Ô tô rồng rắn xếp hàng vào cây xăng người mẫu mặc bikini phục vụ

Dàn xe rồng rắn xếp hàng chờ tới lượt tiến vào trong cây xăng khi cơ sở này thuê người mẫu mặc bikini đứng phục vụ. 

Trong ngày mừng khai trương, một cây xăng ở thành phố Thanh Đảo thuộc tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc đã có chiêu PR độc đáo là thuê người mẫu mặc bikini phục vụ các tài xế vào đổ xăng.

Sự xuất hiện của những người đẹp đã khiến số lượng ô tô vào cây xăng đổ nhiên liệu tăng vọt. Hình ảnh đoàn xe rồng rắn xếp hàng để chờ tới lượt vào đổ xăng gây tắc nghẽn giao thông trên một số con đường gần đó cũng đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.

{keywords}
Ô tô rồng rắn xếp hàng vào cây xăng có người mẫu mặc bikini đứng quảng cáo ở Trung Quốc. (Ảnh: Badu News)

Theo trang tin qdxin.cn, cây xăng mới khai trường vừa mở cửa hoạt động trong tuần này ở thành phố Thanh Đảo. Chủ cây xăng đã thuê một số người mẫu mặc bikini bắt mắt để phục vụ đổ xăng cho khách, cũng như thực hiện một số hoạt động khuyến mãi khác.

Sau khi cư dân mạng phàn nàn về chiêu thu hút khách hàng của cây xăng, cơ quan quản lý thị trường thành phố Thanh Đảo đã xuống làm việc và yêu cầu cơ sở này chấm dứt hình thức tiếp thị “không phù hợp”.

Một số người cho hay ngoài các cô người mẫu mặc bikini, tình trạng đoàn xe rồng rắn nuối đuôi chờ vào cây xăng còn xuất phát từ lý do cây xăng triển khai chương trình khuyến mãi lớn chiết khấu cho chủ phương tiện tới đổ nhiên liệu.

Theo một tờ hóa đơn được tiết lộ, giá bán xăng tại cây xăng mới khai trương chỉ bằng 1/2 so với giá gốc 7,28 nhân dân tệ (1,21 USD) cho 1 lít xăng.   

Đây không phải là lần đầu tiên một cây xăng mới đi vào hoạt động ở Trung Quốc thuê người mẫu mặc bikini để quảng cáo. Vào năm 2019, dân mạng Trung Quốc từng sôi sục trước hình ảnh những cô gái ăn mặc thiếu vải xuất hiện ở một cây xăng tại thành phố Lục Phong của tỉnh Quảng Đông nhằm thu hút các nam tài xế.

Theo đó, dàn người mẫu đứng ở một phía và mỉm cười khi các nam tài xế di chuyển vào bên trong cây xăng để tiếp nhiên liệu. Những người mẫu này chỉ chào đón khách, chứ không trực tiếp bơm xăng cho phương tiện giao thông.

Hoạt động quảng cáo đặc biệt của cây xăng diễn ra từ ngày 24 – 26/11/2019 đã thu hút số lượng lớn khách hàng tới đổ xăng.

Trong số những người đẹp đứng quảng cáo có một người mẫu có nhiều hình xăm lớn trên cơ thể. Ngoài mỉm cười đón khách, các người mẫu còn quảng cáo bán cả nước đóng chai ở lối ra của cây xăng.

Phương pháp thuê người mẫu mặc bikini để thu hút sự chú ý nhân lễ khai trương cửa hàng lâu nay gây ra tranh cãi trong xã hội Trung Quốc. Nhưng thực tế không thể phủ nhận, chiêu PR này đã đạt hiệu quả thậm chí ngoài mong đợi nhất là đối với khách hàng là nam giới.

Sập cầu vì quá tải, 12 chiếc ô tô rơi xuống dòng sông chảy xiết

Sập cầu vì quá tải, 12 chiếc ô tô rơi xuống dòng sông chảy xiết

Ít nhất 4 người chết và 12 chiếc ô tô bị rơi xuống dòng sông chảy siết, sau khi một cây cầu sắt đã cũ bất ngờ bị sập ở giữa. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !