Sống sót thần kỳ sau khi phi xe máy vào thành cầu và lao xuống vực sâu 70m

Tài xế trẻ tuổi sống sót thần kỳ sau khi chiếc xe máy mất lái phi vào thành cầu, còn người lao xuống dưới vực núi sâu 70m. 

Nữ tài xế tuổi teen sống sót thần kỳ sau khi lao xuống vực núi sâu 70m ở huyện Bình Đông trên đảo Đài Loan vào ngày 27/4.

Theo tờ Liberty Times, vào lúc hơn 12h trưa ngày 27/4, cảnh sát huyện Bình Đông nhận được thông tin xảy ra vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc 24 ở thị trấn Tam Địa Môn. Các sĩ quan cảnh sát đã ngay lập tức được điều động tới điều tra sự việc.

{keywords}
Cô gái phi xe máy phân khối lớn vào thành cầu và lao xuống vực sâu 70m được giải cứu. (Ảnh: Cục Cảnh sát Bình Đông)

Khi cảnh sát tới được hiện trường, họ phát hiện cô gái 19 tuổi mang họ Tseng đã bị ngã xuống vực núi sâu 70m. Lực lượng chức năng nhanh chóng gọi điện cho các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy tới hỗ trợ giải cứu.

Nhân viên cứu hỏa sau đó đã thả dây thừng và từ từ leo xuống dưới để tiếp cận vị trí Tseng bị ngã. Họ đặt nữ nạn nhân lên cáng thương và buộc dây cẩn thận để từ từ kéo lên trên. Các nhân viên cứu hộ đã mất nửa tiếng đồng hồ để giải cứu cô gái trẻ, và đưa lên xe cứu thương để chở tới bệnh viện gần nhất.

Theo điều tra của cảnh sát, Tseng điều khiển chiếc xe phân khối lớn di chuyển từ thị trấn Vụ Đài tới thị trấn Tam Địa Môn. Tuy nhiên, tới khúc cua trên đường cao tốc 24, cô gái mất kiểm soát phương tiện. Hậu quả, chiếc xe phi vào lan can, trong khi Tseng lao người về phía trước và bay vượt lan can xuống sườn núi sâu 70m ở phía dưới.

Đi cùng Tseng còn có một người bạn khác và người này điều khiển phương tiện riêng đồng thời đi trước một đoạn. Khi người bạn phát hiện vụ tai nạn đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát huyện Bình Đông xác nhận Tseng có nhiều vết trầy xước trên người và bị thương ở xương chậu. May mắn khi được lực lượng cứu hộ tiếp cận, nạn nhân vẫn trong trạng thái tỉnh táo.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của Tseng. Tuy nhiên, kết quả cho thấy cô gái trẻ không uống rượu trước khi cầm lái.

Sau vụ tai nạn hy hữu, cảnh sát hối thúc người tham gia giao thông cần giảm tốc độ trong quá trình di chuyển ở khu vực núi có những khúc cua hẹp và nguy hiểm, cũng như tuân thủ các quy định an toàn giao thông để không chỉ bảo vệ tính mạng bản thân mà cả những người khác.

Một số hình ảnh về cuộc giải cứu cô gái rơi xuống vực sâu 70m:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Mẹ bế con nhỏ nhanh chân chạy thoát nạn ở bãi đỗ ô tô

Mẹ bế con nhỏ nhanh chân chạy thoát nạn ở bãi đỗ ô tô

Nhờ phản ứng kịp thời, người mẹ bế con nhỏ đã kịp chạy khỏi khu vực đỗ xe ô tô bị sạt lở nghiêm trọng. 

Mải nhìn điện thoại nhận cuốc đặt xe, tài xế công nghệ gặp tai nạn đau đớn

Mải nhìn điện thoại nhận cuốc đặt xe, tài xế công nghệ gặp tai nạn đau đớn

Mải nhìn điện thoại để nhận cuốc đặt xe, tài xế công nghệ trẻ tuổi gặp nạn trên đường. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !