Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường.

Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa Bac A Bank, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Xem danh sách trúng thưởng đã được công bố tại đây: https://promotion.thbeverage.vn/Home/ListWinSpecial

Như vậy, ngoài 08 giải Đặc biệt và 08 giải Nhất đã xác định được chủ nhân trong tháng đầu tiên diễn ra chương trình từ ngày 1/7 đến ngày 30/7, hiện vẫn còn 32 giải Đặc biệt và giải Nhất cùng hàng trăm nghìn giải thẻ điện thoại đang chờ bạn trong những ngày tới. Hãy nhanh tay, cùng chớp cơ hội may mắn mang quà “xịn” cho chính mình nhé.  

Cơn mưa nửa triệu giải thưởng hấp dẫn

Được biết, chương trình khuyến mại “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” do Tập đoàn TH - Nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên thực hiện trong 3 tháng từ 1/7 đến 30/9/2021.

Mỗi tháng, ban tổ chức sẽ Livestream Quay số trúng thưởng tại Facebook fanpage TH true Juice (https://www.facebook.com/thtruejuice) vào 10h sáng các ngày 31/07/2021 – 28/08/2021 – 02/10/2021 để tìm chủ nhân 08 giải Đặc biệt và 08 giải Nhất.

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Không chỉ có gần 50 giải thưởng giá trị cao đầy hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm: Nước gạo TH true Rice và nước uống sữa trái cây TH true Juice milk có thông tin khuyến mại trên bao bì, khách hàng còn có cơ hội trúng hơn 500.000 thẻ nạp điện thoại. Đây là chương trình khuyến mại với quy mô toàn quốc, tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của TH, đặc biệt là khi mua các sản phẩm đồ uống tốt nước gạo TH true Rice, nước uống sữa trái cây TH true Juice milk.

Chủ nhân của vòng quay thưởng đầu tiên đã tìm được, còn bạn có muốn mình là chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn trong các vòng tiếp theo. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng giải nhiệt mùa hè cùng nguồn “Năng lượng tự nhiên” từ nước gạo TH true Rice và nước uống sữa trái cây TH true Juice milk, sau đó thực hiện các bước sau để xem mình có trúng giải không nhé!

 
Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”
 Sản phẩm đồ uống từ trái cây và gạo rang mang đậm hương vị tự nhiên

Trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều nguy cơ tiềm ẩn, khó lường, các biến chủng mới xuất hiện, tác động mạnh đến cuộc sống, sinh hoạt của tất cả mọi người, việc giữ lối sống tích cực, chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, chống lại nguy cơ lây nhiễm. Những đồ uống giàu dưỡng chất góp phần không nhỏ, như một thực phẩm bổ sung cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi người, góp phần cung cấp nước và dưỡng chất cho cơ thể. Tiêu biểu là nước uống sữa trái cây TH true Juice milk - sản phẩm kết hợp nguồn dưỡng chất từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên; Nước gạo TH true Rice- sản phẩm đột phá không sử dụng đường chỉ có vị ngọt tự nhiên từ hạt gạo.

Nước uống sữa trái cây TH true Juice milk là thức uống mang đậm hương vị tự nhiên từ các loại trái cây: cam, dâu tây, được chọn lựa từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với sữa tươi nguyên chất từ trang trại TH, mang đến vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy, khi thưởng thức TH true Juice milk bạn như được “nạp” thêm nguồn năng lượng mới hoàn toàn thiên nhiên, mang đến sự sảng khoái trong những ngày hè và ngày dịch đầy căng thẳng.

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Góp mặt trong list đồ uống lành mạnh giải nhiệt mùa hè này tất nhiên không thể thiếu được sản phẩm nước gạo TH true Rice hương vị thơm ngon, thanh mát. Với những dưỡng chất có trong hạt gạo như chất xơ, các vitamin, khoáng chất như B1, B6, Magie, Mangan, các hoạt chất chống oxy hóa,… nước gạo từ lâu đã trở thành nguồn bổ sung dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn.

Tập đoàn TH đã chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo Japonica hoặc gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam để tạo ra bộ đôi sản phẩm nước gạo TH true Rice. Đây là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 “Không”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp. Vì vậy, TH true Rice mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức.

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Anh Thư

 
List comment
 
 
Sơn La tổ chức kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh
icon

6 gian hàng được trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La tham gia chương trình kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.  

 
 
Yên Bái tập huấn cho hàng trăm chủ thể hoàn thiện quy trình thủ tục trong hồ sơ của sản phẩm OCOP
icon

Đã có 3 lớp tập huấn nhằm hướng dẫn các chủ thể hoàn thiện hồ sơ, các biểu mẫu trong bộ thủ tục chứng nhận sản phẩm OCOP.  

 
 
Phú Thọ phấn đấu hết năm 2025 sẽ có 282 sản phẩm OCOP
icon

Theo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021-2025, tỉnh Phú Thọ đã đặt mục tiêu phấn đấu hết năm 2025, toàn tỉnh có 282 sản phẩm OCOP.

 
 
Phú Thọ: 27 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2021
icon

Tỉnh Phú Thọ vừa công nhận 10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 4 sao và 17 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP cấp tỉnh, hạng 3 sao.  

 
 
Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản của các vùng miền được giao thương trực tuyến
icon

Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền đã được giới thiệu trong chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến”.  

 
 
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Nga tăng mạnh
icon

Nga là thị trường đứng thứ 9 về nhập khẩu tôm của Việt Nam, chiếm 1,3% tổng giá trị xuất khẩu tôm Việt Nam đi các thị trường.

 
Hòa Phát xuất khẩu gần 50.000 tấn tôn trong tháng 9, cao nhất từ trước đến nay, bất chấp khó khăn do đại dịch
icon

Tháng 9/2021, sản lượng xuất khẩu Tôn Hòa Phát đạt mức cao nhất từ trước tới nay với gần 50.000 tấn, gấp 2 lần tháng trước. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Mỹ, các nước châu Âu và Đông Nam Á.

 
Khánh Hòa chung tay gỡ ‘đầu ra’ giúp nông dân tiêu thụ nông sản
icon

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết các sản phẩm nông, lâm, thủy sản của tỉnh Khánh Hòa đều gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ. Các sở, ngành, địa phương đã và đang tập trung hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn giúp người dân.

 
Bình Thuận sẽ 'mở cửa' đón khách du lịch nội tỉnh, khách vùng xanh
icon

Sau gần 3 tháng dịch Covid-19 bùng phát mạnh, hiện tại tình hình dịch bệnh ở tỉnh Bình Thuận cơ bản đã được kiểm soát. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Thuận xây dựng phương án hướng đến việc mở cửa trở lại, trong đó có ngành du lịch.

 
Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ giúp 'thủ phủ' thanh long lớn nhất nước vượt dịch
icon

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến việc sản xuất và tiêu thu thanh long ở Bình Thuận gặp nhiều khó khăn, nhất là việc xuất khẩu thanh long trái tươi. Mới đây, tỉnh Bình Thuận đã đề ra nhiều giải pháp nhằm đảm bảo xuất khẩu thanh long thuận lợi...