Nhiều doanh nghiệp “bắt tay” kích cầu tiêu dùng

Thời điểm hiện tại, khôi phục kinh tế là điều đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp đã bắt tay liên kết nhằm kích cầu tiêu dùng và tạo ra bước nhảy vọt mạnh mẽ.

Vừa qua, tập đoàn Yeah1 phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) tổ chức buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp sau những ngày chống dịch.  

Hội thảo có sự tham gia, chia sẻ đóng góp ý kiến từ đại diện Sở Công Thương TP.HCM, các hiệp hội (Thương mại điện tử, quảng cáo), các chuyên gia kinh tế, công nghệ và đại diện các đối tác của tập đoàn Yeah1.

Nhiều doanh nghiệp “bắt tay” kích cầu tiêu dùng
Buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp.

Khái niệm “Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng, việc ứng dụng mô hình này kỳ vọng sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng hay tạo những bước phát triển “nhảy vọt”.

Nhiều doanh nghiệp “bắt tay” kích cầu tiêu dùng
“Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng.

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yeah1, Brands + Media + Tech + The coalition loyalty program = Consumer, được hiểu là liên kết quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng chéo, chính là công thức cho sự cân bằng và phát triển của các doanh nghiệp khi liên minh.

Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 vận dụng mô hình kinh tế liên minh được giới thiệu. Nền tảng được kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Thông qua nền tảng này, các chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng "khủng" được truyền thông trực tiếp tới người tiêu dùng, người dùng cuối. Bên cạnh đó, tính năng tích luỹ và đổi điểm chéo cũng là một ưu điểm được MEGA1 áp dụng theo mô hình liên minh khá phổ biến và thành công trên thế giới.

 

Chương trình "Xé ngay trúng liền", hơn 2 triệu giải thưởng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát có tổng giá trị 69 tỷ đồng đã được giới thiệu trong buổi thảo luận, là một trong những mô hình tiêu biểu của liên kết trên ứng dụng MEGA 1.

Nhiều doanh nghiệp “bắt tay” kích cầu tiêu dùng
Chương trình khuyến mãi trúng đến 69 tỷ đồng mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.

Theo đó, từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt, tốt cho sức khỏe. Người tiêu dùng có thể tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo,… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP

Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ góp phần tạo thêm công ăn việc làm mới cho người lao động, theo đó là sự hồi phục và tăng trưởng chung cho nền kinh tế.

Đông Hường

 
List comment
 
 
Năm 2020, quận Cầu Giấy có gần 30.000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể
icon

Chiều 9/10, UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và gặp mặt biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

 
 
Dấu ấn MIKGroup tại thị trường Phú Quốc
icon

Nhắc đến MIKGroup, không chỉ là thương hiệu về quản lý và phát triển bất động sản với hàng loạt dự án chung cư cao cấp, biệt thự tại Hà Nội, TP.HCM mà còn thành công trong quản lý và phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

 
 
VPBank nhận giải thưởng danh giá về quản trị rủi ro từ The Asian Banker
icon

Vừa qua, VPBank được tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao giải thưởng quốc tế “Quản trị rủi ro thanh khoản tốt nhất” (The Achievement in Liquidity Risk Management).

 
 
'Bóc' nội thất căn hộ sắp bàn giao dự án Rose Town
icon

Trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm nguồn cung căn hộ chung cư, các căn hộ chất lượng, sắp bàn giao, vừa túi tiền với phần đông khách hàng trẻ như Rose Town đang được khách hàng săn đón.

 
 
Tập đoàn Hưng Thịnh “thắng lớn” với hàng loạt giải thưởng
icon

Tối 07/10, trong khuôn khổ lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 16 và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020, tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh ở 3 hạng mục giải thưởng lớn.

 
 
Khách xếp hàng cả cây số để xem nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark
icon

Mới đây, mặc dù trời mưa, nhưng hàng nghìn khách vẫn kiên trì xếp hàng dài cả cây số, chờ từ sáng tới tối để tham quan nhà mẫu và mua nhà tại Ecopark.

 
Cuối năm, ngân hàng ồ ạt siết nợ doanh nghiệp
icon

Vào những tháng cuối năm 2020, các ngân hàng đua nhau rao bán các tài sản thu giữ từ các doanh nghiệp không trả được nợ, từ ô tô đến thuốc bảo vệ thực vật...

 
Thay tướng ở Coteccons, ông Nguyễn Bá Dương rời ghế, cổ phiếu CTD rớt thảm
icon

Sau 16 năm nắm giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Coteccons (CTD), ông Nguyễn Bá Dương đã phải cay đắng rời bỏ vị trí, kết thúc câu chuyện đấu đá nội bộ dài kỳ ở nhà thầu xây dựng lớn nhất nhì Việt Nam

 
Thay tướng ngân hàng: Kẻ lên nấc thang mới, người ra đi trong vội vã
icon

Biến động nhân sự của mỗi ngân hàng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới tài chính.

 
Nón lá sen độc đáo xứ Huế
icon

Qua bàn tay tài hoa, khéo léo và sự sáng tạo độc đáo của nam họa sĩ trẻ, những chiếc lá sen xanh tươi thô sơ trở thành chiếc nón gần gũi với người phụ nữ, được thị trường đón nhận và ưa chuộng.