Người đàn ông cưới 3 vợ cùng lúc, trao của hồi môn 'cực khủng'

Trong bầu không khí vui vẻ, chú rể lần lượt trao nhẫn vàng cho 3 cô dâu trong ngày cưới trước sự chứng kiến của nhiều quan khách. 

Trong một đám cưới “có một không hai” được tổ chức ở Thái Lan, người đàn ông trở thành chú rể của 3 cô dâu cùng trong một ngày.

Chú rể may mắn trong câu chuyện là anh Suppakrit Chanchuedsak (35 tuổi). Anh Suppakrit đã lần lượt trao lời thề với 3 cô dâu trong đám cưới được tổ chức theo nghi thức đạo Phật diễn ra tại nhà riêng ở tỉnh Nonthaburi của Thái Lan vào ngày 29/3.

Điều đáng nói, khi trở thành cô dâu của anh Suppakrit, mỗi người phụ nữ nhận được món quà tiền mặt trị giá 100.000 baht, cùng với nhiều trang sức và 2 mảnh đất. Chú rể Suppakrit hứa hẹn sẽ yêu thương 3 người vợ công bằng và không đòi hỏi báo đáp.

Trong video lễ cưới được công bố, anh Suppakrit lần lượt đeo nhẫn cưới bằng vàng cho 3 cô dâu khi xung quanh họ là những món quà có giá trị lớn được chuẩn bị sẵn, cùng nhiều quan khách tới chứng kiến ngày trọng đại. 

Anh Suppakrit chia sẻ, “Thật vui khi cả 3 người vợ của tôi lên kế hoạch tổ chức lễ cưới cùng nhau. Tôi tin họ sẽ thống nhất ý kiến bởi là phụ nữ, ai cũng mong muốn được một lần trong đời trở thành cô dâu”.

Chú rể Suppakrit cho hay anh chia đều và lần lượt ngủ cùng 3 cô vợ. Nhưng người anh quan tâm nhất là cô vợ thứ 3, bởi anh muốn sinh nhiều con hơn với cô này.

“Tôi quấn quýt hơn với người vợ trẻ tuổi nhất vì chúng tôi mong có thể sinh nhiều đứa con cùng nhau. Tôi sẽ là người chồng và người cha tốt, nên tôi sẽ không giới hạn số đứa trẻ mình sẽ sinh ra ”, anh Suppakrit nói thêm.

Được biết, anh Suppakrit xuất thân trong gia đình giàu có và đang làm chủ một phòng khám ở gần thủ đô Bangkok. Anh này còn trả lương hàng tháng cho 3 người vợ, do họ giúp chồng điều hành phòng khám.

Người vợ đầu tiên của anh Suppakrit là cô Nutcharin Phankat (30 tuổi). Hai người đã chung sống được với nhau 16 năm và có 4 con chung gồm 1 trai và 3 gái.

Sau 7 năm chung sống với người vợ đầu, anh Suppakrit gặp người vợ thứ hai là Pitchaya Surasiruengchai nay đã 35 tuổi. Anh Suppakrit đã quyết định hỏi chuyện người vợ đầu về ý tưởng để 3 người sống cùng nhau. Cô Nutcharin đã đồng thuận với ý tưởng này. Sau đó 2 năm, anh Suppakrit tiếp tục gặp người vợ thứ 3 là cô Kawinthida Kulapatchaiyaboon (31 tuổi).

Với người vợ thứ 2, anh Suppakrit có 4 người con chung, và có 1 con chung với người vợ thứ 3.

Cô vợ ba Kawinthida cho biết bản thân không quan tâm tới chuyện chồng đã có 2 vợ trước. Thay vào đó, cô thấy vui khi gia đình có đông thành viên.

“Tôi gặp chồng mình tại một hội thi săm. Anh ấy nói mình là bác sĩ và đã có 2 vợ cùng các con. Hai người vợ đầu rất cởi mở và họ đã hỏi tôi có muốn trở thành thành viên trong gia đình hay không để cùng hỗ trợ nhau gây dựng mái ấm”, cô Kawinthida nhớ lại.

“Lý do tổ chức đám cưới là vì chúng tôi muốn thể hiện sự đoàn kết trong gia đình. Những đứa trẻ trong nhà này đã lớn và chúng tôi hy vọng đây là lúc thích hợp để tổ chức đám cưới nhằm chứng minh tình cảm vợ chồng dành cho nhau vẫn sâu đậm sau nhiều năm sống chung”, cô Kawinthida lý giải thêm.

Đôi vợ chồng bán 2 con gái để lấy tiền chữa bệnh cho con trai

Đôi vợ chồng bán 2 con gái để lấy tiền chữa bệnh cho con trai

Hình phạt quá nhẹ đối với cặp vợ chồng bán 2 con gái để lấy tiền chữa bệnh cho con trai khiến dân mạng Trung Quốc bức xúc. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !