Ấm lòng các nơi “phản ứng nhanh” có ngay ưu tiên cho shipper

Thời tiết Hà Nội nắng nóng tới 40 độ, nhưng đội ngũ shipper các ứng dụng đến Vincom vẫn có thể lấy hàng nhanh chóng, an toàn do được bố trí khu vực đỗ xe ưu tiên riêng biệt và kiểm soát các biện pháp 5K chặt chẽ.

Thời tiết Hà Nội nắng nóng tới 40 độ, nhưng đội ngũ shipper các ứng dụng đến Vincom vẫn có thể lấy hàng nhanh chóng, an toàn do được bố trí khu vực đỗ xe ưu tiên riêng biệt và kiểm soát các biện pháp 5K chặt chẽ. Đó là cách các hệ thống Vincom cùng shipper vừa phục vụ khách hàng, vừa cùng chung tay phòng dịch.

Đồ ăn “delivery” lên ngôi trong mùa dịch

Hệ thống TTTM Vincom với chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng phong phú không chỉ là điểm đến ẩm thực an toàn mà cũng là những điểm đặt hàng “chuyển phát” uy tín của các ứng dụng đặt hàng online.

Trước “sức nóng” của dịch bệnh và thời tiết mùa hè, đồ ăn “delivery” được ưa chuộng hàng đầu. Đây cũng là giai đoạn cao điểm shipper của các ứng dụng giao hàng, nhà hàng bận rộn, có những ngày gần như quá tải. Cùng lúc đó, để đảm bảo an toàn phòng dịch tối đa, các nhà hàng, trung tâm thương mại (TTTM) cũng như shipper đã lập tức “tác chiến”, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K của Bộ Y tế để bảo vệ chính mình và khách hàng.

{keywords}

Trong đó, bên cạnh việc siết chặt các công tác phòng dịch, hàng loạt các cửa hàng ẩm thực tại các TTTM Vincom vẫn phục vụ khách đến mua mang đi và giao hàng. Với nhu cầu giao hàng tăng cao, hầu hết các cửa hàng đều có các hình thức order đồ ăn qua các ứng dụng như Grab, Now, Baemin… hoặc sử dụng hệ thống hotline giao hàng riêng.

{keywords}
Ấm lòng các nơi “phản ứng nhanh” có ngay ưu tiên cho shipper.

List món ăn đặt được về nhà trong mùa dịch cũng cực kỳ phong phú: Từ đồ ăn nhanh (Gà rán Jolibee, Lotteria, McDonald’s), pizza (Pizza 4P’s, The Pizza Company, Pizza Hut) cho tới cả món lẩu đình đám của Haidilao Hot Pot, Manwah, Kichi Kichi... Dù dịch nhưng khách hàng vẫn tha hồ thưởng thức các món ăn chuẩn vị như ở nhà hàng cao cấp.

{keywords}

Ngay trong đợt dịch, bếp nấu của các gian hàng ẩm thực vẫn tất bật chuẩn bị đồ do khách đặt giao hàng tận nơi. Đặt hàng tận nơi qua các ứng dụng hoặc gọi trực tiếp đến cửa hàng đã trở thành thói quen trong thời kỳ “bình thường mới” này của người dân.

{keywords}

Trà sữa luôn nằm trong top những món được gọi nhiều nhất trên các ứng dụng. Koi Thé, TocoToco, Phúc Long hay cả các loại kem như Dairy Queen vẫn luôn là số một trong những ngày hè nắng nóng.

“Ăn ngon chuẩn nhà hàng” tại gia, an toàn là số 1

Có thể thấy, trong giai đoạn dịch, gọi giao đồ ăn tại nhà là cách phòng dịch tối đa, hạn chế tiếp xúc đông người. Đặc biệt, so với đặt hàng từ các nhà hàng thông thường, chọn đặt từ các nhà hàng trong TTTM còn giúp người dùng đảm bảo an toàn “gấp đôi” nhờ công tác phòng dịch, giãn cách chặt chẽ tại đây.

Tại các TTTM Vincom, shipper và khách hàng ra, vào luôn phải tuân thủ các quy định về kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay khi qua cửa. Đồng thời, các cửa hàng cũng sẽ yêu cầu shipper giữ khoảng cách an toàn theo đúng quy định, tránh tình trạng tụ tập, chen lấn.

{keywords}
Đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn là việc bắt buộc khi vào Vincom để được bảo vệ bằng 2 lớp an toàn.
{keywords}
Các shipper trong khi chờ được yêu cầu ngồi giãn cách tối thiểu 2m theo quy định.

Đặc biệt, để hỗ trợ tối đa hoạt động giao hàng – lấy hàng, TTTM Vincom đã quy hoạch chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho shipper. Ghi nhận tại một lối vào TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong khung giờ cao điểm lúc 11:00 trưa cho thấy, một hàng xe máy của các shipper từ nhiều ứng dụng điện thoại đang đỗ ngay ngắn, gọn gàng trước tấm biển chỉ dẫn khu vực đỗ xe riêng dành cho shipper. Tại đây, các shipper được yêu cầu giữ khoảng cách, ra, vào theo quy định, đảm bảo phòng dịch tối đa.

{keywords}
Vincom dành riêng một khu vực đỗ xe trên mặt đất dành cho shipper để ra, vào lấy đồ tại các cửa hàng bên trong TTTM nhanh hơn mà vẫn đảm bảo trật tự khu đô thị.
{keywords}
Dịch vụ giao hàng luôn “đắt khách” trong mùa dịch. Nhận hàng trong TTTM vừa mát mẻ, sạch sẽ lại quy củ, tiện lợi cho các shipper.

Hiện nay, các cửa hàng ẩm thực tại TTTM Vincom hầu hết đều có mặt trên các ứng dụng giao hàng phổ biến như Grab, Now, Baemin… Người dùng có thể tìm tên cửa hàng trên các ứng dụng này và lựa chọn điểm giao hàng là cửa hàng trong TTTM Vincom như bình thường. Với các cửa hàng không có trên ứng dụng, khách hàng có thể liên hệ hotline của cửa hàng để gọi giao hàng mà vẫn đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi.

Người mua hàng chấp hành giãn cách, làm việc tại nhà; Các nhà hàng, quán ăn cung cấp dịch vụ từ xa; Các shipper tuân thủ khoảng cách và sát khuẩn khi lấy hàng và giao hàng. Cứ như vậy, mỗi hành động nhỏ góp thành ý nghĩa lớn, mỗi người dân đều tự ý thức trong công việc, trong hành động của mình, chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh để sớm có thể quay trở lại cuộc sống nhộn nhịp thông thường.

 Hàng loạt chương trình ưu đãi, code giảm giá đã được các cửa hàng và ứng dụng dành tặng khách hàng trong mùa dịch, nhằm khuyến khích mọi người ở nhà an toàn như:
-  Marukame Udon giảm ngay 20% cho hóa đơn từ 165.000 đồng và miễn phí ship trong bán kính 2km cho đơn 200.000 đồng.
-  Pepper Lunch dành tặng code ưu đãi từ 30.000-100.000 đồng trên Grabfood.
-  Alfresco’s ưu đãi mua 1 tặng 1 dành cho pizza và pasta và giảm 30% món sườn nướng và bít tết đến hết ngày 13/06/2021.
-  KFC tung mã giảm giá từ 30-50k trên app và website KFC Việt Nam.
-  Lotteria dành tặng thực khách các combo tháng 6 giá chỉ từ 59.000 đồng.
-  Jollibee tặng 1 phần mỳ bò bằm cho đơn hàng đầu tiên khi ra mắt app đặt hàng mới.
-  BreadTalk áp dụng bánh mỳ đồng giá 22.000 đồng tới hết 06/6 dành cho đơn đặt hàng online.
-  Hokkaido Baked Cheese Tart áp dụng mua 5 tặng 1 dành cho menu bánh phô mai.
-  Phúc Long mang đến combo bữa sáng đậm đà giá chỉ từ 39.000 đồng.
Chi tiết hotline các cửa hàng ẩm thực tại Vincom xem tại:
-  TP Hà Nội & Đà Nẵng: http://bit.ly/VincomOrderHN
-  TP Hồ Chí Minh: http://bit.ly/VincomOrder_HCMC

 Minh An

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.