Hé lộ hình ảnh đầu tiên của realme 8 series sắp ra mắt

Cuối cùng, những hình ảnh đầu tiên về bộ đôi 8 series của realme, hãng smartphone phát triển nhanh nhất thế giới, đã được tiết lộ với thiết kế thời thượng, cá tính đi kèm phần cứng cực chất và hệ sinh thái phần mềm cực đã.

Mạnh mẽ thông điệp "Dám sống trội"

Điểm đầu tiên đập vào mắt người xem là thiết kế thời thượng. Nếu như realme 8 Pro có phần lưng máy được hoàn thiện theo quy trình AG-crystal mang đến bề mặt nhám mờ không bám vân tay, mô phỏng bầu trời tinh tú lấp lánh với hai màu Xanh Thiên hà và Đen Huyền bí thì realme 8 được phủ một chất liệu bóng bẩy với hai gam màu Bạc Cá tính và Đen Phá cách cùng quy trình ghép nối dựa trên thiết kế tách rời, bên trái tượng trưng cho thế giới vật chất bao la còn bên phải tượng trưng cho thế giới kỹ thuật số hiện đại, với thông điệp khẳng định cá tính mạnh mẽ của người trẻ: "DARE TO LEAP" (Dám sống trội).

{keywords}
Nổi bật thông điệp "Dám sống trội" khẳng định cá tính mạnh mẽ, thời thượng.

Quả thật, sở hữu một chiếc relme 8 series chính là bạn đã chọn "Dám sống trội", bởi sẽ thu hút mọi người xung quanh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Realme 8 nổi bật với kiểu dáng thanh thoát cùng thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 177g và dày 8mm, đảm bảo sự thoải mái khi cầm nắm bất kể màn hình lớn với dung lượng pin cao.

Trong khi đó, realme 8 Pro mang lại sự lịch lãm, thời thượng với thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng chỉ 8,1mm và nặng 176g, cho bạn trải nghiệm sáng tạo nhiếp ảnh và giải trí được thoải mái, bứt phá.

Camera siêu khủng, tính năng siêu chất

Ngoài thiết kế và kiểu dáng thu hút mọi ánh nhìn, chủ sở hữu những chiếc realme 8 series chắc chắn cũng sẽ khiến bạn bè xuýt xoa khi có thể tạo ra những tác phẩm nhiếp ảnh và video "đỉnh" không kém giới chuyên nghiệp.

{keywords}
Cụm 4 camera 64MP AI của realme 8 có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng.

Đó trước tiên nhờ cụm 4 camera 64MP AI (realme 8) và 4 camera 108MP (realme 8 Pro) với góc chụp siêu rộng, siêu cận đều cực tốt. Tất nhiên, camera khủng phải đi cùng tính năng chất. realme 8 series thực sự giúp người dùng có thể cầm lên là thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ngay bằng loạt tính năng chụp ảnh, quay phim vô cùng phong phú và độc đáo như chụp chân dung, selfie, làm đẹp, chụp đêm, chụp toàn cảnh, góc siêu rộng, góc siêu cận, video tua nhanh chế độ nghiêng-dịch chuyển Tilt-shift, quay video kép, ứng dụng chống rung…

{keywords}
Tính năng Siêu chụp đêm cho hình ảnh thêm sống động và rõ ràng hơn.

Đặc biệt, realme 8 series với những giải thuật AI tiên tiến sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp đêm tuyệt vời nhất. Thuật toán Pure Raw Nightscape sử dụng tính năng giảm nhiễu hình ảnh bằng AI và loại bỏ điểm ảnh chết, giúp hình ảnh chụp đêm của bạn sống động và rõ ràng hơn bao giờ hết; việc ghi lại bầu trời đêm lãng mạn đầy sao bây giờ cũng thật dễ dàng với chế độ chụp Starry của realme 8 series.

Không chỉ ghi lại bầu trời đêm với những bức ảnh chụp bằng Starry Mode, những người yêu thích thiên văn giờ đây có thể tìm hiểu chuyển động của những vì sao trên bầu trời bằng chế độ quay video Thiên văn Time-lapse của realme 8 Pro.

Chơi game "bao đã" với chip 8 nhân

Realme 8 series không chỉ vượt trội với ngoại hình "bắt mắt", chụp ảnh "bắt nét" mà còn mang đến trải nghiệm game "bắt ghiền" nhờ những con chip chuyên game 8 nhân mạnh mẽ.

{keywords}
Realme 8 Pro sở hữu chip Snapdragon 720G được trang bị CPU 8 nhân cho hiệu suất chơi game đỉnh cao.

Realme 8 được trang bị chip chơi game Helio G95 lõi 8 nhân mạnh mẽ vớicặp CPU Cortex-A76 xung nhịp lên đến 2,05GHz, được trang bị thêm GPU ARM G76 ưu việt. Trong khi đó, realme 8 Pro sở hữu chip Snapdragon 720G được trang bị CPU 8 nhân với tiến trình 8nm, xung nhịp lên đến 2,3GHz và GPU Adreno 618 tân tiến, tăng cường khả năng xử lý hình ảnh và tính toán dữ liệu cấp cao. Những con chip chuyên game này giúp realme 8 series không chỉ đảm bảo vận hành mượt mà mà còn xử lý dễ dàng các trò chơi đòi hỏi thông số cao.

Tự tin dưới ánh sáng mặt trời

Realme 8 series được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch, có độ phân giải FHD 1080P cùng tần số quét cảm ứng lên đến 180Hz, đảm bảo phản hồi cảm ứng cực nhạy trong khi chơi game. Đặc biệt, với độ sáng tối đa lên tới 1000 nit, chủ sở hữu realme 8 series có thể đầy tự tin khi xem được những hình ảnh sắc nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Đây cũng chính là một đặc tính "Dám sống trội" được tích hợp trong dòng smartphone này.

Ngoài ra, màn hình realme 8 còn bao gồm các tính năng bảo vệ mắt như dimming giống DC và chế độ chống nhấp nháy ở độ sáng thấp. Màn hình của realme 8 series còn tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình giúp mở khóa siêu nhanh.

Pin "trâu" đi đâu chẳng sợ

Ưa dịch chuyển là đặc tính của thế hệ gen Z năng động thích khám phá. Thế nhưng, bạn có thể đi đâu bao lâu với một chiếc điện thoại pin èo uột? Không khéo sẽ bị "cách ly" với người thân và cả thế giới lúc nào chẳng biết.

Những lo lắng đó sẽ không còn hiện hữu với realme 8 series, khi mang đến những thỏi pin cực lớn, 5000mAh (realme 8) và 4500mAh (realme 8 Pro), có thể giữ điện thoại ở chế độ chờ lên đến 40 ngày, hoặc đàm thoại suốt 43 giờ, hay chơi game 10 giờ liên tục.

{keywords}
Realme 8 sở hữu pin khủng 5000mAh với tính năng sạc siêu nhanh và an toàn cho người dùng.

Realme 8 series không những có dung lượng pin lớn, mà cũng cực "trâu", khi có thể chờ tới 2 ngày hoặc đàm thoại tới 98 phút cho dù chỉ còn 5% pin với chế độ Siêu tiết kiệm pin.

Ngoài ra, tính năng sạc siêu nhanh giúp có thể sạc đầy pin 5000mAh chỉ trong vòng 65 phút (realme 8) hoặc thỏi pin 4.500 mAh chỉ trong 47 phút (realme 8 Pro). Không chỉ vậy, realme 8 còn có thể dùng chính chiếc điện thoại pin khủng của mình để sạc ngược lại cho các thiết bị khác bằng cáp OTG.

Với những tính năng vượt trội từ ngoại hình cho đến phần cứng và phần mềm, chắc chắn realme 8 series sẽ là lựa chọn số một cho những người trẻ năng động, mạnh mẽ thực sự "Dám sống trội".

Tại Việt Nam, bộ đôi realme 8 series được đặt hàng trước từ 27/4 và lên kệ từ trung tuần tháng 5. Khi đặt hàng trước vào ngày 27/4 này, người mua được tặng kèm loa Bluetooth Tekin-01, trị giá 1,29 cùng bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 6 tháng cho chiếc realme 8 và 12 tháng cho chiếc realme 8 Pro.

Theo thông tin mới nhất, từ ngày 27 - 28/4 này, tại nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chính thức realme 8 series đến người tiêu dùng, cho người dùng Việt Nam có được cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mở bán.

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.