Trở về nhà chồng, người phụ nữ Ấn Độ bị xé quần áo, bắt đi diễu phố

Cô gái ở Ấn Độ bị người dân làng xé quần áo và bắt đi diễu quanh làng sau khi rời bỏ nhà chồng 6 tháng. 

Một người phụ nữ bị ép phải cởi bỏ quần áo và đi diễu khắp làng ở bang Tây Bengal của Ấn Độ. Đây là hình phạt được những bô lão trong làng đưa ra khi cô gái trở lại nhà chồng sau 6 tháng bỏ đi theo người khác.

Cảnh sát địa phương đã giải cứu người phụ nữ này, sau khi hình ảnh cô gái đi bộ khắp làng trong tình trạng bán khỏa thân và bị người bên cạnh đánh được đăng lên mạng xã hội.

{keywords}
Cô gái trở về nhà chồng sau 6 tháng bị người dân làng ép bán khỏa thân đi diễu khắp làng. (Ảnh: Twitter)

“Chúng tôi sẽ bắt giữ tất cả những người có liên quan tới sự việc”, ông Bholanath Pandey, quan chức cảnh sát đứng đầu ở quận Alipurduar, Tây Bengal nói.

Theo báo cáo, người phụ nữ 35 tuổi đã rời bỏ ngôi làng để đi theo một người đàn ông khác khi 2 người có quan hệ bất chính.

Sau 6 tháng rời bỏ nhà chồng, cô này quyết định trở về làng. Dù người chồng vẫn vui vẻ tiếp nhận vợ, nhưng những người trong làng không chấp nhận chuyện này.

Vào thời điểm cô gái trở về, họ liên tục tra hỏi về chuyện cô đã đi những đâu trong vòng 6 tháng qua.

Nhưng khi người phụ nữ không thể trả lời câu hỏi, những người đàn ông lớn tuổi trong làng đã nhanh chóng cho thành lập tòa án kangaroo (kangaroo court) để “đưa ra phán quyết” cuối cùng.

Tòa án kangaroo còn bị gọi là toà án chiếu lệ hay tòa án trò hề khi mà phán quyết được đưa ra bất chấp cả công lý và luật pháp hiện hành. Trên lãnh thổ Ấn Độ, những hình phạt và phán quyết được tòa án kangaroo đưa ra đã dẫn tới không ít cái chết thương tâm hoặc thương tật khủng khiếp cho nạn nhân.

Cuối cùng, cô gái bị kéo ra khỏi nhà chồng và bị nhiều người xông vào đánh vì không thể giải thích chuyện đã ở với người đàn ông khác.

“Một nhóm xông vào xé quần áo của cô ấy và buộc cô đi diễu quanh làng. Một số người còn quay lại hình ảnh về người phụ nữ đáng thương. Nạn nhân đã rất sốc và bỏ chạy mà không để lại dấu vết suốt nhiều ngày”, một nguồn tin cho hay.

Theo cảnh sát, sau khi được giải cứu, cô gái vẫn đang bị sốc tâm lý nặng và vẫn phải nằm điều trị trong viện. 

Bình luận sau vụ việc, nhà lãnh đạo đảng Quốc đại Trinamool, ông Dhiresh Chandra Roy nhấn mạnh, “Đây là hành động man rợ và chúng tôi muốn cảnh sát có hình phạt cứng rắn với những người có liên quan tới sự việc dù chuyện này có xảy ra với ai trong đảng của chúng tôi hay không”.

Nhiều trò lừa đảo ‘lấy mạng người’ ngay giữa đại dịch Covid-19 Ấn Độ

Nhiều trò lừa đảo ‘lấy mạng người’ ngay giữa đại dịch Covid-19 Ấn Độ

Không ít kẻ sẵn sàng vì đồng tiền mà có hành vi lừa đảo "lấy mạng người" ngay giữa đại dịch Covid-19 ở Ấn Độ. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !