Bamboo Airways tăng cường các biện pháp toàn diện phòng dịch và hỗ trợ hành khách

Bamboo Airways lập tức tăng cường, siết chặt các biện pháp phòng dịch, đồng thời triển khai các chính sách hỗ trợ hành khách để đảm bảo an toàn tuyệt đối và quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Trước những diễn biến mới, phức tạp của dịch Covid-19 tại một số địa phương, Bamboo Airways đã nhanh chóng tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng.

Đối với lịch khai thác, Bamboo Airways tạm thời điều chỉnh hủy các chuyến bay đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) từ ngày 28/01 – 14/2/2021, tuân thủ quyết định về việc đóng cửa tạm thời Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn 15 ngày của Bộ Giao thông Vận tải.

{keywords}
Bamboo Airways tăng cường các biện pháp phòng dịch.

Đối với thủ tục tại sân bay, Bamboo Airways tiếp tục triển khai hoạt động kiểm tra thân nhiệt hành khách, qua đó sàng lọc và có các biện pháp phù hợp với hành khách có thân nhiệt trên 37,5 độ C và/hoặc biểu hiện sức khỏe bất thường. Nước rửa tay diệt khuẩn được cung cấp tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách. Hành khách được yêu cầu tuân thủ quy định đeo khẩu trang ngay từ khâu làm thủ tục check-in cho đến khi lên tàu bay và trong suốt chuyến bay. Các hành khách được yêu cầu đảm bảo giãn cách an toàn khi đang làm thủ tục tại sân bay, cũng như trong Phòng chờ Thương Gia (First Lounge by Bamboo Airways). 

Đối với nhân viên mặt đất, tổ bay, Bamboo Airways tăng cường trang bị bảo hộ y tế gồm khẩu trang y tế loại 3 lớp dùng 1 lần; găng tay y tế; dung dịch rửa tay khô; bộ đồ bảo hộ y tế toàn thân với các chuyến bay đặc biệt… Phi công và tổ bay di chuyển bằng xe riêng.

Đối với dịch vụ trên không, Hãng tạm dừng phục vụ chăn và suất ăn, chỉ cung cấp đồ uống, nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm chéo thông qua tiếp xúc. Hãng cũng tạm dừng phục vụ khăn lạnh và ấn phẩm trên chuyến bay đối với hạng Thương gia và tại Phòng chờ Thương gia. Toàn bộ tổ bay tuân thủ các quy trình điều chỉnh về cung cấp dịch vụ trên chuyến bay.

Sau chuyến bay, Hãng tăng cường công tác phun khử khuẩn đối với các tàu bay đi và đến Hải Phòng, đảm bảo 100% các tàu bay này được vệ sinh, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn trước khi đón khách. Màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay tiếp tục được bảo dưỡng thường xuyên.

Về chính sách chăm sóc khách hàng của các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hành khách được thay đổi miễn phí, không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu không quá 72 giờ (hoặc chuyến bay gần nhất còn chỗ nếu trong vòng 72 giờ không có chuyến bay nào); thay đổi miễn phí, phụ thu chênh lệch nếu có trong trường hợp đổi sang chuyến bay mới cách giờ khởi hành ban đầu vượt quá 72 giờ; được phép đổi sang chặng tương đương.

Hãng hoàn bảo lưu, hoàn vé miễn phí đối với các trường hợp: Chặng bay bị ảnh hưởng và chặng bay khác trong cùng mã đặt chỗ; Chặng liền kề khác mã đặt chỗ khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng;

Ngoài ra, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách ưu tiên sử dụng các hình thức làm thủ tục trực tuyến để hạn chế tụ tập đông người và tiếp xúc trực tiếp như: Làm thủ tục qua website, ứng dụng di động Bamboo Airways; làm thủ tục tại kiosk check-in ở các Cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Đặc biệt, tất cả hành khách cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc trước khi lên máy bay theo đúng quy định của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải. Chi tiết thủ tục khai báo y tế tại địa chỉ http://tokhaiyte.vn hoặc ứng dụng di động.

Tất cả những biện pháp kể trên được Bamboo Airways triển khai xuyên suốt từ giai đoạn phòng chống dịch lần 1, tiếp tục được tăng cường và thắt chặt ở thời điểm hiện tại, với tiêu chí đặt sự an toàn của hành khách và cộng đồng lên hàng đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 1166
Website: www.bambooairways.com
Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage
Hoặc các phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc.

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.