Trộm đồ của người yêu cũ để tặng cho bạn gái mới quen

Không có tiền, đối tượng ăn cắp đồ cá nhân của người yêu cũ để đem bán và tặng lại cho bạn gái mới quen. 

Hành vi trộm đồ cá nhân của người yêu cũ sau đó đem tặng làm quà cho bạn gái mới quen đã khiến một người đàn ông ở miền đông Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), đối tượng Zhu sinh sống ở tỉnh Chiết Giang đã lấy cắp nhiều đồ vật của bạn gái cũ có tổng giá trị 6.700 nhân dân tệ (1.000 USD).

{keywords}
Người đàn ông bị bắt vi trộm đồ của người yêu cũ để tặng bạn gái mới quen. (Ảnh minh họa)

Ban đầu, người bạn gái còn tới sống chung với Zhu. Ngay sau một tháng, cô gái quyết định chấm dứt mối quan hệ yêu đương vì nhận ra Zhu là kẻ lười biếng. Nhưng cô lại lại phát hiện một số đồ vật cá nhân như chiếc iPad, vòng tay bằng vàng, 2 thỏi son môi lại biến mất đầy bí ẩn. Cô gái sau đó nhắn tin hỏi Zhu có biết đồ vật của mình ở đâu hay không.

Zhu đã thừa nhận mình lấy cắp và cô gái báo cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, Zhu thú nhận anh ta ăn trộm đồ của người yêu cũ vì không có tiền để mua quà tặng bạn gái mới. Trong khi đó, Zhu muốn tạo ấn tượng tốt với người mới ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Được biết sau khi lấy trộm đồ, Zhu đã bán chiếc iPad và vòng vàng cho một cửa hàng, còn 2 thỏi son thì tặng bạn gái mới quen làm quà.

Việc Zhu lười làm ham chơi lại còn có thói xấu ăn cắp nhưng vẫn dễ dàng thu hút được người khác giới và có được nhiều bạn gái khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi tò mò.

“Tại sao một người đàn ông như thế mà lại có được bạn gái vậy?”, một bình luận trên mạng viết.

Trung Quốc đang đối mặt với tình trạng tỷ lệ kết hôn và sinh con sụt giảm liên tiếp trong những năm gần đây khiến chính quyền các địa phương tung ra hàng loạt kế hoạch và sáng kiến để khắc phục tình hình. Trong số này, nhiều nơi đã cho xây dựng bộ dữ liệu thông tin để ghép đôi cho công dân, tổ chức các hoạt động hẹn hò, và thậm chí là hỗ trợ chi phí mua nhà dựa trên số con mà một cặp vợ chồng có.

Tại Trung Quốc, cha mẹ thường hy vọng con cái kết hôn trước 30 tuổi. Do đó, không khó để nhìn thấy cảnh bố mẹ chủ động đi tìm kiếm bạn gái hoặc bạn trai cho con cái thông qua mai mối. Tuy nhiên, tình trạng mất cân bằng giới tính khiến chuyện đàn ông ế vợ đang ngày càng trở nên phổ biến ở đất nước tỷ dân.

Số liệu khảo sát dân số quốc gia 7 năm liên tiếp tại Trung Quốc cho thấy số lượng nam giới đang nhiều hơn nữ giới là 34,9 triệu người.

Ngoài sự mất cân bằng giới tính, quan điểm hiện đại cũng là yếu tố ảnh hưởng tới tâm lý của giới trẻ liên quan tới chuyện có nên kết hôn hay không. Đặc biệt những cô gái có học vấn và quan tâm tới sự nghiệp thường trì hoãn kết hôn.

Đi tù vì tội bám đuôi, khủng bố điện thoại bạn gái cũ

Đi tù vì tội bám đuôi, khủng bố điện thoại bạn gái cũ

Bị cáo đi tù 1 năm vì phạm tội bám đuôi và khủng bố điện thoại bạn gái cũ, dù tòa án đã có lệnh cấm lại gần từ trước. 

Chán văn phòng ngột ngạt, giới trẻ xách máy tính lên rừng xuống biển làm việc từ xa

Chán văn phòng ngột ngạt, giới trẻ xách máy tính lên rừng xuống biển làm việc từ xa

Thay vì ngồi trong văn phòng bí bách, nhiều bạn trẻ quyết định xách máy tính đi du lịch kết hợp làm việc từ xa. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !