Ông Đỗ Anh Tú rời ghế Tổng giám đốc Diana Unicharm, người Nhật kế nhiệm

Từ ngày 1/4, ông Đỗ Anh Tú sẽ giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực công ty cổ phần Diana Unicharm. Vị trí Tổng giám đốc được chuyển giao cho ông Masanori Murakami, Phó Tổng Giám đốc Diana Unicharm đương nhiệm. 

Ngày 1/4, Tập đoàn Unicharm Nhật Bản bổ nhiệm ông Đỗ Anh Tú giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực công ty cổ phần Diana Unicharm.

Vị trí Tổng giám đốc được chuyển giao cho ông Masanori Murakami, Phó Tổng Giám đốc Diana Unicharm đương nhiệm. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực từ tháng 04/2021.

Ông Đỗ Anh Tú cho biết: "Ở tuổi 60, tôi hoàn toàn yên tâm bàn giao vị trí điều hành trực tiếp cho ông Murakami và thế hệ lãnh đạo kế cận giàu kinh nghiệm. Tôi sẽ tập trung xây dựng chiến lược dài hạn hỗ trợ Diana Unicharm không chỉ duy trì vị thế đã đạt được mà cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”.

{keywords}
Sau khi rời ghế TGĐ, ông Đỗ Anh Tú giữ cương vị Phó Chủ tịch thường trực Diana Unicharm

Kể từ sau sáp nhập vào Tập đoàn Unicharm năm 2011, Diana Unicharm luôn đạt tăng trưởng doanh thu cao gấp đôi tỷ lệ tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. Năm 2020, Diana Unicharm đạt doanh thu hơn 7700 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 1200 tỷ đồng.

Ông Đỗ Anh Tú có học vị Phó tiến sĩ tại Đại học Praha, Cộng hòa Séc, là nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Diana Unicharm, đồng thời là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.

Sau hơn 23 năm điều hành, ông đã dẫn dắt Diana Unicharm trở thành công ty dẫn đầu Việt Nam về ngành hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân với các thương hiệu như: Diana, tã giấy trẻ em , người lớn. Nhiều người gọi ông là "phù thủy marketing".

Trên cương vị Phó Chủ tịch thường trực, ông sẽ phụ trách về chiến lược phát triển của công ty, đây là mảng quan trọng hàng đầu nhằm đưa Diana Unicharm tiến tới trở thành công ty đạt doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2030.

Tân Tổng giám đốc ông Masanori Murakami gia nhập Tập đoàn Unicharm Nhật Bản từ năm 1984, và trải qua nhiều vị trí quản lý điều hành cấp cao về bán hàng, marketing tại các thị trường chiến lược như : Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan… 

PV

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.