Thót tim cảnh cụ bà 82 tuổi bị treo ngược chân lơ lửng ngoài tầng 18 chung cư

Bất cẩn trong lúc phơi đồ, cụ bà 82 tuổi không may nhã nhào ra ngoài ban công từ tầng 19 và bị treo ngược chân ở tầng 18 chung cư. 

Cụ bà 82 tuổi ở Trung Quốc được nhìn thấy bị treo ngược chân lơ lửng bên ngoài tầng 18 của một tòa chung cư. Trước đó, cụ bà sinh sống ở căn hộ chung cư tầng 19 đi ra ngoài ban công để móc tấm ga trải giường lên giàn phơi quần áo. Tuy nhiên, do bất cẩn, cụ bà không may bị ngã lộn nhào ra phía ngoài ban công. Sự việc xảy ra vào ngày 20/11. 

Người dân sinh sống ở tòa chung cư đối diện đã quay lại được hình ảnh cụ bà bị treo ngược hai chân và móc vào giàn phơi quần áo ở tầng 18, trong khi phần thân người lơ lửng bên ngoài ban công của căn hộ tầng 17.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng cảnh sát và cứu hỏa thành phố Dương Châu của tỉnh Giang Tô đã được huy động tới hiện trường. Khi tới nơi, lực lượng cứu hộ nhận thấy cụ bà đang ở trong tâm trạng vô cùng hoảng loạn.

Để đảm bảo an toàn cho nạn nhân, nhân viên cứu hộ đã dùng dây móc vào áo của cụ bà để từ từ gỡ phần chân vướng vào dàn phơi quần áo ở tầng 18. Trong khi đó, những người đứng bên trong ban công tầng 17 giữ chặt nạn nhân để tránh bị rơi xuống phía dưới. Do quá trình giải cứu nằm ở độ cao lớn, lực lượng cứu hộ đã phải vô cùng cẩn trọng trong từng thao tác.

Cuối cùng, cụ bà may mắn được cứu sống thành công và không gặp phải thương tích sau cú ngã kinh hoàng.

Hàn Quốc: Tranh cãi cảnh sát rời khỏi hiện trường khi thấy đối tượng chém người

Hàn Quốc: Tranh cãi cảnh sát rời khỏi hiện trường khi thấy đối tượng chém người

Dư luận Hàn Quốc chỉ trích mạnh mẽ việc cảnh sát chạy xuống tầng 1 tòa chung cư để xin trợ giúp khi nhìn thấy đối tượng chém người ở tầng 3. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !