Sau 52 năm xa cách, người đàn ông được gặp bố đẻ trước khi qua đời

Người đàn ông bị ung thư may mắn gặp được bố đẻ 11 ngày trước khi qua đời sau 52 năm xa cách. 

Người đàn ông 52 tuổi ở Mỹ bị ung thư đã may mắn tìm lại được bố đẻ sau 52 năm xa cách. Theo New York Times, hai cha con người đàn ông cuối cùng đã được đoàn tụ trước 11 ngày người con trai qua đời.

Nhờ công nghệ giám định ADN, ông Sam Anthony đã tìm ra người đàn ông có tên Craig. Ông Anthony tin rằng, cụ Craig chính là bố đẻ của mình. Trước khi chết khoảng 3 tuần, ông Anthony đã gửi thư điện tử cho ông Craig để giới thiệu về bản thân.

{keywords}
Sau 52 năm xa cách, ông Sam Anthony đã được gặp bố đẻ trước 11 ngày qua đời. (Ảnh: New York Times)

“Tôi đang tự hỏi liệu ông có phải là ông Craig”, New York Times trích nội dung bức thư mà ông Anthony gửi tới ông Craig kèm theo số điện thoại di động.

Nhận được thư, cụ Craig Nelson (78 tuổi) từng là nhân viên hàng không đã run lên vì vui mừng. Trước đó, cụ Craig gần như mất hoàn toàn hy vọng tìm thấy cậu con trai bị cho đi làm con nuôi năm xưa. 

Trong một cuộc điện thoại đường dài vào năm 1969, mẹ của ông Anthony nói với ông Craig rằng bà đã hạ sinh một cậu con trai. Vào thời điểm này, ông Craig đã xuất ngũ.

“Em muốn nói với anh rằng, anh giờ đã là cha của một bé trai nặng hơn 4 kg”, cụ Craig nhớ lại và chia sẻ với New York Times.

Tuy nhiên, người phụ nữ cho biết bà đã cho cậu bé đi làm con nuôi.

Do đó, sau khi nhận được thư, cụ Craig đã gọi theo số điện thoại ghi kèm, nhưng lại chỉ nhận được thông báo của tổng đài. Nguyên nhân là do vào thời điểm đó, ông Anthony đang trải qua cuộc phẫu thuật loại bỏ cục máu đông.

Cụ Craig cũng đã để lại tin nhắn thoại và cho biết sẽ sớm gọi lại. “52 năm đó là khoảng thời gian dài trong ký ức. Đặc biệt là khi bạn còn không có ký ức gì về con trai”, cụ Craig nói thêm.

Khi biết chuyện con trai bị đưa đi làm con nuôi cách đây 52 năm, cụ Craig từng thử nhiều cách để tìm lại con. Thậm chí, cụ từng nhờ cậy các luật sư nhưng đều không có hy vọng. Việc thời gian dài không tìm thấy con trở thành nỗ đau trong lòng cụ Craig.

“Tôi từng nghĩ mọi chuyện là vô ích”, cụ Craig tâm sự.

Nhưng câu chuyện thay đổi, khi cụ Craig bất ngờ nhận được email. Sau đó, cụ đã lái xe từ bang Arizona tới Bắc Carolina để gặp người gửi thư.

Khi cụ Craig tới và vào trong nhà của con trai, cụ đã đề nghị được ôm người con trai Anthony. Hai cha con đã đưa cho nhau xem những bức ảnh trong suốt khoảng thời gian dài mà họ đã không được ở bên nhau.

Nhưng đáng tiếc chỉ vài ngày sau khi được đoàn tụ với cha đẻ, người con trai 52 tuổi của cụ Craig đã ra đi vĩnh viễn vì căn bệnh ung thư.

Mẹ rời mắt 2 phút, con trai mất tích 3 ngày trong rừng

Mẹ rời mắt 2 phút, con trai mất tích 3 ngày trong rừng

Bé trai ở Mỹ mất tích 3 ngày trong rừng khi người mẹ chỉ mới rời mắt 2 phút để làm việc nhà. 

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !