Hà Nội: Cư dân VP6 Linh Đàm căng băng rôn đòi “sổ đỏ” sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi

“Trả sổ hồng cho cư dân VP6” là nội dung của nhiều băng rôn hiện đang được các cư dân tòa chung cư VP6 Linh đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) treo kín khắp các ban công tòa nhà…

Chung cư VP6 được sử dụng từ ngày 18/4/2015, đến nay đã hơn 4 năm cư dân về sinh sống nhưng chủ đầu tư vẫn chưa tổ chức hội nghị nhà chung cư để cư dân bầu ra Ban quản trị chính thức của tòa nhà.

Chung cư VP6 Linh đàm thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

Cũng chừng đó thời gian, người dân đã kiến nghị, mòn mỏi chờ đợi để được cấp sổ hồng nhưng đến nay mong mỏi chính đáng này của người dân vẫn chưa được thực hiện.

Sau nhiều năm chờ đợi, người dân ở chung cư VP6 Linh đàm đã phải cùng nhau căng băng rôn đỏ cả tòa nhà để đòi "sổ đỏ"....

Ban đại diện lâm thời cư dân cho hay, mong muốn cao nhất của cư dân là đề nghị các cấp chính quyền xử lý dứt điểm sai phạm của chủ đầu tư và các cá nhân liên quan, trên tinh thần phải đảm bảo quyền lợi của cư dân, cư dân phải được cấp sổ hồng.

"Trả sổ hồng cho cư dân VP6" là nội dung của nhiều băng rôn được treo khắp các ban công của mỗi căn hộ tại tòa nhà chung cư VP6.

Ngoài ra, tình trạng chỗ để xe cho cư dân ở VP6 đã quá tải. Khu vực vỉa hè, lòng đường đang được sử dụng để các loại phương tiện gây cản trở giao thông, mất an ninh trật tự. Một số ki-ốt kinh doanh đã lấn chiếm diện tích sử dụng chung, để biển hiệu cửa hàng, phương tiện đi lại cản trở lối đi chung, mất vệ sinh môi trường…. là những vấn đề tồn tại đã lâu ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân ở tòa chung cư VP6 Linh đàm hiện nay.

Minh Thư
Từ khóa: sổ đỏ chung cư VP6 linh đàm

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.