Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam

Ngày 18/6, Sun Hospitality Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển nhiều dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới độc đáo tại Việt Nam, trong đó có mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection.

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ nâng tầm mối quan hệ có lịch sử một thập kỷ lên một tầm cao mới, bằng việc thắt chặt hợp tác chiến lược trên 7 lĩnh vực, đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm và đào tạo nguồn lực, tiên phong phát triển những mô hình du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Và kết quả quan trọng đầu tiên của hợp tác chiến lược này là IHG và SHG cùng ký thỏa thuận phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen với thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam, dưới sự hợp tác của đơn vị tư vấn spa và sức khỏe nổi tiếng thế giới Raison d’Être (RdE).

Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam
Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts ký kết hợp tác chiến lược, đưa mối quan hệ một thập kỷ lên tầm cao mới 

Cùng với đó, IHG và SHG cũng đã ký kết hợp tác quản lý 4 khách sạn tại Đà Nẵng và Quảng Ninh, với quy mô 2.709 phòng. Trong đó, tại dự án Bà Nà Hills giai đoạn 2, hai bên sẽ phát triển ba khách sạn do IHG quản lý gồm 3 thương hiệu Crowne Plaza, Holiday Inn Resort và VOCO, hướng đến mục tiêu phục vụ 10 triệu du khách tới Đà Nẵng vào năm 2030. Dự kiến, khi hoàn thành, các khách sạn này sẽ sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như khu mua sắm, ẩm thực, và hội trường tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 2.500 người.

Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam
IHG và SHG phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen mang thương hiệu Vignette Collection đầu tiên tại Quảng Ninh.

Còn tại Quảng Ninh, trong khuôn viên Yoko Park – tổ hợp nghỉ dưỡng và công viên suối khoáng nóng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group là chủ đầu tư. Dự kiến năm 2026, SHG và IHG sẽ đưa vào khai trương khách sạn Holiday Inn Resort Yoko Park Onsen quy mô 616 phòng, tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, khoáng đạt, bao quanh bởi những dãy núi đá vôi và nguồn suối khoáng nóng tự nhiên Quang Hanh. 

Khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn Resort này cũng sẽ đem tới cho khách nghỉ đặc quyền sử dụng các dịch vụ tại Yoko Park như: tắm khoáng trong các bể tắm theo chủ đề, vui chơi trong công viên nước mini, mua sắm, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thưởng thức ẩm thực, cũng như tham dự nhiều hoạt động ngoài trời như leo núi, dã ngoại…

Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa IHG và SHG cũng đánh dấu tròn một thập kỷ hợp tác giữa hai tập đoàn, trong việc quản lý và vận hành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- kể từ tháng 6/2012. 

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG cho biết: “Thành công hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác tuyệt vời giữa hai tập đoàn, xuất phát từ sự tương đồng về tầm nhìn phát triển mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là dự án hợp tác đầu tiên. Trải qua 10 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng này là một trong những điểm đến được săn đón số một tại châu Á”.

Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam
 

Chúng tôi rất hào hứng trước triển vọng phát triển khi đưa quan hệ giữa IHG và SHG lên tầm cao mới, thông qua sự kiện ký kết thỏa thuận chiến lược để tiếp tục hợp tác trong các dự án tương lai, khởi đầu bằng việc đưa thương hiệu Vignette Collection tới Việt Nam. Tôi chắc chắn rằng, khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe onsen của Vignette Collection sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho ngành dịch vụ khách sạn trong nước, và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu sản phẩm này đến khách hàng”.

Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts hợp tác chiến lược, đưa thương hiệu danh tiếng Vignette Collection đến Việt Nam
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group chia sẻ tại lễ ký kết.

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác với IHG được mở rộng. Cùng với sự hợp tác giữa hai thương hiệu, ngành du lịch và dịch vụ khách sạn Việt Nam sẽ có thêm những khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau quảng bá vẻ đẹp và tiềm năng của Việt Nam tới bạn bè quốc tế, thông qua ba khách sạn mới do IHG quản lý tại Bà Nà Hills, qua những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Holiday Inn Resort Yoko Park, và một loạt biệt thự nghỉ dưỡng suối khoáng nóng mang thương hiệu Vignette Collection. Mang đến những kỳ nghỉ có một không hai, Vignette Collection là thương hiệu đặc biệt phù hợp cho việc hợp tác giữa hai bên, trong lĩnh vực nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Mỗi khách sạn sẽ mang tới một phong cách phục vụ và tiện ích khác biệt, để làm bật lên nét đặc trưng không đâu có được của từng địa điểm”.

Điểm nhấn quan trọng nhất trong thỏa thuận hợp tác giữa SHG và IHG chính là việc giới thiệu Vignette Collection - thương hiệu sang trọng mới nhất của Tập đoàn IHG tới Việt Nam, bắt đầu với hai dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Onsen Village mà Sun Group đã đầu tư xây dựng tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Mỗi dự án sẽ có chủ đề riêng, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế riêng bởi Raison d’Être (RdE), đơn vị tư vấn và đối tác về spa và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng với hơn 170 spa trên thế giới. Raison d’Être (RdE), với những chuẩn mực khác biệt và vô cùng độc đáo của mình, sẽ giúp nâng tầm các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng khoáng nóng onsen của SHG và IHG lên những tầm cao mới. Đây cũng là những dự án bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang phát triển mạnh trên toàn cầu. Theo thống kê, thị trường du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn cầu dự kiến sẽ vượt 900 tỷ USD vào cuối năm nay.          

