Nhiều doanh nghiệp “bắt tay” kích cầu tiêu dùng

Thời điểm hiện tại, khôi phục kinh tế là điều đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp đã bắt tay liên kết nhằm kích cầu tiêu dùng và tạo ra bước nhảy vọt mạnh mẽ.

Vừa qua, tập đoàn Yeah1 phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) tổ chức buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp sau những ngày chống dịch.  

Hội thảo có sự tham gia, chia sẻ đóng góp ý kiến từ đại diện Sở Công Thương TP.HCM, các hiệp hội (Thương mại điện tử, quảng cáo), các chuyên gia kinh tế, công nghệ và đại diện các đối tác của tập đoàn Yeah1.

{keywords}
Buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp.

Khái niệm “Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng, việc ứng dụng mô hình này kỳ vọng sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng hay tạo những bước phát triển “nhảy vọt”.

{keywords}
“Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng.

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yeah1, Brands + Media + Tech + The coalition loyalty program = Consumer, được hiểu là liên kết quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng chéo, chính là công thức cho sự cân bằng và phát triển của các doanh nghiệp khi liên minh.

Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 vận dụng mô hình kinh tế liên minh được giới thiệu. Nền tảng được kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Thông qua nền tảng này, các chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng "khủng" được truyền thông trực tiếp tới người tiêu dùng, người dùng cuối. Bên cạnh đó, tính năng tích luỹ và đổi điểm chéo cũng là một ưu điểm được MEGA1 áp dụng theo mô hình liên minh khá phổ biến và thành công trên thế giới.

Chương trình "Xé ngay trúng liền", hơn 2 triệu giải thưởng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát có tổng giá trị 69 tỷ đồng đã được giới thiệu trong buổi thảo luận, là một trong những mô hình tiêu biểu của liên kết trên ứng dụng MEGA 1.

{keywords}
Chương trình khuyến mãi trúng đến 69 tỷ đồng mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.

Theo đó, từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt, tốt cho sức khỏe. Người tiêu dùng có thể tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo,… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP

Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ góp phần tạo thêm công ăn việc làm mới cho người lao động, theo đó là sự hồi phục và tăng trưởng chung cho nền kinh tế.

Đông Hường

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.