Theo chân cô nàng 9X xinh đẹp 'sống ảo' khắp Đà Lạt với chi phí cực hợp lý

Bích Phương đã nghiên cứu kĩ các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt nên lịch trình di chuyển diễn ra thuận lợi và mức chi phí cũng vô cùng phải chăng.

Đà Lạt là thành phố du lịch được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những địa điểm ăn chơi “ngon - bổ - rẻ” phù hợp với mọi đối tượng.

Từ trải nghiệm du lịch của bản thân tại Đà Lạt, mới đây, cô nàng 9X Cù Bích Phương có bài chia sẻ kinh nghiệm check-in tại thành phố mộng mơ trong 3 ngày 2 đêm với chi phí hợp lý “gây bão” mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Bích Phương, cô quyết định đi Đà Lạt khá vội nên không săn được vé máy bay giá rẻ, phải mua vé khứ hồi Hà Nội - Đà Lạt hết hơn 3 triệu đồng.

Đã từng đến Đà Lạt nên cô nàng 9X và các thành viên trong đoàn rút kinh nghiệm chọn ở ngay một homestay gần trung tâm thành phố (tại phường 3, TP. Đà Lạt), giá phòng 750 nghìn đồng/ đêm.

Đây là chi nhánh 2 của homestay này. Do mới xây nên rất sạch sẽ và xinh xắn. Chị chủ nhà rất thân thiện, mình hỏi gì chị cũng nhiệt tình trả lời. Thậm chí giới thiệu nhiều nơi hay ho ở Đà Lạt cho mình nữa”, Bích Phương nói.

Về phương tiện di chuyển, cả đoàn sử dụng các phương tiện là taxi, taxi công nghệ và đi bộ với những địa điểm có khoảng cách gần. Do đi cùng đoàn nên Bích Phương lưu trú tại Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ hết 1 triệu đồng.

Cụ thể lịch trình chi tiết được Bích Phương chia sẻ:

* Ngày 1:

- 11h sáng: Mình có mặt ở homestay, cất hành lý và nghỉ ngơi, makeup và chuẩn bị quần áo để đi chụp ảnh.

- 14h chiều: Di chuyển đến quán cafe The Beti Dalat. Quán được trang trí với tone gỗ và xanh lá chủ đạo, chụp góc nào cũng đẹp. Điều gây ấn tượng nhất là cái gương in hình hoa cúc rất xinh.

Sau đó mình đến đến Anais Concept & Cafe. Quán cafe mà thiết kế như 1 studio chụp ảnh. Vẫn là tone xanh lá là chủ đạo, Anais có nhiều góc chụp ảnh sống ảo đa dạng đến nỗi mình phải thay 2 bộ để mặc cho đỡ phí.

- 17h chiều đến The Station View: Ở đây, wiew với thiết kế theo style Hàn Quốc. Chúng mình thuê Hanbok để mặc chụp ảnh.

- Buổi tối mình di chuyển đến Chợ đêm. Mình chọn vào Lang Farm mua hoa quả sấy về tặng gia đình, đồng nghiệp.

* Ngày 2:

- 9h sáng đi từ nhà đến Yooberi. Ở đây, quán tập trung vào phong cách Hàn Quốc với nhiều ý tưởng khác nhau. Quán có nhiều góc đẹp để chụp ảnh, đầu tư đẹp từ ngoài vào trong.

- 13h chiều mình đến Still Cafe. Quán style Nhật Bản nên mình thuê 1 bộ yukata mặc cho hợp. Quán có nhiều góc chụp xinh với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đồ uống cũng rất ngon.

Sau đó, mình đến Biệt thự hoa hồng cổ, rồi đến Dreamers: home and coffee. Quán cũng rất xinh với vườn hoa cúc vàng nhỏ trước cửa. Quán có cả piano cho bạn nào thích chơi đàn nhé.

- 17h chiều đến Chaos để nghe nhạc live. Ca sĩ hôm đó là Trịnh Thăng Bình.

Ngày 3:

+ 8h45: Đến Chika Farm, Xuân Thọ (Đà Lạt). Ở đây nóng hơn trên thành phố nhiều nên mọi người có thể mang 1 chiếc quạt cầm tay đi nếu sợ nóng.

+ 10h sáng di chuyển đến khu du lịch lá phong.

+ 12h trưa di chuyển đến Dumm Cafe. Quán có tone đen – trắng basic nên khách đến quán mình thấy cũng toàn diện tone đó để chụp ảnh.

+ 14h chiều mình về homestay, cất hết đồ đạc và đi taxi ra sân bay, chính thức nói lời tạm biệt Đà Lạt.

Bích Phương chia sẻ thêm, các du khách muốn tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực thì hãy cố gắng dành thời gian soạn trước lịch trình chi tiết trước khi đi du lịch. “Vì khi đến đây có thể có nhiều sự việc bất ngờ xảy ra (như quán đóng cửa, đông người, thời tiết xấu), khi có lịch trình và địa điểm chơi thay thế sẽ giúp bạn có chuyến đi ngắn ngày mà vẫn đi được nhiều nơi”, cô gái gốc Lào Cai giải thích.

Bạch Dương

Nguồn ảnh: @linh.lib

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.