Đừng bỏ lỡ 'trợ lý đa năng' không thể thiếu trong mùa dịch

Mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn trong mùa dịch, một siêu ứng dụng Việt đang trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình để tiêu dùng thông minh hơn.

Bí kíp một chạm trên VinID

“Chưa đầy 15 phút đồ ăn đã được giao đến ngay chân tòa nhà, tươi roi rói”, bà Nguyễn Thanh Hải (52 tuổi, Hà Nội) không giấu được sự ngạc nhiên khi lần đầu đặt đồ ăn qua ứng dụng VinID. Hàng chục năm qua, bà vẫn giữ thói quen đi chợ mỗi sáng, nhưng khi tòa nhà phải giãn cách vì dịch bệnh vào năm ngoái, ứng dụng đặt hàng, đi chợ online này trở thành “cứu cánh” cho bà Hải trong công việc bếp núc.

“Đi chợ qua mạng an toàn tuyệt đối. Ngoài ra còn được giảm giá, tích điểm mà không cần mặc cả”, người phụ nữ 52 tuổi ấn tượng đặc biệt với mua sắm online qua ứng dụng VinID, có hàng nghìn mặt hàng có thể lựa chọn.

{keywords}
Khách hàng có thể mua sắm thuận tiện, an toàn qua VinID trong thời gian dịch bệnh.

Sự thay đổi trong thói quen mua sắm có thể là một cuộc “cách mạng” với bà Hải, nhưng vẫn chậm hơn nhiều với những người trẻ, vốn rất thích những trải nghiệm mua sắm mới. “Mua đồ ăn, nước uống, đóng tiền điện nước, đi chợ online từ củ hành đến chai nước mắm đều mua được hết qua ứng dụng”, chị Trần Thị Trà (31 tuổi, TP.HCM) từ lâu coi những siêu ứng dụng như VinID là trợ lý đắc lực cho mình.

Dịch Covid-19 đã tạo đà cho hành vi tiêu dùng và bán hàng dịch chuyển mạnh mẽ từ offline sang online. Giao dịch tại các trang thương mại điện tử tăng nhanh, các siêu thị cũng đồng loạt cung cấp dịch vụ giao hàng online và từ đó, cán cân cạnh tranh trong kinh doanh được nhỉnh hơn về phía những cái tên có nền tảng công nghệ vững chắc, chịu chi và chịu thử để đưa ra các dịch vụ thức thời cho xã hội. Và đây cũng là thời cho những siêu ứng dụng như VinID lên ngôi.

Trong hơn 1 năm qua, VinID ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Với hơn 11 triệu người dùng thường xuyên, VinID được định vị là tảng khách hàng thân thiết hàng đầu Việt Nam, với các các đối tác chiến lược trong hệ sinh thái Vingroup, Vincommerce hay Techcombank, và hàng nghìn nhãn hàng khác có mặt trên ứng dụng VinID.

Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng

Các chuyên gia cho rằng, Covid-19 là động lực để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ số hóa, nhưng đó mới chỉ là điều kiện cần. Để từng bước trở thành siêu ứng dụng cho mọi gia đình, VinID đã cho thấy khả năng am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu, mang lại trải nghiệm số hoàn hảo cho người dùng. Như chính sách thay đổi hệ điểm mới đây của VinID là một ví dụ.

{keywords}
VinID thay đổi hệ đổi điểm để mang lại nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng thân thiết.

“Khi nhận thấy khách hàng có nhu cầu muốn tích điểm nhiều hơn, ngay từ những hóa đơn giá trị thấp, VinID quyết định thay đổi hệ tích điểm”, đại diện VinID cho biết vì sao họ đưa ra chính sách mới cho phép người dùng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị chỉ từ 1.000 đồng thay vì từ 50.000 đồng như trước đây. “Giúp người tiêu dùng thông minh và tiết kiệm hơn là giá trị để VinID thu hút khách hàng”.

Với VinID, người dùng không chỉ được tích điểm trong mọi giao dịch khi đi siêu thị, mua sắm, mà còn liên kết ví điện tử VinID Pay để thanh toán tiện lợi điện nước và các loại hoá đơn, chuyển tiền từ xa, nạp card điện thoại, đặt thức ăn giao tận phòng, săn voucher, săn thưởng siêu hấp dẫn mỗi ngày.

Nhìn ở góc độ vĩ mô, tờ Tech In Asia ấn tượng đặc biệt với việc VinID là công cụ hữu hiệu để giúp phổ biến thanh toán không tiền mặt, an toàn hơn trong bối cảnh dịch bệnh. Không chỉ mang trải nghiệm thanh toán một chạm ở các siêu thị hiện đại như VinMart/VinMart+, VinID còn giúp người dùng có thể trải nghiệm thanh toán hiện đại đó ngay tại các cửa hàng tạp hóa truyền thống liên kết với VinShop - mô hình B2B2C đầu tiên tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 65.000 tạp hóa liên kết VinShop và còn tăng trưởng từng ngày, người dùng VinID có thể thanh toán an toàn, tiện lợi ngay cửa hàng tạp hóa đầu ngõ, chỉ với vài bước chân.

Số hóa trong mua sắm tiêu dùng là xu thế tất yếu. Với dân số gần 100 triệu người, hơn 70% người dân sử dụng Internet, điện thoại thông minh, nền kinh tế số Việt Nam hiện đang dẫn đầu khu vực với tốc độ tăng trưởng đạt 16%, từ 12 tỷ USD năm 2019 lên 14 tỷ USD trong năm 2020 và được dự báo đạt 52 tỷ USD vào năm 2025. Trong xu thế đó, sự phát triển mạnh mẽ của những siêu ứng dụng như VinID giúp người dùng có một cuộc sống tiện nghi hơn, tất cả nhu cầu đời thường sẽ được phục vụ một cách thuận tiện nhất chỉ với vài cú chạm tay trên màn hình điện thoại.

VinID miễn phí giao hàng khi đi chợ online:
Từ nay đến hết ngày 30/06/2021, khi Đi chợ VinMart online trên ứng dụng VinID với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng được miễn phí vận chuyển (tối đa 28.000đ) khi nhập mã ONHANHE.
Tải VinID và đặt hàng ngay tại: https://id.vin/crC

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.