Đất Xanh và Alphanam cùng hợp tác chiến lược

Ngày 14/10, tại TP.HCM, Đất Xanh Group (DXG) và Alphanam Group - Hai thương hiệu kinh tế tư nhân lớn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng.

Được biết, hai tập đoàn này đã và đang có những hoạt động đầu tư năng động trên nhiều lĩnh vực quan trọng.

Theo thoả thuận, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng, khai thác và hợp tác trên những lĩnh vực là thế mạnh của nhau. Sự hợp tác giữa Đất Xanh Group và Alphanam Group được kỳ vọng sẽ giúp hai bên gia tăng năng lực cạnh tranh và thích ứng với bối cảnh mới, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Cụ thể, Alphanam Group và các công ty con, công ty liên kết đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của DXG, đối với các dự án do DXG làm chủ đầu tư hoặc có quyền triển khai thực hiện phát triển dự án trong thời hạn 5 năm kể từ ngày ký. Những dịch vụ, sản phẩm bao gồm dịch vụ tư vấn quy hoạch, thiết kế công trình, thiết kế nội thất của Sdesign, sản phẩm sơn Kansai Alphanam, thang máy FujiAlpha, thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO Nhật Bản.

Về phía DXG, tập đoàn này sẽ trở thành đơn vị đầu tư, phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản thuộc sở hữu của Alphanam Group.

{keywords}
DXG và Alphanam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Thỏa thuận được thực hiện trên cơ sở xây dựng mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh của hai bên để hỗ trợ, hợp tác, cộng hưởng cùng phát triển, gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của DXG và Alphanam Group trong giai đoạn phát triển mới.

Trong 10 năm trở lại đây, Alphanam là cái tên đáng chú ý trên thị trường với việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phục vụ công trình mang thương hiệu Nhật Bản. Trong đó, sơn Kaisan - 1 trong 5 thương hiệu sơn chất lượng nhất thế giới, với các công ty trực thuộc, nhà máy và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia là thương hiệu được Alphanam phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Riêng thang máy FujiAlpha, dù chỉ thành lập từ năm 2005 nhưng hệ thống thang máy đến từ đất nước mặt trời mọc đã được vận hành tại nhiều công trình lớn trên khắp cả nước như Vincom Tower,Vinpearl Nha Trang, Khách sạn Royal Lotus, tổ hợp Green Bay Hạ Long, hệ thống khách sạn Mường Thanh, Vinh, Quảng Bình…; Hay tại các bệnh viện lớn trên cả nước như bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Hoàn Mỹ, bệnh viện Bỏng quốc gia… Đồng thời, Alphanam Group cũng là 1 trong 6 đơn vị được thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới là TOTO chọn lựa trở thành nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Đất Xanh cho rằng, về định hướng phát triển, cả DXG và Alphanam Group đều có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là tư duy tiên phong, nỗ lực mang đến cho các khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu. Việc ký kết hợp tác giữa hai tập đoàn là bước ngoặt quan trọng, củng cố thêm các giá trị, chất lượng các công trình mà DXG triển khai, đồng thời nâng tầm thương hiệu Alphanam Group thông qua các sản phẩm chất lượng do tập đoàn Đất Xanh kiến tạo.

{keywords}
DXG và Alphanam Group đã có mối quan hệ hợp tác từ nhiều năm nay thông qua việc cùng là thành viên của CLB Sao Đỏ. Trong suốt 10 năm qua, các sản phẩm do Alphanam Group phân phối như thiết bị vệ sinh TOTO, thang máy FujiAlpha luôn được DXG tin dùng tại các dự án của tập đoàn.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Alphanam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự phát triển và tiềm lực to lớn của DXG, đồng thời thể hiện lòng tin tưởng về sứ mệnh và tầm nhìn mà DXG đã đặt ra.

Song song đó, ông Hải cho rằng, thỏa thuận hợp tác giữa hai tập đoàn không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa kinh tế mà còn là thể hiện tinh thần đoàn kết, người Việt ưu tiên sử dụng hàng Việt, tạo động lực để các doanh nghiệp tại Việt Nam hợp tác và cùng nhau phát triển trong giai đoạn mới.

Gần đây Đất Xanh Group đã ký kết nhiều hợp tác chiến lược với các tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước trong quá trình hình thành và phát triển sản phẩm của tập đoàn. Việc hợp tác trước hết đảm bảo chất lượng và năng lực của các đối tác, đồng thời hướng đến việc tạo ra sản phẩm bất động sản chất lượng kiểm chứng, đúng cam kết.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc EuroWindow - Chủ tịch CLB Sao Đỏ, thay mặt cho hơn 12 doanh nhân hiện là các Chủ tịch HĐQT của những doanh nghiệp lớn của Việt Nam phát biểu: “Với việc hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp sẽ giúp cả 2 bên học hỏi được những điểm mạnh, để cùng nhau đi xa và đi nhanh trên hành trình phát triển của tương lai. Và hơn nữa một lần nữa thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng doanh nghiệp, kết nối và hợp tác để cùng phát triển bền vững”.

Công ty CP tập đoàn Đất Xanh tiền thân là công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh, được thành lập tháng 11/2003, vốn điều lệ 0,8 tỷ đồng với nhà sáng lập là ông Lương Trí Thìn tràn đầy tham vọng phát triển công ty đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, với vốn điều lệ hơn 5.200 tỷ đồng và hơn 4.500 nhân viên, tổng tài sản hơn 21.000 tỷ đồng, tập đoàn Đất Xanh đã và đang triển khai, hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm Dịch vụ bất động sản; Phát triển dự án; Xây dựng; Khu công nghiệp và đô thị.
Được thành lập từ năm 1995, Alphanam Group đã có 25 năm hình thành và phát triển, tạo được tiếng vang và dấu ấn nhất định trong những lĩnh vực mà tập đoàn hoạt động như cơ điện, sản xuất công nghiệp, thang máy, sơn… và gần đây nhất là bất động sản.
Với chiến lược đẩy mạnh hoạt động đầu tư vào việc phát triển những dự án bất động sản và khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Alphanam Group đã và đang hợp tác cùng các tập đoàn hàng đầu thế giới như Marriott International, InterContinental Hotels Group, Ri-Yaz Hotel & Resorts…để triển khai hàng loạt dự án bất động sản cao cấp trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam. Khẳng định vị thế của một doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh.

Phương Nguyên

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.