FWD ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên iFWD và Lazada

Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bảo hiểm tai nạn”.

Sản phẩm mang đến sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro do tai nạn từ nhẹ tới nghiêm trọng với nhiều sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm và thời hạn bảo hiểm. 

“FWD Bảo hiểm tai nạn” chi trả lên đến 320% số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng và được phân phối trên Lazada và iFWD, linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn bảo hiểm từ 30 ngày đến 360 ngày.

FWD ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên iFWD và Lazada
“FWD Bảo hiểm tai nạn” chi trả lên đến 320% số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng.

Ngoài ra, sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” còn mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu:

Kế hoạch cơ bản: bảo vệ trước những rủi ro cơ bản và quan trọng nhất do tai nạn như nằm viện, nằm viện có phẫu thuật, thương tật vĩnh viễn và tử vong.

Kế hoạch nâng cao: ngoài những quyền lợi của kế hoạch cơ bản, kế hoạch nâng cao còn bổ sung thêm quyền lợi bảo vệ trước chấn thương cơ quan nội tạng, gãy xương, bỏng và hôn mê do tai nạn.

“FWD Bảo hiểm tai nạn” là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến đầu tiên trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê; Đồng thời gia tăng hỗ trợ khi nằm viện có phẫu thuật.

 
FWD ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên iFWD và Lazada
“FWD Bảo hiểm tai nạn” mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

Bà Nguyễn Phương Anh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu của FWD Việt Nam, cho biết: “Với mức phí hợp lý cùng quy trình tham gia đơn giản, tiện lợi trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm này góp phần đưa bảo hiểm đến gần hơn với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập thấp. “FWD Bảo hiểm tai nạn” không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác biệt, sáng tạo của FWD mà thông qua đó còn khẳng định vị trí tiên phong của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, từng bước hiện thức hóa tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18-60 tuổi, “FWD Bảo hiểm tai nạn” có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn.

FWD ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên iFWD và Lazada
Sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” đang được phân phối trên iFWD và Lazada.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Tiến Phúc

 
List comment
 
 
SHB nâng vốn điều lệ lên 26.674 tỷ đồng
icon

SHB đã chào bán thành công hơn 539 triệu cổ phiếu – chiếm tỷ lệ 100% tổng số cổ phiếu đăng ký chào bán; qua đó nâng vốn điều lệ lên mức hơn 26.674 tỷ đồng.

 
 
Tập đoàn Tân Hoàng Minh khởi công siêu dự án tỷ đô - tổ hợp quần thể du lịch tại Đảo Ngọc Phú Quốc
icon

Sáng 29/12/2021, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp quẩn thể du lịch, giải trí với quy mô gần 34ha, tổng mức đầu tư hơn 24.000 tỷ đồng tại TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

 
 
Doanh nghiệp địa ốc 'chạy nước rút' trước giờ G
icon

Nhiều doanh nghiệp địa ốc đang có động thái tranh thủ huy động vốn trước khi Thông tư 16/2021/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước siết ngân hàng mua trái phiếu doanh nghiệp có hiệu lực vào ngày 15/1/2022.

 
 
Xuất hiện cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên: Điều kiện là nhà mặt phố hơn 100m2, đầu tư 1–2 tỷ
icon

Có nhà mặt phố hoặc shop house, shop chung cư có diện tích trên 100m2, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng... là các điều kiện đầu tiên để được nhượng quyền kinh doanh cửa hàng WinMart+

 
 
'Xuất khẩu trái cây sang TQ như đi chợ, đi bán chưa biết người mua là ai'
icon

'Gọi là xuất khẩu, nhưng bán hàng cũng giống như ở chợ. Xuất khẩu mà chưa biết người mua hàng bên kia biên giới là ai. Xe chở dưa đến cửa khẩu Tân Thanh, thương lái Trung Quốc đến xem, mặc cả, lựa quả còn tốt thì lấy...'

 
 
Nỗi lo tín dụng ngân hàng bị cuốn vào vòng xoáy nóng sốt bất động sản
icon

Nếu nhìn vào tổng dư nợ tín dụng toàn ngành tính đến cuối tháng 10/2021 đã hơn 9,99 triệu tỉ đồng, rõ ràng con số dư nợ bất động sản hiện nay

 
Áp lực rút tiền cuối năm
icon

Cuối năm là thời điểm các công ty chứng khoán và tổ chức tài chính “xử lý” sổ sách, thu hồi nợ vượt quá quy định, nên thị trường có áp lực bán đối với những mã có đòn bẩy tài chính cao.

 
Khách ùn ùn đi du lịch tết Dương, resort cháy phòng, thấp thỏm khách 'vùng cam'
icon

Dịp Tết Dương lịch được nghỉ 3 ngày, mặc tình hình dịch bệnh phức tạp, nhiều người đặt phòng resort, villa quanh Hà Nội hoặc xa nữa là lên Sa Pa... nhiều resort hiện đã kín phòng.

 
Nghe theo lái, một F0 bị 'kẹp hàng', lỗ đến 50% danh mục, nên 'cắt lỗ hay chờ ngày về bờ' và lời khuyên bất ngờ từ chuyên gia
icon

Lời khuyên của chuyên gia SSI là không chỉ nên ngừng cắt lỗ mà nên dừng giao dịch. Nhà đầu tư cần xây dựng phương pháp đầu tư mới, giá trị nhỏ và không với tâm lý gỡ gạc.

 
Doanh nghiệp tăng tốc bung hàng, giảm giá mùa cuối năm
icon

Còn chưa đầy một tháng nữa đến Tết nguyên đán 2022, tận dụng thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp (DN) tăng tốc bung hàng, giảm giá, mở thêm điểm bán phục vụ mọi đối tượng khách hàng.