp thêm.

Mùa lũ 2016, Công Vinh tổ chức trận bóng kêu gọi quyên góp giúp bà con miền Trung ruột thịt

Công Vinh luôn đồng hành trong từng chuyến thiện nguyện của vợ. Trong trận lũ lụt năm 2016, Công Vinh còn tổ chức các trận bóng từ thiện kêu gọi những người đồng đội cũ tại đội tuyển Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Trung.

Mặc dù là người nổi tiếng và có công việc vô cùng bận rộn, tuy nhiên Công Vinh và Thủy Tiên vẫn không ngại khó, tự tay mang từng bao gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt đến tận địa bàn và trao tận tay cho bà con cần giúp đỡ.

{keywords}

Mặc dù là những người nổi tiếng, có cuộc sống giàu có nhưng mọi người dễ dàng nhận ra số lần Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau đi ăn uống và nghỉ dưỡng sang chảnh còn ít hơn cả những lần 2 vợ chồng cùng nhau về những vùng quê nghèo khó để giúp đỡ bà con.

Người ta sẵn sàng nâng cấp một căn hộ mới, một chiếc xe sang nhưng mấy ai sẵn sàng bỏ công sức, tiền bạc, tâm huyết để cho đi và giúp đỡ những người xa lạ? Và đương nhiên, ở Việt Nam, Thủy Tiên hiện là câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất!

Thiên An

Ảnh: FBNV

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !