Váy cưới của vợ Thủ tướng Anh Johnson gây tranh cãi trên mạng xã hội

Theo Daily Mail, thiết kế váy cưới cho phu nhân của Thủ tướng Anh Boris Johnson, Carrie Symonds mới đây đã làm dấy lên nhiều tranh cãi của cư dân mạng.

Trước đó, hôm 29/5, Thủ tướng Anh Boris Johnson (56 tuổi) kết hôn với vị hôn thê Carrie Symonds (33 tuổi) trong một buổi lễ bí mật tại Nhà thờ Westminster.

Cô dâu Symonds mặc một chiếc váy trắng được làm bằng tay của nhà thiết kế người Hy Lạp Christos Costarellos với tay áo dài bằng vải tuyn và lụa. Giá của bộ trang phục là 2.870 bảng Anh (khoảng 4.000 USD). Ngoài ra, đầu cô dâu được trang điểm bởi một vòng hoa trắng.

{keywords}
Tân nương của thủ tướng nước Anh, bà Symonds mặc một chiếc váy cưới từ chất liệu ren màu trắng trị giá 2.870 bảng Anh. (Ảnh: PA)

Trong khi chú rể Johnson chọn bộ vest tối màu trang trọng cho lễ cưới với áo sơ mi trắng và cà vạt xanh dương, kèm theo một bông hồng trắng cài trên ngực trái.

Tuy nhiên, độc giả trên Daily Mail không đánh giá cao trang phục của bà Symonds. “Đây có phải là váy dành cho phụ nữ mang thai không?”; “Tôi hiểu rằng đây là phong cách của cô ấy, sự lựa chọn của cô ấy, nhưng về mặt khách quan nó giống như một chiếc váy ngủ vậy”; “Chiếc váy này trông giống như được làm bằng rèm cửa lấy từ căn hộ của một người đàn ông Albania”; “Chiếc váy trông thật kỳ cục, tay áo có gì đó thật khủng khiếp”; “Cô ấy dường như đã xé rèm cửa sổ của mẹ và may nhanh một chiếc váy”, một số bình luận gây tranh cãi của độc giả trên Daily Mail.

Trong khi đó, xen lẫn những bình luận gây tranh cãi thì nhiều người cũng ủng hộ sự xuất hiện của cô dâu. “Chiếc váy rất đẹp. Trông họ thật hạnh phúc”; “Chiếc váy rất vừa vặn. Phong cách này phù hợp với cô ấy”; “Chiếc váy trông giống như một tác phẩm nghệ thuật”; “Chiếc váy và vòng hoa trên đầu rất đáng yêu, chúng rất hài hòa”, người dùng mạng xã hội bình luận về chiếc váy của vợ Thủ tướng Anh.

{keywords}
Váy cưới của vợ Thủ tướng Johnson là sản phẩm của nhà thiết kế người Hy Lạp Christos Costarellos. (Ảnh: Net A Porter)

Theo các phương tiện truyền thông, ông Johnson và vị hôn thê Symonds đã gửi thiệp mời đám cưới cho bạn bè và gia đình với thông tin ngày cưới được ấn định vào ngày 30/7/2022.

Thủ tướng Johnson đã sống chung với bà Symonds tại Phố Downing kể từ khi ông nhậm chức vào năm 2019. Vào tháng 2/2020, ông Johnson và bạn gái cho biết họ đã đính hôn.

Ông Johnson trở thành thủ tướng đầu tiên kết hôn trong nhiệm kỳ kể từ khi Cựu Thủ tướng Anh Robert Banks Jenkinson kết hôn vào năm 1822.

Vợ Thủ tướng Anh Boris Johnson, bà Carrie Symonds được biết tới là người có xuất thân “trâm anh thế phiệt” trong giới truyền thông Anh, khi cha bà là người sáng lập tờ báo nổi tiếng Independent. Dù còn trẻ nhưng bà Symonds đã có sự nghiệp chính trị và truyền thông khá thành công. Bà Symonds cũng từng là giám đốc truyền thông của đảng Bảo thủ khi mới chỉ 29 tuổi. Năm 2018, bà từng được bầu là nhân vật có ảnh hưởng thứ 2 trong lĩnh vực truyền thông chính trị tại Anh.

Ngoài ra, bà Symonds từng làm PR cho Bộ trưởng Tài chính hiện nay là Sajid Javid. Bà cũng từng là thư ký báo chí cho Bộ trưởng Văn hóa John Whittingdale. Từng làm việc với cựu Bộ trưởng Nội vụ Amber Rudd và Michael Gove (hiện nay ông là Bộ trưởng không bộ, chịu trách nhiệm về “Brexit” của nước Anh).

Năm 2018, mấy tháng trước khi báo chí đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của bà với ông Johnson, Carrie Symonds rời đảng Bảo thủ và phụ trách các chương trình từ thiện về bảo vệ đại dương thế giới.

Thủ tướng Anh ‘khoe’ ảnh cưới lần thứ 3

Thủ tướng Anh ‘khoe’ ảnh cưới lần thứ 3

Thủ tướng Anh Boris Johnson và vợ Carrie Symonds đã đăng một số bức ảnh sau lễ cưới diễn ra vào thứ Bảy (29/5).

Thanh Bình (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !