Lộ diện “người khổng lồ” đứng sau thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts

Được hậu thuẫn từ “người khổng lồ” trong ngành khách sạn, Mövenpick Hotels & Resorts chính thức sở hữu lượng khách hàng cao cấp trong mạng lưới liên kết toàn cầu bên cạnh hàng loạt các tên tuổi lớn khác.

Thương vụ M&A giữa AccorHotels và Mövenpick Hotels & Resorts được xem là “đình đám” nhất vài năm trở lại đây.

M&A ngành khách sạn – chiến lược cộng hưởng kinh doanh

Hiện nay, M&A (Việc mua bán và sáp nhập các doanh nghiệp) đang tạo nên “cơn sốt” tại thị trường mới phát triển ở Việt Nam. Việc sáp nhập các thương hiệu lớn tạo nên nguồn sức mạnh tập trung giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các thương hiệu thành viên và tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.

Trong vài năm trở lại đây, ngành khách sạn đã chứng kiến quá trình M&A sôi động của hàng loạt các thương hiệu đình đám. Theo ông Lauro Ferroni, Phó Chủ tịch Tập đoàn Dịch vụ Khách sạn JLL: “Các thương hiệu khách sạn sẽ gia tăng giá trị cho nền tảng kinh doanh của họ và cách tốt nhất để phát triển thường là việc mua lại/ sáp nhập hệ thống điều hành và những hợp đồng nhượng quyền…”

Một trong những thương vụ M&A đình đám phải kể đến việc Mövenpick Hotels & Resorts chính thức gia nhập đại gia đình AccorHotels vào năm 2018.

AccorHotels là tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu, sở hữu hệ thống 4.300 khách sạn, resort tại 100 quốc gia với hơn 500.000 phòng nghỉ; 10.000 ngôi nhà riêng tốt nhất toàn cầu. Các thương hiệu hàng đầu như: SOFITEL luxury Hotels, Pullman, Ibis, MAMA Shelter, ADAGIO, HOTELF1, MGallery, The SEBEL, Novotel, Mercure, THALASSA Sea&Spa... đều thuộc hệ thống quản lý của Accor.

Trong khi đó, Mövenpick Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý khách sạn uy tín đến từ Thụy Sĩ, có lịch sử phát triển gần 50 năm. Mövenpick sở hữu thị phần lớn, phát triển nhanh và không ngừng mở rộng tại châu Âu, Trung Đông, châu Á và châu Phi với 100 khách sạn, khoảng 20.000 phòng, tại 27 quốc gia.

Mövenpick Hotels & Resorts sáp nhập cùng AccorHotels sẽ mang lại những lợi ích lớn cho chuỗi resort, khách sạn mà Mövenpick quản lý.

Việc bổ sung thêm thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts vào chuỗi các thương hiệu của AccorHotels giúp củng cố vị thế và gia tăng sự hiện diện của thương hiệu này tại thị trường châu Âu, châu Á và Trung Đông. Ngược lại, các kênh phân phối, chương trình khách hàng thân thiết và chiến lược marketing toàn cầu của AccorHotels sẽ nâng tầm Mövenpick về chất lượng dịch vụ và cả doanh thu cho các resort, khách sạn do Mövenpick quản lý.

“Cá mập” Accor và bệ phóng cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Sau khi sáp nhập cùng AccorHotels, việc lựa chọn đầu tư vào các dự án do Mövenpick Hotels & Resorts quản lý giúp khách hàng hoàn toàn an tâm, tin tưởng vào chất lượng dịch vụ, khả năng vận hành và đặc biệt là nguồn doanh thu, lợi nhuận nhà đầu tư nhận được.

 

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019, hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Năm 2019, Mövenpick Hotels & Resorts sẽ trực tiếp quản lý 3 resort sắp đi khai trương tại Việt Nam cùng nhiều khách sạn 5 sao khác. Trong đó, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, do MIKGroup phát triển được đánh giá có tiềm năng vượt trội cho giới đầu tư khi tọa lạc tại bãi Ông Lang – top 5 bãi biển đẹp nhất thế giới do ABC News bình chọn năm 2008 và top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2013 do CNN bình chọn. Dự án sở hữu mô hình thiết kế ấn tượng và khác biệt với condotel cao 9 tầng hình cánh sóng, gồm 329 căn hộ; cùng 79 căn biệt thự biển hạng sang vượt trội.

Bên cạnh đó, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng, sở hữu những lợi thế vàng về tự nhiên, khả năng khai thác du lịch quanh năm và lượng khách du lịch ngày càng tăng nhưng nguồn cung lưu trú trên thị trường còn thiếu hụt so với nhu cầu. 

Với việc trở thành “trụ cột” chính của AccorHotels tại Việt Nam, Mövenpick Hotels & Resorts nói chung và Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nói riêng cũng sẽ trở thành điểm đến của hàng triệu khách hàng cao cấp trong hệ thống AccorHotels.

Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ nâng tầm thương hiệu nghỉ dưỡng Việt Nam.

Ông Chu Thanh Hiếu – Tổng Giám đốc MIK Home chia sẻ: “Sau khi Mövenpick Hotels & Resorts sáp nhập cùng AccorHotels, với uy tín và tầm ảnh hưởng của cả hai thương hiệu, chúng tôi tin rằng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ là dự án nổi bật, không chỉ mang lại lợi nhuận an toàn, bền vững cho nhà đầu tư, mà góp phần nâng tầm thương hiệu nghỉ dưỡng của Việt Nam trên bản đồ thị trường đầu tư và du lịch thế giới”.

Chủ đầu tư đang có chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi sở hữu căn condotel tại dự án: Cam kết lợi nhuận trung bình lên tới 600 triệu đồng/năm, cho vay 65% Giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong 10 tháng, tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ: Hotline 1800 6106; Website:  http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

Minh An
Từ khóa: Mövenpick Hotels & Resorts Mik Home
 
List comment
 
 
Công ty CP Tràng An thông báo mời thầu thi công, lắp đặt hệ thống PCCC
icon

Công ty CP Tràng An thông báo mời thầu: Gói thầu thi công, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy và thông gió hút khói.

 
 
VietinBank nâng cao chất lượng hoạt động, kết quả kinh doanh tích cực trong quý II
icon

Đại dịch toàn cầu, thiên tai và hạn hán xâm nhập mặn lịch sử tại đồng bằng sông Cửu Long đã tác động tới nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng.

 
 
VietinBank và Tân Hoàng Minh ký kết thỏa thuận hợp tác
icon

Sáng 26/7, tại Hà Nội, VietinBank và Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh tổ chức ký kết hợp tác.

 
 
Tân Hoàng Minh lập cú hattrick giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020
icon

Ngày 23/7, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.

 
 
VietinBank thực hiện “mục tiêu kép” trong hoạt động kinh doanh
icon

Mặc dù nỗ lực triển khai các biện pháp hỗ trợ khách hàng trong và sau dịch bệnh, song nhờ đẩy mạnh tái cấu trúc các hoạt động ngân hàng, nâng cao hiệu quả phân bổ,... VietinBank đã cải thiện hiệu quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2020. 

 
 
Loạn giá khẩu trang trên chợ mạng, cẩn thận mắc bẫy 'chim mồi' thương lái Trung Quốc
icon

Thông tin về dich Covid-19 lây trong cộng đồng khiến giá khẩu trang y tế bán trên chợ mạng tăng chóng mặt trong hai ngày vừa qua. 

 
Ham giàu nhanh đi 'lướt sóng' vàng, tôi đã tiêu tán hết tiền bạc và nhà cửa
icon

Chỉ vì ôm mộng kiếm tiền làm giàu nhanh, tôi đã ôm tiền đầu tư vàng nhưng chỉ sau 1 đợt vàng nổi sóng, lãi lời không thấy đâu nhưng tôi đã mất hết tiền bạc, nhà cửa.

 
3 lý do đẩy giá vàng tiếp tục tăng cao tuần này
icon

Giá vàng đã trải qua 1 tuần đầy thăng hoa với thời điểm giá thế giới vượt ngưỡng 1.900 USD/ounce, còn thị trường vàng trong nước vượt mốc 56 triệu đồng/lượng. Theo dự báo giá vàng tuần này sẽ tiếp tục tăng mạnh với 3 yếu tố hỗ trợ. 

 
Thu về gần 5 tỷ USD từ kinh doanh vàng, SJC và Doji lời lãi ra sao?
icon

Từ năm 2013 đến nay, biên lãi gộp của SJC dao động quanh mức 0,7-0,8%. Tức với 1 lượng vàng bán ra thì SJC lãi gộp (chưa tính đến chi phí bán hàng, quản lý) khoảng 400.000 đồng ở mức giá hiện tại.

 
Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội, mỳ tôm, gạo đắt hàng
icon

Sau khi chính quyền Đà Nẵng thông báo thực hiện giãn cách xã hội từ 13h chiều nay, nhiều người dân thành phố đã mua mỳ tôm, thịt, gạo… để dự trữ.