Thanh niên đốt trường học để ngăn vợ tương lai hoãn làm đám cưới

Vị hôn thê thi trượt và nguy cơ đám cưới phải hoãn lại một năm khiến nam thanh niên ra tay ngăn chặn bằng cách đốt trường học. 

Tình yêu khiến con người mù quáng và nó cũng khiến không ít người sẵn sàng làm những chuyện điên rồ với lý do vì người mình yêu.

Đây là cũng là tình huống khiến một nam thanh niên (21 tuổi) ở Ai Cập rơi vào vòng lao lý. Theo đó, để ngăn vị hôn thê hoãn đám cưới sau khi thi trượt và nguy cơ phải học lại một năm, nam thanh niên đã phóng hỏa trường học.

Hiện không rõ hành vi châm lửa đốt trường học của nam thanh niên có xuất phát từ yêu cầu của người vợ tương lai hay không, theo Wionews.

{keywords}
Nam thanh niên đốt trường học để ngăn vợ tương lai hoãn làm đám cưới sau khi thi trượt. (Ảnh minh họa)

Hiện trường vụ việc xảy ra tại ngôi trường ở tỉnh Gharbiya của Ai Cập. Theo báo cáo của trang tin National News, Tổng công tố ở Ai Cập cho biết nam thanh niên đã bị bắt ở tỉnh Menophia, phía bắc thủ đô Cairo, sau khi phóng hỏa ngôi trường mà vị hôn thê đang theo học.

Nam thanh niên (21 tuổi) được cho khai với cảnh sát rằng anh ta lo sợ đám cưới của mình bị hoãn, do người vợ tương lại sẽ phải học lại một năm ở trường nên đã ra tay ngăn chặn bằng cách đốt phòng hiệu trưởng và tòa nhà hành chính để tòa bộ giấy tờ quan trọng lưu trữ bị thiêu rụi.

May mắn trong vụ hỏa hoạn không có ai bị thương hay thiệt mạng. Tuy nhiên, thiệt hại vật chất lên tới hàng nghìn USD, và nhiều tài liệu quan trọng như hồ sơ học sinh đã bị cháy.

Sau khi gây án, thủ phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Song một số nhân chứng có mặt gần nơi xảy ra vụ việc đã nhìn thấy nam thanh niên và từ thông tin mà người dân cung cấp cùng hình ảnh camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã lần ra manh mối và tìm tới nhà để bắt giữ đối tượng phóng hỏa trường học.

Trong những năm gần đây, cảnh sát Ai Cập đặc biệt quan tâm tới các vụ hỏa hoạn, do sự việc liên tiếp xảy ra và gây thương vong về người cũng như thiệt hại lớn về vật chất.

Hôm 14/8, một sự cố điện đã gây ra đám cháy lớn trong buổi thánh lễ tại nhà thờ Abu Sifin ở khu phố Imbaba của thành phố Giza, Ai Cập. Vào thời điểm xảy ra vụ việc có 5.000 người đang tụ tập tại nhà thờ. 

Reuters đưa tin, ngọn lửa đã chặn lối vào nhà thờ và gây ra vụ giẫm đạp kinh hoàng. Các nguồn tin cho hay hầu hết nạn nhân thiệt mạng là trẻ em. Đám cháy đã khiến ít nhất 40 người thiệt mạng và 45 người khác bị thương. 

Nghỉ việc ở công ty vì đồng nghiệp không tới dự đám cưới làm ế 6 mâm cỗ

Nghỉ việc ở công ty vì đồng nghiệp không tới dự đám cưới làm ế 6 mâm cỗ

Gắn bó được 5 năm nhưng cô gái vẫn quyết định nghỉ việc do 70 đồng nghiệp không tới dự đám cưới làm ế 6 mâm cỗ. 

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng

Bận tham gia trận đấu quan trọng, cầu thủ bóng đá người châu Phi quyết định để anh trai thay mình đứng trên sân khấu làm đám cưới cùng vợ. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !