Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn.

Vietjet được ghi nhận bởi những thành tựu và vị thế tiên phong trong việc phát triển mạng bay với các hoạt động sáng tạo, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu
Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu.

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Với sứ mệnh liên tục mở rộng mang bay rộng khắp châu Á và quan hệ hợp tác toàn cầu, Vietjet đã thực hiện vai trò của một đại sứ truyền cảm hứng Việt tới khắp bạn bè năm châu, đóng góp vào sự phát triển du lịch và kinh tế trên toàn cầu với hơn 200 đường bay, chuyên chở tổng cộng hơn 100 triệu hành khách trên thế giới, cũng như ký kết các hợp tác thương mại toàn cầu với tổng giá trị lớn, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người lao động ở các nước tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Chúng tôi rất tự hào khi Vietjet, thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không, được hàng triệu khách hàng và đối tác trên thế giới quan tâm và yêu mến. Vietjet đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trên toàn thế giới”.

Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu
 

Vietjet cũng là một trong số ít doanh nghiệp và hãng hàng không duy nhất của Việt Nam đưa thương hiệu ra nước ngoài để gia tăng giá trị doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Tại Thái Lan, Vietjet đã thành lập liên doanh hàng không Vietjet Thailand, sử dụng thương hiệu Việt Nam là Vietjet, phát triển mạng bay nội địa và quốc tế từ sân bay lớn nhất Thái Lan Suvarnabhumi, phục vụ hơn 8 triệu lượt khách Thái Lan và từ các nước trên thế giới với mạng bay rộng khắp đất nước du lịch này. Vietjet đã được chào đón và tin tưởng bởi đất nước và người dân Thái Lan.

Giải thưởng được tổ chức bởi PR Newswire, một công ty của tập đoàn Cision có trụ sở tại Mỹ, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phát hành, phân phối tin tức cũng như phần mềm và dịch vụ liên quan đến truyền thông với hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia và hơn 40 ngôn ngữ.

Về Vietjet:
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,... 

 Phương Dung

 
List comment
 
 
Xe bạc tỷ bị siết nợ ồ ạt: Màn đấu tố và hậu quả của cơn tăng nóng vay tiền mua xe?
icon

Năm 2018 – đầu 2019 là khoảng thời gian bùng nổ hoạt động cho vay mua ô tô tại Việt Nam. Và đến tháng 6/2020, thị trường bắt đầu chứng kiến hàng loạt tin rao thanh lý xe ô tô từ các ngân hàng.

 
 
NHNN: Không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua vàng
icon

'Giao dịch mua, bán trên thị trường ở mức bình thường, không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua vàng mà có hiện tượng một số người dân có xu hướng bán vàng ra khi giá vàng cao', đại diện NHNN chi nhánh TP.HCM.

 
 
Siêu thị 'hớt tay trên', doanh nghiệp chế biến ngồi không
icon

Dây chuyền sản xuất chạy từ năm 2018, nhưng nhà máy chế biến sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao ICFood Sơn La chưa bao giờ chạy hết công suất do không đủ nguyên liệu đầu vào vì siêu thị 'hớt tay trên'.

 
 
'Điên đảo' giá vàng: Người mua nuôi hy vọng, kẻ bán vui chốt lời
icon

Có lẽ rằng sau Ngày Thần Tài hồi đầu năm, chưa khi nào các cửa hàng vàng lại 'nóng' như ở thời điểm hiện tại.

 
 
Giá vàng tăng dựng đứng, có nên mua vàng lúc này hay chờ vàng rơi về 40 triệu?
icon

Khi giá vàng trong nước và thế giới đều đang tăng mạnh thì ai là người được hưởng lợi hơn? Nên mua vào hay bán ra khi giá vàng liên tục nhảy múa và tạo đỉnh mới?

 
 
Vì sao trái cây Sơn La đắt như tôm tươi, 5 năm không cần “giải cứu”?
icon

Mọi cây trồng đều phải nằm trong quy hoạch và chú trọng ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, mở rộng diện tích các loại cây ăn trái, 5 năm trở lại đây nông sản Sơn La chưa từng phải giải cứu.

 
Giá vàng liên tục “nhảy nhót”, phố vàng Hà Nội tấp nập mua bán
icon

Ngày 22/7, giá vàng liên tục “nhảy nhót” lập kỷ lục mới. Theo ghi nhận của PV tại các cửa hàng kinh doanh đá quý tại Hà Nội, tấp nập khách hàng tới giao dịch, có người mua vào tích trữ, có người lại bán ra chốt lời.

 
Tiêu chí nào để “lên sóng” chương trình First Move của CNN?
icon

Vingroup là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất, đến thời điểm này, tham gia phỏng vấn trực tiếp trong chương trình hàng đầu về kinh tế First Move trên kênh CNN. 

 
Ông chủ kem Tràng Tiền nói gì về loạn thương hiệu kem nhái?
icon

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền tại số 35 phố Tràng Tiền, Hà Nội được xem là đặc sản nhưng ngày càng nhiều kem Tràng Tiền nhái bán khắp nơi khiến khách hàng không thể phân biệt thật giả

 
Khám phá chợ “mực nháy, cá nhảy” tờ mờ sáng ở Đà Nẵng
icon

Chợ cá họp ngay trên bãi biển Mân Thái (Đà Nẵng) từ sáng sớm với đủ các loại hải sản tươi sống. Lúc mặt trời lên cao cũng là lúc chợ tan.