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn sẽ tăng số lượng phòng mà IHG quản lý cho SHG lên gấp 10 lần, đưa Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng mạnh của IHG, với mục tiêu tăng thêm 20 khách sạn mới, cung ứng cho thị trường hơn 6.000 phòng vào năm 2027. 

Còn với SHG, hợp tác chiến lược này cũng góp thêm sự phong phú cho bộ sưu tập những thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới mà tập đoàn này đang hợp tác tại Việt Nam. Đồng thời, khi bắt tay với IHG phát triển nhiều dòng sản phẩm mới lạ, thương hiệu khách sạn của tập đoàn Sun Group cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi danh Việt Nam trên bản đồ nghỉ dưỡng thế giới, như đã từng làm được trong nhiều năm qua với hàng loạt khách sạn và resort cao cấp đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín toàn cầu như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Hotel de la Coupole Mgallery Sa Pa hay mới đây nhất là New World Phu Quoc resrort và khách sạn boutique Capella Hanoi…

Việc SHG và IHG ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng được xem là mốc son đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam, với ngày càng nhiều những thương hiệu nổi tiếng thế giới góp mặt, cùng đa dạng các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo riêng có.

Phạm Trang 

 
List comment
 
 
Hà Nội: Đã có nơi vượt kỷ lục 'lò bát quái' đông dân nhất của Linh Đàm?
icon

Những tưởng KĐT Linh Đàm quận Hoàng Mai là nơi đông nhất Hà Nội khó nơi nào vượt qua. Nhưng không, khu vực ‘ngộp thở’ là tuyến đường Lê Văn Lương-Trung Hòa Nhân Chính-Nguyễn Tuân với hơn 30 tòa cao ốc bủa vây dường như đã ‘soán ngôi’ Linh Đàm

 
 
Bịt “lỗ hổng” định giá đất
icon

Khung giá đất của Nhà nước chưa sát với giá thị trường được cho là nguyên nhân khiến nhiều người 'vô tình' vi phạm khi giao dịch.

 
 
Bất động sản vùng ven hết thời ‘lướt sóng’ nhưng nắm chắc điều này vẫn sinh lời tốt
icon

Tính thanh khoản của bất động sản các tỉnh vùng ven sẽ không bằng vùng lõi nhưng bù lại giá vốn, tăng trưởng địa tô lại rất hấp dẫn… Vậy làm sao để chọn được bất động sản vùng ven sinh lời tốt?

 
 
Nhà đầu tư bất động sản “quay xe” về trung tâm sau khi thắng tiền tỷ từ đất quê
icon

Những năm qua, thị trường bất động sản tại nhiều vùng nông thôn lên cơn sốt, kéo theo giá đất tăng cao. Nhà đầu tư dù đã lãi lớn nhưng vẫn “quay xe” về khu đô thị lớn đầu tư vì cho rằng sẽ an toàn cho dòng tiền.

 
 
Sốt đất hạ nhiệt, nhà đầu tư bỏ cọc chạy... sắp tới thị trường bất động sản sẽ ra sao?
icon

Nguồn cung bất động sản hiện vẫn hạn chế, giảm đến 50-60% so với 2 năm trước; tình trạng sốt đất, bỏ cọc cũng diễn ra cục bộ ở nhiều nơi… Bất động sản năm 2022 được nhận định khó dự đoán, vậy sắp tới thị trường sẽ ra sao?

 
 
Tái diễn rao bán nhà ở xã hội trái phép qua mạng
icon

Mới đây, UBND tỉnh Vĩnh Long đã có văn bản gửi các đơn vị có liên quan về việc xử lý đối với những thông tin rao bán các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh.

 
Thời “bão giá” bất động sản, khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn nhà
icon

Trong bối cảnh thị trường bất động sản “bão giá” do giá vật liệu tăng, nguồn cung sụt giảm mạnh và siết tín dụng, khách hàng trở nên thận trọng hơn trong việc chọn sản phẩm để xuống tiền.

 
Hành trình vị giác độc đáo và đa dạng tại NovaWorld Ho Tram
icon

Kiến trúc độc đáo, không khí trong lành, tầm nhìn ôm trọn biển Hồ Tràm xanh mát cùng thực đơn Á - Âu tinh tế tại The Shark sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực khác biệt.

 
Sun Property chính thức giới thiệu dự án Sunneva Island tại Đà Nẵng
icon

Ngày 16/6, Sun Property chính thức giới thiệu dự án đô thị đảo sang trọng Sunneva Island (Đảo Ánh Dương), thuộc khu đô thị Nam Hòa Xuân, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

 
Khi nào thị trường mới xuất hiện tình trạng cắt lỗ bất động sản?
icon

Chịu áp lực tài chính, thị trường bất động sản hạ nhiệt, tình hình thanh khoản trở nên khó khiến không ít nhà đầu tư tìm cách để bán “cắt lỗ”. Nhưng, đối với các nhà đầu tư có tiềm lực đây lại là cơ hội tốt để gom hàng.